เข้าใจหัวอกคุณแม่!! 3 ดาราแม่ๆ ให้ความเห็นกรณี “เป่าเปาโดนหยิกหลัง”

เมื่อไม่นานมานี้เกิดเหตุการณ์ไม่สู้ดีนัก คือเหตุการณ์ที่น้องเป่าเปาไปออกงานแล้วมีโอกาสได้พบปะแฟนคลับ แต่กลับโดนแฟนคลับมือดีแอบหยิกหลังเป่าเปาจนน้องเป่าเปาร้องไห้จ้ากลางห้าง งานนี้เล่นเอาเหล่าแฟนคลับตัวจริงต่อว่าแฟนคลับมือดีคนนั้นเสียจนแทบหมดอนาคต UndubZapp เลยจะพาไปดูกันค่ะว่า เหล่าดาราคุณแม่มีลูกเล็กจะมีความเห็นในเรื่องนี้อย่างไรกันบ้างค่ะ

 

1. ชมพู่ อารยา

คุณแม่คนสวยของน้องสายฟ้าและน้องพายุ คุณแม่ชมพูดว่า เรื่องนี้พูดยาก เพราะเราเป็นคนของประชาชน เดี๋ยวจะกลายเป็นเราพูดแล้วไม่น่ารัก เอาเป็นว่าถ้าใครเป็นพ่อแม่ก็น่าจะเข้าใจ เรื่องที่เราต้องป้องกันลูกจนบางทีอาจจะดูเว่อร์ไป แม่ชมยังพูดอีกด้วยว่า บางทีเราก็ไม่ว่าเป็นใครมาจากไหน ก็มีคนมาจับน้องบ้าง แต่ที่ผ่านมาส่วนมากจะเจอแต่ที่น่ารัก แต่ถ้ามันเขี้ยวมากๆ ก็ขอจับเท้าหน่อย ขอดมเท้าหน่อย แต่ชมว่าการจับเท้าเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว เพราะตอนนี้น้องแฝดเป็นวัยที่เห็นอะไรแล้วเอาเข้าปากหมด รวมทั้งมือของน้องแฝดเองด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2. แพท ณปภา

คุณแม่สายตรอง คุณแม่น้องเรซซิ่ง ค่ะ แม่แพทบอกว่า เธอเองนั้นเข้าใจความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายและมองว่าเรื่องนี้ก็เป็นบทเรียนสำคัญให้กับใครหลายๆ คนเช่นกัน แม่แพทคนสวยยังพูดอีกด้วยว่า ในความรู้สึกของแม่แพท เป่าเปาเป็นเด็กที่น่ารักและใครๆ ก็อยากจับ ขนาดน้องเรซซิ่งไม่ได้ดังเท่าเป่าเปา เวลาใครเข้ามาเห็นเขาก็ยังอยากจับ อยากจะเข้ามาขอถ่ายรูป อยากเห็นหน้าน้องใกล้ๆ เลย แม่แพทถือโอกาสฝากไปถึงแฟนคลับของน้องเรซซิ่งว่า ขอความกรุณาจากบรรดาแฟนคลับด้วย สามารถขอจับขอเล่นกับน้องได้ สามารถจับน้องได้ แต่ไม่หยิกน้องและไม่ทำรุนแรงกับน้องก็พอ

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

คุณแม่พลังเสียงดีว่าคนสวย ก็ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า คนที่เป็นแม่ย่อมรู้สึกมากกว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ และให้กำลังใจสาวกุ๊บกิ๊บเสมอมา เพราะส่วนตัวสนิทกับกุ๊บกิ๊บอยู่แล้ว สำหรับเรื่องนี้ก็ให้กำลังใจกุ๊บกิ๊บไปทันทีที่ทราบเรื่อง แล้วยังพูดเรื่องรับงานวงการบันเทิงของน้องดีแลนว่า เรื่องนี้ทางคุณพ่อแมทธิวไม่ค่อยให้ลูกเข้าวงการอยู่แล้ว ไม่อยากให้ลูกห่างตัว อยากให้มีชีวิตวัยเด็ก โตแบบเด็กทั่วไปปกติมากกว่า แบบนี้พอเจอเรื่องน้องเป่าเปาโดนหยิก คุณพ่อแมทธิวคงจะยิ่งไม่ยอมให้น้องดีแลนเข้าวงการแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

สำหรับเรื่องนี้ทางคุณพ่อบี้ ได้รีบบินด่วนกลับมาหาน้องเป่าเปาทันที พร้อมกับขอโทษลูกว่า พ่อไม่ได้อยู่ปกป้อง และยังเอ่ยปากว่าไม่อยากให้น้องเป่าเปารับงานอีกแล้วค่ะ เรื่องแบบนี้ต้องเห็นใจคนเป็นพ่อเป็นแม่นะคะ เห็นลูกเจ็บจนร้องไห้จ้าออกมาแบบนี้ก็คงจะทนนิ่งอยู่ไม่ได้หรอกค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

 

SOURCE : 1 , 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements