ฝันเป็นจริง!! 4 ดารารู้ตัวแต่เด็ก “อยากเป็นนักแสดง” มุ่งหน้าเส้นทางนี้เต็มที่

UndubZapp เชื่อว่าทุกๆ คน ล้วนมีความฝัน มีเป้าหมายสำหรับการทำงานในชีวิต แต่ขึ้นอยู่ที่ว่าเราตั้งใจทำสิ่งๆ นั้นดีพอแล้วหรือยัง เมื่อดีพอแล้วเรียกว่าประสบความสำเร็จหรือไม่นั้น มันก็ขึ้นอยู่ที่ความพึงพอใจของตัวเรานั่นแหละ อย่าง 4 ดาราที่ทุกวันนี้เขาและเธอต่างภูมิใจและดีใจที่ได้มาทำงานเป็นนักแสดง นั่นเพราะว่าความฝันที่มีในวัยเด็กตอนนี้กลายเป็นจริงแล้ว และไม่ว่าจะมีคนรู้จักชื่อเสียงพวกเขามากน้อยเพียงใด นั่นไม่สำคัญเท่ากับการได้มายืนในจุดที่เคยวาดไว้

 

1. แจ็คกี้ ชาเคอลีน

นักแสดงลูกครึ่งสาวแห่งวิก 3 แจ็คกี้ ชาเคอลีน เธอเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดร้องเพลง WTV และได้รับรางวัลชนะเลิศ ทั้งยังเคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2551 คว้าตำแหน่ง MISS FASHIONISTA by PLATINUM  ไปครอง และด้วยความที่ต้องเรียนหนังสือจึงหายไปจากวงการช่วงหนึ่ง ต่อมาได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งให้ถ่ายโฆษณาพอนด์ส หลังจากนั้นจึงได้มาแสดงละครเรื่องแรกคือ เงาพราย ทางช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด  ก่อนหน้านี้ สาวแจ๊กกี้ เคยเล่าว่าอยากที่จะเป็นนักแสดง จึงเลือกเรียนด้านวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์  โดยเผยอีกว่าการเลือกเรียนในสิ่งที่ฝันจะได้ทำแบบมีความสุข และสนุกไปกับสิ่งนั้น

 

2. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เป็นอีกคนที่ชอบเรื่องงานแสดง โดยจุดเริ่มต้นคือตอนแรก สาวใบเฟิร์น เคยเรียนละครเวทีตั้งแต่เด็กๆ แต่เล่นเป็นกระต่าย และไก่ ซึ่งหลังจากนั้นก็ทำให้เจ้าตัวเริ่มอยากเล่นเป็นคนบ้าง เมื่อมีโอกาสเล่นละครเวทีตั้งแต่เด็กทำให้ สาวใบเฟิร์น รู้สึกว่าตั้งแต่นั้นมาว่าการแสดงเป็นเรื่องสนุก แล้วความชอบก็เริ่มกลายเป็นความจริงเมื่อวันหนึ่งมีโมเดลลิ่งไปเจอเจ้าตัวตอนซ้อมยิมนาสติก จึงชวนมาแคสงานต่างๆ  แคสเยอะมากถึง 20 งาน แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยเริ่มมาได้งาน MV จนกระทั่งเริ่มเช้าสู่การแสดงภาพยนตร์ และละครที่พลิกคาแรกเตอร์ในยุคปัจจุบันนี้ค่ะ

 

Advertisements

3. นุ่น ศิรพันธ์

ตั้งแต่เด็ก สาวนุ่น ศิรพันธ์ ก็รู้ตัวแล้วว่าตัวเองอยากเป็นนักแสดง เจ้าตัวเคยเล่าว่าอยากเล่นละครเวที ถ้าเท้าความไปไกลกว่านั้นคือมีวิชาหนึ่งที่ต้องแสดงละครหน้าห้อง ตอนนั้น สาวนุ่น อยู่เพียงชั้น ม.ต้น ได้ออกไปแสดงหน้าห้อง ทำให้ตอนนั้นรู้สึกว่าสนุกจังมาก อยากเล่นละคร ชอบที่จะอยู่บนเวที ซึ่งตัวละครที่ สาวนุ่น บอกว่าแค่ได้คิดว่าเป็นคนอื่น ก็รู้สึกว่าสนุกมากๆ แล้ว

 

4. ก๊อต จิรายุ

จุดเริ่มต้นของ ก๊อต จิรายุ คือการเดินทางมาประกวดรายการกึ่งเรียลลิตี้โชว์ The Idol Project 1 หลังจากนั้น เป็นนักแสดงของช่อง 3 อย่างเต็มตัว แต่ตัวแสดง พ่อเดื่อ ในละครดังอย่าง บุพเพสันนิวาส และ แสนราชสีห์  ในละคร คมแฝก ทำให้แฟนละครหันมาสนใจ ก๊อต กันมากขึ้น ย้อนไปเมื่อวัยเด็ก หนุ่มก๊อต เล่าว่ามีความฝันที่จะเป็นนักแสดง เพราะอดีตเคยเป็นตัวประกอบภาพยนตร์เรื่อง มอ ๘ (2549) พอหนังถ่ายเสร็จก็พาแม่ไปดู แต่ปรากฏว่า หนุ่มก๊อต ไม่เห็นตัวเองในโรงหนังก็รู้สึกเฟลมาก ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เจ้าบอกกับตัวเองว่า “คอยดู สักวันหนึ่งเราจะไปอยู่ตรงนั้นให้ได้” หนุ่มก๊อต เล่าว่าชอบความรู้สึกของการที่คนจ่ายสตางค์ซื้อตั๋ว แล้วเข้าไปนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ ชอบความรู้สึกตรงนั้น จึงตั้งใจไว้ว่าจะต้องเป็นนักแสดงให้ได้ ซึ่งไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ผู้ชายคนนี้เดินตามความฝันมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีเกินคาดหมาย เพราะฝีมือการแสดงสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนเชื่อแล้วว่า เค้าคือนักแสดงที่ฝีมือดีมากๆ คนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย อีกทั้งผลงานงานโกอินเตอร์ก็เป็นจุดผลักดันของ ก๊อต ตลอดมา

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements