คบก็บอกว่าคบ 4 ดาราคนจริง ยอมรับกับสื่อมีหวานใจ คบกันถึงขั้นแต่งงาน

ปัจจุบันมีคู่รักดาราที่คบกันจริงจังถึงขั้นจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์หลายคู่ ซึ่งดาราที่ Undubzapp พูดถึงนั้นคือ คู่รักที่คบกันมานานหลายปี ยอมรับกับสืออย่างเปิดเผยตรงไปตรงมาว่ากำลังคบหากับหวานใจคนนี้อยู่ ซึ่งความรักของพวกเขาก็ยังคงหวานชื่นจนถึงขั้นตัดสินใจประกาศแต่งงาน ส่วนจะมีคู่ของใครบ้างนั้นวันนี้ Undubzapp คัดมา 5 คู่ด้วยกัน โดยขอเรียงลำดับจากคู่ที่แต่งงานกันไปก่อนมาให้ดูกันค่ะ

 

1. แก๊ป ธนเวทย์

“แก๊ป ธนเวทย์” หนุ่มนักแสดง หรือที่รู้จักกันในนามพิธีกรรายการบ้านและสวน เป็นนักแสดงในสังกัดโพลีพลัส เมื่อถูกสัมภาษณ์เจ้าตัวยอมรับว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ชื่อว่าน้อง “น้ำ” เป็นแฟนสาวนอกวงการ โดยเริ่มคบหากันตั้งแต่สมัยเรียนที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันหนุ่มแก๊ปได้สละโสด ควง ‘น้องน้ำ’เข้าสู่ประตูวิวาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ วันที่ 30 พ.ค.2558 โดยหนุ่มแก๊ปเผยว่า ในวันที่ 30 พ.ค. 2558 จะครบรอบ 13 ปีที่คบกันเป็นแฟน เผยความในใจว่าเราเข้าใจกัน รู้ว่าเขาต้องการอะไร ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้อยทีถ้อยอาศัย แฟนตนเป็นคนเรียบง่าย โถพ่อคู้นน ช่างเป็นหนุ่มหล่อรักเดียวใจเดียวซะจริงจริ้ง

gap

© รูปภาพ: gapthana vaet, อินสตาแกรม

 

2.ฟลุค จิระ

หนุ่มมาดเนี๊ยบเสียงดีหรือเรียกกันว่า “ฟลุค ซีควินซ์” หนุ่มฟลุคยอมรับว่าคบหาดูใจกับ แฟนสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” พิธีกรร่างมินิสุดแนวและยังเป็นนักแสดงชาวลาว ทั้งคู่นั้นคบกันเป็นระยะเวลานาน 10 ปี และใน ปี พ.ศ. 2560 ทั้งคู่ก็ได้สมรสกันเป็นที่รีบร้อยแล้ว การเข้าพิธีแต่งงานตามแบบไทยลาวที่เรือนหอย่านบางนา เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 และจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล กรุงเทพฯ ซึ่งหนุ่ม “ฟลุค” นั้นทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาทเลยทีเดียว สำหรับจัดงานแต่งในครั้งนี้ ช่างเป็นคู่รักดาราที่เหมาะสมกันจริง

fluk

Advertisements

© รูปภาพ: fluke_jira, อินสตาแกรม

 

3.เป๊ก เปรมณัช

นิว กับ เป๊ก ต่างคบหาดูใจกันมานานเป็นระยะเวลา 7 ปีกว่าๆ ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพทั้งคู่ดินเนอร์สุดหวานริมหาดที่ จ.ภูเก็ต และได้มีมีการร่ำลือว่าเป็นการขอแต่งงานกันของทั้งสอง เวลาผ่านไปไม่นานกระทั่งหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช” ได้บุกขึ้นไปบนเวที พร้อมกับคุกเข่าลงต่อหน้าแฟนสาว “นิว นภัสสร” แต่งงาน ท่ามกลางคนดูเกือบหมื่นที่ต่างร่วมกันเป็นสักขีพยานรัก ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูถึงความเจ้าชู้ของหนุ่มเป๊กแต่ท้ายสุดแล้วสาวเสียงดีอย่างนิว นภัสสร ก็พิชิตหัวใจหนุ่มคนนี้ไว้ได้อยู่หมัด

pek
© รูปภาพ: peckprem, อินสตาแกรม

 

4. กันต์ กันตฐาวร

เรื่องความรักนั้นเมื่อหลายปีที่ผ่านมาเจ้าตัวเปิดตัวแฟนสาวลงอินสตาแกรมโดยโพสต์รูปแฟนสาวลงอินสตาแกรมเพียงครึ่งเดียวแง้มว่าให้ไปต่อกันเอาเอง จนปัจจุบันเปิดเผยรูปเต็มๆ กันไปแล้ว คือ “สาวพลอย” สาวดีกรีดีแถมยังสวยสไตล์หมวยอีก ทำเอาสาวๆ ทั่วทั้งประเทศต้องอกหักไปพร้อมๆ กัน ปัจจุบัน เผยว่าจริงจังกับรักครั้งนี้มาก ที่ฮือฮาไปกว่านั้นคือ หนุ่มกันต์ขอสาวพลอยแต่งงานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีแพลนแต่งภายในปี 61 เรียกได้ว่าแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

kan
© รูปภาพ: kankantathawon, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements