เกือบลืมไปแล้วว่า ‘เป็นนักร้อง’ 5 ดาราบุพเพฯ เป็นนักร้อง – นักดนตรีอาชีพ

ในวงการบันเทิงมีหลากหลายอาชีพให้เราได้ทดลองทำ เพื่อค้นหาตัวตนที่ใช่เราที่สุด นักแสดงหลายคนก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงจนทุกวันนี้ก็เคยผ่านมาหลากหลายหน้าที่ไม่ว่าการเป็นพิธีกร นักร้อง วันนี้ Undubzapp จะพาไปส่อง 5 นักแสดงจากละครบุพเพสันนิวาสที่เคยเป็นนักร้องหรือนักดนตรีมาก่อน บางคนก็ยังคงทำทั้งสองหน้าที่ควบคู่กันไปอย่างไม่ขาดตกพกพร่อง

 

1.ปั้นจั่น


© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม

เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นบอยกรุ๊ปนามว่า Nice to meet you มีเพลงดังหลายเพลงแต่สุดท้ายวงก็ต้องยุบไป จนหนุ่มปั้นจั่นมีโอกาสได้เข้ามาแสดงละคร บอกเลยว่าฝีมือเข้าขั้นอยู่ในวงการไม่กี่ปี ก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ทิ้งการร้องเพลงนะ ยังโพสต์คลิปดีดกีตาร์ร้องเพลงให้ได้ยินเสียงกันบ่อยๆ

 

2.นุ่น รมิดา


© รูปต้นฉบับ: noonrami, อินสตาแกรม

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฝีมือการแสดงไม่เป็นรองใคร แต่นอกจากการแสดงแล้ว สาวนุ่น รมิดา ยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย ใครที่ติดตามเจ้าตัวคงเคยได้ยินเสียงหวานๆ ของสาวนุ่นตอนเล่นละครเรื่อง เทพธิดาโรงงาน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ร้องเพลงคัฟเวอร์ละครบุพเพสันนิวาสด้วย ลองไปหาฟังกันได้

 

3.หลุยส์


© รูปต้นฉบับ: louisscott, อินสตาแกรม

Advertisements

เรียกว่าทำงานด้านไหนก็ดูจะไปได้สวยไปหมด สำหรับหนุ่มหลุยส์ สก็อต ตั้งแต่การเป็นนักร้องดูโอแร็พเตอร์ ก็มีเพลงฮิตให้ได้ร้องตามมาจนถึงตอนนี้เป็นพระเอกก็เล่นได้ทุกบทบาท จะว่าไปก็คิดถึงหนุ่มหลุยส์จับไมค์ร้องเพลงเหมือนกันนะเนี่ย

 

4.เก่ง ธชย


© รูปต้นฉบับ: kengtachaya, อินสตาแกรม

เก่ง สมชื่อมาแต่ไหนแต่ไรสำหรับหนุ่มเก่ง ธชย ที่ถือว่าเป็นนักร้องที่เอาความเป็นไทยมาประยุกต์เข้ากับเพลงได้อย่างลงตัว ไหนจะไปแข่งขันบนเวทีในต่างประเทศกวาดเหรียญทองมาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ เรียกว่าเป็นนักร้องที่ทรงคุณค่าอีกคนของวงการเลย

 

5.บิ๊ก ศรุต


© รูปต้นฉบับ: bigibig28, อินสตาแกรม

ใครที่เป็นแฟนเพลงของวง Soul After Six คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับมือเบสสุดเท่ของวง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ บิ๊ก ศรุต ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานนั่นเอง เรียกว่าลีลาการโซโล่เบสของเขาไม่ธรรมดา หล่อแล้วยังเล่นดนตรีได้แบบนี้ เชื่อว่าสาวๆ มีหลงเพียบ

Advertisements

Advertisements

Advertisements