ถึงฤดูโยกย้าย! หมดสัญญา เหล่าซุปตาร์ขอย้ายช่อง-ผันตัวอิสระ ใครอยู่ใครไปมาส่องกัน

เป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงตอนนี้ไปแล้ว สำหรับการโยกย้ายช่องหรือผันตัวเป็นอิสระของเหล่าดารา แต่ช่วงนี้บอกเลยว่าดาราเบอร์ใหญ่ๆ เปลี่ยนช่อง ย้ายฟากกันเพียบ วันนี้อันดับแซบเลยขอมัดรวมมาให้ส่องกันเลยทีเดียว

เริ่มจากช่อง 7 ที่ต้องสูญเสียนางเอกเบอร์ใหญ่ไปหลายคนเริ่มจาก สาวยุ้ย-จีรนันท์ ที่บอกเลยว่าเป็นลูกรักหมอชิตมากกว่า 20 ปี ตั้งแต่ละครเรื่องแรก คมพยาบาท ปี 2544 ผลงานแจ้งเกิด แต่ล่าสุด สาวยุ้ย ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และประเดิมเรื่องแรกให้กับช่อง GMM ในฐานะนักแสดงอิสระ

และไม่ใช่เพียง สาวยุ้ย เท่านั้น สาวกรีน-อัษฏาพร ก็เป็นอีกคนที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเช่นกัน โดยโดนไปเล่นละครให้ช่อง ONE เรียบร้อยแล้วกับละครรีเมค “แก้วลืมคอน”

และอีกหนึ่งคนที่เป็นข่าวฮือฮาไม่น้อยนั้นก็คือ สาวโบว์-เมลดา ที่หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 เจ้าตัวปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาต่อและล่าสุดจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทางช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว แถมยังจ่อลงละครกับค่ายดัง แอคอาร์ต ของพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ อีกด้วย

นอกจากนี้ช่อง 7 ยังหายไปอีก 2 คนนั้นก็คือ สาวไอซ์-อามีนา และ หนุ่มเอี๊ยง-สิทธา ที่ขอเป็นนักแสดงอิสระรับงานละครของช่อง 8 และช่องอัมรินทร์

Advertisements

ส่วนทางด้านช่อง 3 ก็ไม่ได้รับมาอย่างเดียว ตึกมาลีนนท์ เสีย 2 เด็กปันอย่าง หนุ่มเคน-ภูภูมิ ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและขอเป็นนักแสดงอิสระ

ส่วนอีก 1 คนคือ สาวมิว-ลักษณ์นารา ก็เป็นนักแสดงอิสระและรับละครของช่อง GMM เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มี สาวริชชี่-อรเนศ ที่หมดสัญญาและโบยบินเป็นนักแสดงอิสระเช่นกัน แต่กระนั้นถึงจะมีบางคนไม่ต่อสัญญา แต่เบอร์ใหญ่ของช่องอย่าง สาวเบลล่า-ราณี, หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ, หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ ได้ทำการต่อสัญญาไปแล้วเรียบร้อย

เชื่อได้ว่าการปรับเปลี่ยนมาเป็นนักแสดงอิสระกันเยอะของเหล่าดาราจะเหมือนเป็นการคืนกำไรให้คนดูอย่างแน่นอน เพราะเราจะได้ดูอะไรที่หลากหลายและดาราเองก็สามารถเลือกรับร่วมงานกับทุกช่องอีกด้วย แต่ที่รู้ๆ คือ ฝากหมอชิต คงต้องเหนื่อยกันหน่อย ดาราแม่ขั้วเหล็กไหลออกเยอะ ต้องปั้นใหม่รัวๆ ไปเลยจ้า

รูปต้นฉบับ: IG @bow_maylada , @yui_chiranan , @green_ausadaporn , @ice_amena , @ken_phupoom , @mewky.way , @richyoranate , @bellacampen , @mario_mm38 , @poh_natthawut , @iangsss

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements