ฉากหลังบิกินี่ ไม่จำเป็นต้องวิวทะเล! 5 ดาราแซ่บต่าง ย่างกุ้ง ภูเขา ก็แซ่บได้

เหล่าดาราสาวสวยเหล่านี้ ทำให้เรารู้ว่า ไม่ว่าตรงนั้นจะเป็นสถานที่อะไร ก็ทำให้ลุกเป็นไฟได้ แค่สลัดผ้าทิ้ง เผยผิวสวยด้วยชุดน้อยชิ้นอย่างบิกินี่ UndubZapp จะไปดูกันค่ะว่า มีดาราคนไหนบ้างนะ ที่พร้อมใจกันใส่บิกินี่โชว์ แบบไม่ต้องง้อฉากหลังเป็นวิวทะเล

 

1.ใหม่ สุคนธวา


© รูปต้นฉบับ: maisukhon, อินสตาแกรม

ไปที่สาวคนแรก ใหม่ สุคนธวา เซ็กซี่สตาร์ของวงการบันเทิงบ้านเรา ขออวดความเซ็กระดับตัวแม่บ้าง ด้วยการสวมชุดบิกินี่ลายเสือ ยืนย่างกุ้งแซ่บๆ แบบชนิดไม่ต้องพึ่งแอพใดๆ ส่องกันชัดๆ ไม่ต้องรีทัช หุ่นจริง ของจริง เอาเป็นว่าส่องกันให้เห็นๆ ไปเลยว่า เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่นั้น ต้องแซ่บแม้เวลาย่างกุ้งหน้าเตาค่ะ งานนี้ขอบอกเลยว่าถ้าสาวใหม่จะทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืนล่ะก็…. ได้สามผ่านไปเลยค่ะ

 

2.โย ยศวดี


© รูปต้นฉบับ: yoyossavadee, อินสตาแกรม

สาวคนที่ 2 โย ยศวดี ดารานางแบบก้านยาว ที่อยู่ในวงการมานับ 20 ปี เป็นสาวที่ดูแลสุขภาพและรูปร่างตัวเองอย่างดีมากๆ ถ้าไม่เชื่อพิสูจน์ได้ด้วยภาพเซ็ทนี้ของสาวโยค่ะ เห็นแล้วต้องยอมเลยค่ะว่า เวลาทำอะไรสาวโยไม่ได้เลยจริงๆ เพราะล่าสุดสาวโยโชว์ความสตรองเหนือชั้นให้เด็กๆ ดู ว่าซุปเปอร์โมเดลระดับตัวแม่เวลาสวมบิกินี่ลุยหิมะมันแซ่บขนาดไหน งานนี้เรียกได้ว่า ฝรั่งที่เดินผ่านไปผ่านมาคงต้องมีคอเคล็ดเพราะเหลียวดูสาวโยกันบ้างล่ะค่ะ เพราะทางเราเชื่อเหลือเกินว่าชุดท้าหิมะของสาวโยนั้น ความหนาวยังต้องอ่อนแรงให้กับความฮอตของเธอค่ะ

 

3.เจี๊ยบ โสภิตนภา


© รูปต้นฉบับ: jeabsopidnapa, อินสตาแกรม

Advertisements

สาวคนต่อไป เจี๊ยบ โสภิตนภา ดารามากฝีมือที่ตอนนี้เบนเข็มมาทำผู้จัดละครแล้ว แต่ความสวยยังคงคงเส้นคงวา หน้าใส หุ่นเป๊ะ ดูอ่อนกว่าวัยเสียอีก สาวเจี๊ยบก็เป็นอีก 1 สาวที่กล้าใส่บิกินี่ท้าหิมะ อวดเรือนร่างที่ยังสมส่วน แทบไม่น่าเชื่อว่าอายุจะเลยเลข 4 แถมยังเป็นคุณแม่ลูก 1 อีกด้วย สาวเจี๊ยบใจกล้าใส่บิกินี่อวดความขาวเย้ยหิมะ งานนี้ไม่รู้จะทำให้หิมะดูหมองไปหรือไม่ แต่ว่าดูจากภาพเซ็ตนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่า แซ่บชนิดเหมาพริกมาหมดสวนไปเลย เพราะสาวเจี๊ยบโพสต์ท่าไม่ได้แคร์อุณหภูมิติดลบกันเลยค่ะ

 

4.นุ่น วรนุช


© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

นุ่น วรนุช ก็ควงสามีตอร์ด และพี่สาวไปเผยผิวเนียนในชุดว่ายน้ำ ท้าความหนาวในทริปเดียวกันกับเพื่อนสนิทอย่างเจี๊ยบ โสภิตนภา ที่เมืองเมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งภาพในมุมเซ็กซี่แบบนี้ แฟนคลับไม่ค่อยจะเห็นบ่อยนักจากสาวนุ่น งานนี้ FC จากเมืองไทย แทบจะลืมร้อนกันไปเลยทีเดียว

 

5.ต้นหอม ศกุนตลา


© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, อินสตาแกรม

และสาวคนสุดท้าย ต้นหอม ศกุนตลา ดาราสาวซ่าพิธีกรชื่อดังแห่งวงการบันเทิง ที่ตอนนี้งานก็ดี รักก็รุ่ง แถมธุรกิจก็ยังไปได้สวย ขึ้นแท่นเศรษฐีรายล่าสุดของวงการบันเทิงเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นอีก 1 สาวได้เดินทางไปอีกซีกโลกหนึ่ง เพื่อไปทำให้ไอร์แลนด์ครองฮือด้วยบิกินี่น้อยชิ้น ที่สาวต้นหอมขนเอาไปใส่โชว์พวกเราค่ะ นอกจากจะร้อนเพราะความแซ่บแล้ว ยังฮอตเพราะงานนี้หนีบแฟนหนุ่มคนนั้นไปแก้หนาวด้วยน่ะซิคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements