โปรนี้มาแพ็คคู่ คู่ดารา พ่อหม้าย/แม่หม้าย-ลูกติด ที่จีบหนึ่ง ได้อีกหนึ่ง

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและมนุษย์ทุกคนต่างก็ต้องการที่จะมีความรักมาไว้ข้างกาย เพราะมันเปรียบเสมือนแหล่งพลังงานทั้งหมดที่จะทำให้คนคนนั้นรู้สึกมีคุณค่าและความสุข แน่นอนล่ะ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในจิตใจ ไม่สามารถบังคับและไม่อาจต้านทานได้ ซึ่งก็สามารถมีได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่คนที่เคยพบเจอกับความรักและมีลูกน้อยออกมาเป็นสักขีพยานในการประกาศรักครั้งนั้น หรือพูดง่ายๆ ก็หมายถึง พ่อหม้าย-แม่หม้าย ที่เคยผ่านการแต่งงานและพบเจอความล้มเหลวมา แต่ถ้าวันหนึ่งพวกเขาได้พบความรักครั้งใหม่ ที่จะสามารถเสริมสร้างกำลังกายและกำลังใจให้กับพวกเขาอีกครั้ง ทำไมพวกเขาจะไม่เลือกล่ะ ดูจากคู่ดาราดังที่ได้พบเจอรักครั้งใหม่และรักกันอย่างชัดเจนจริงๆ

นิโคล-ศรราม ฟลุค นาตาลี

 

1. นิโคล – หนุ่ม ศรราม

นิโคล-ศรราม

เป็นอีกหนึ่งคู่รักรุ่นใหญ่สุดฮอตของวงการบันเทิงที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปไม่นาน แม้ว่าทั้งคู่จะรู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่เป็นนักร้องยุค 90 ซึ่งปัจจุบันนี้ นิโคล เทริโอก็เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งกับ แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม และมีพยานรักออกมาเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ พอกาลเวลาผ่านไป นิโคลก็ดูสวยขึ้นตามวัย ทำให้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ล่าสุดกับหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ นักแสดงและนักร้องชื่อดังที่ทั้งคู่เพิ่งสานสัมพันธ์เป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่งค่ะ

นิโคล ศรราม ทิกเกอร์ ทริปทะเล

จุดเริ่มต้นจากแค่ ‘คนรู้จัก’ มาเป็นความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขนาดนี้ ย้อนกันไปตั้งแต่ 20 ปีก่อนที่ทั้งคู่เป็นเพียงคนรู้จักในวงการเพลง ฐานะนักร้องชื่อดังสมัยนั้น ก่อนที่หนุ่ม ศรราม จะเริ่มเข้ามามีบทบาทนักแสดงมากขึ้นและมีความข่าวความรักเกิดขึ้นมากมาย จนกระทั่งได้เลิกรากันไปกับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ก็ครองตัวเป็นหนุ่มโสดยอดกตัญญูเรื่อยมา ทางด้านสาวนิโคล หลังเลิกรากันไปกับแมว จิระศักดิ์ ก็ครองตัวเป็น Single Mom เลี้ยงลูกเดี่ยวมาตลอด แม้จะมีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเรื่อยๆ แต่นั่นก็ไม่อาจต้านทานพลังมิตรภาพที่เคยรู้จักกันมานานของทั้งคู่ และโชคชะตาก็กำหนดให้เขาทั้งสองมาเจอกัน เมื่อหนุ่ม ศรรามได้เข้ามาร่วมแสดง mv ใหม่ของนิโคล และนั่นก็ทำให้ทั้งคู่ ได้พบปะและพูดคุยมากขึ้น พร้อมทั้งช่วงนั้นทั้งคู่ก็มีการลงรูปคู่และเดี่ยว คล้ายกันบ่อยๆ จึงทำให้บรรดาแฟนคลับที่เห็นต่างเชียร์และลุ้นให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันจริงๆ จนเป็นจริงในที่สุด

นิโคล ศรราม ดูแลซึ่งกันและกัน

เมื่อมีความรักใหม่เกิดขึ้น ก็อยากที่จะเปิดเผย แน่นอนทั้งคู่ก็พร้อมเปิดใจและออกมายอมรับสถานะนี้อย่างชัดเจน แถมพอถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม ศรรามกับน้องทิกเกอร์ สาวนิโคลก็ยิ้มชื่นใจว่าทั้งคู่เข้ากันได้กันอย่างดีมาก เห็นได้จากรูปหมู่ที่ถ่ายรวมตัวกัน เวลาไปทานอาหารหรือรูปที่ไปทำบุญด้วยกัน ก็ดูอบอุ่นและน่ารักมากๆเลย

นิโคล ศรราม ทิกเกอร์ ทำบุญตักบาตร

Advertisements

ตั้งแต่เปิดตัวกับสื่อไป ทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจกัน ซึ่งในช่วงนั้นความรักรสหวานก็ทะลักทะลุจอกันเลยทีเดียว แม้ว่าบางครั้งจะมีการทะเลาะกระทบกระทั่งกันบาง แต่ด้วยความเข้าใจกัน ทั้งคู่ก็ยังรักและดูแลกันและกันเป็นอย่างดี

Credit: nicolenicole23, sornram_theappitak

 

2. ฟลุค เกริกพล – นาตาลี ณัฎฐินี

ฟลุค นาตาลี

หากจะพูดถึงคาสโนว่าต้นๆ ของวงการบันเทิง ก็จะมีหนุ่มฟลุค – เกริกพล มัสยวานิช เป็นหนึ่งในลิสต์แน่นอน แต่ตอนนี้หนุ่มฟลุคก็ไม่ได้มีข่าวกับสาวไหน เพราะมีแฟนสาวที่ครองรักใหม่อย่างนาน 6 ปีถึงปัจจุบันอย่างนักแสดงสาว นาตาลี – ณัฎฐินี เจียรวนนท์ ซึ่งกว่าที่ทั้งคู่จะตกลงปลงใจคบหาเป็นคนรักนั้น ก็นานพอสมควร เพราะเอาจริงๆแล้วทั้งคู่นั้นรู้จัก เป็นพี่น้องร่วมงานที่รู้จักกันนานและบ้านก็อยู่ใกล้กันอีกด้วย แถมสมัยนั้นหนุ่มฟลุคก็มีข่าวกับสาวๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพง ขวัญข้าว, นุ่น สินิทธา, โบว์ ชญาดา, ซอนย่า คูลลิ่ง

ภาพครอบครัว ฟลุค นาตาลี

โดยสาวโบว์ ชญาดาก็มีศักดิ์เป็นอดีตภรรยาของหนุ่มฟลุคและทั้งคู่ก็มีพยานรักอย่างน้องอชิ – อชิรวัตติ์ มัสยวานิช แต่ก็เลิกรากันไปเมื่อปี 2550 หลังจากนั้นหนุ่มฟลุคก็ครองตัวเป็นโสด จนกระทั่งความสนิทและรู้จักกันอยู่แล้ว พอได้พูดคุย ทำกิจกรรมด้วยกัน ก็ทำให้เริ่มสานสัมพันธ์และจากการที่รู้จักกันอย่างยาวนาน จึงมีความสนิทและเข้ากันได้ดีกับกับน้องอชิ กับทางด้านความสัมพันธ์ของสาวโบว์ที่เป็นแม่แท้ๆของน้องอชิ สาวโบว์ก็ได้วิวาห์ใหม่กับหนุ่มนอกวงการ แบงค์ กฤชพล และทั้งสองครอบครัวก็ยังคอยติดต่อและยอมรับซึ่งกัน ดูเป็นครอบครัวใหญ่สุขสันต์ที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน

ฟลุค โบว์ นาตาลี

Credit: bo_achi, fluck777,komchacluek, lee_natalie

Advertisements

Advertisements

Advertisements