ต่างคนต่างเดินดีกว่า! 5 คู่รักดารา รีเทิร์นรัก จบที่เลิกกันอยู่ดี

ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ แต่คนเจนเนอเรชั่นใหม่กลับไม่ยอมให้ความทุกข์จากความรักมาทำร้ายได้ ขนาดลองรีเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่ถ้ายังไปไม่รอด ก็เลิกกัน ต่างคนต่างเดินอีกครั้งจะเป็นไรไป วันนี้เราลองมาส่องดูคู่รักดาราที่รีเทิร์นรักมาแล้วยังไม่เวิร์คกันดูไหมว่ามีคู่ไหนกันบ้าง

 

1. กอล์ฟ – ขวัญ

© รูปต้นฉบับ: pantip

โอย …  คู่นี้ต้องบอกว่า เผ็ชชชช ค่ะคุณขา…. ย้อนหลังกลับไปที่แรกรักรอบแรกราวๆ 10 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่ทั้งคู่กำลังโดดเด่นทีเดียว ฝ่ายขวัญนั้นกำลังขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ในขณะที่ฝ่ายชายก็ so hot ในนามศิลปิน DUO “กอล์ฟไมค์” แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ยังเด็ก แถมยังเกิดคดี “คุณแม่ไม่ปลื้ม” ทำให้ความรักครั้งแรกจบแบบไม่ค่อยสวย จนมาเริ่มอิ๊อ๊ะกันอีกครั้ง เมื่อกอล์ฟจะบวชแล้วถือโอกาสขอขมาเรื่องราวที่เคยทำไม่ดีเอาไว้ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมารื้อฟื้นกันอีกครั้งแบบสวีทหวานกว่าเดิม แต่รักรอบสองนี้ก็ไปไม่รอดค่ะ แถมดูเหมือนจะร้ายแรงกว่าเดิมด้วยต่างฝ่ายต่างออกมาสาดโคลนเข้าหากัน ฝ่ายชายกล่าวหาว่าถูกแม่ของขวัญเรียกค่าสินสอด 70-80 ล้าน ส่วนทางฝั่งขวัญ ก็บอกว่าฝั่งชายบอกว่าให้ท้องก่อนแล้วจะแต่ง แถมไม่มีสินสอดให้ รอให้ตายก่อน ถึงจะเอามรดกไป แถมระบุอีกว่าฝ่ายชายบอกถ้าอยากได้แหวนหมั้น ก็เอาแหวนเพชรปลอมๆ ไปให้แม่เธอก่อนก็ได้ อึ๊ยยย… บอกแล้วว่าเผ็ชชช สรุปแล้วรักรีเทิร์นของคนทั้งคู่ก็ต้อง เอวังไปด้วยประการฉะนี้

 

2. แมค – ปุยฝ้าย AF

© รูปต้นฉบับ: matichon

หลังจากที่คนทั้งคู่บ่มความรักมายาวนาน 3 ปี ความรักรอบแรกก็ต้องล่มสลายโดยมีสาเหตุจากมือที่ 3 กับสาวนอกวงการ แต่เพียง 2 ปีให้หลังทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีอีกครั้ง ว่ากันว่ารักครั้งรอบสองนี้ดูท่าจะไปไกลถึงขั้นแต่งงาน แต่จู่ๆ ก็มีเหมือนฟ้าผ่าลงมากลางใจฝ่ายหญิง เพราะฝ่ายชายเข้าไปขอเลิกกับฝ้ายด้วยเหตุผลว่า อยากใช้ชีวิต อยากทำอะไรอีกหลายๆ อย่าง สรุปแล้ว ไม่พร้อมจะมีงานแต่งงานน่ะล่ะ

 

3. อนันดา – โดนัท มนัสนันท์

© รูปต้นฉบับ: ytimg

Advertisements

เมื่อตอนที่อนันดาเริ่มปิ๊งโดนัทครั้งแรกนั้น หนุ่มอนันดายังคบกับนางแบบสาว “จี๊ด แสงทอง” อยู่ แต่ก็มาสานสัมพันธ์กันต่อหลังเลิกรากับจี๊ด แต่ความรักของคนทั้งคู่ก็ไปไม่รอด เมื่อฝ่ายชายออกมาประกาศทางสื่อว่าไม่ได้อยู่ในสถานะ “แฟน” อีกต่อไป เวลาผ่านไปไม่นาน ก็มีข่าวดีรับต้นปี 2557 เมื่ออนันดาออกมาประกาศอย่างเต็มปากว่ากลับมาคบหาดูใจกับโดนัทอีกครั้ง แต่แล้วผ่านไปไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็เริ่มห่างกันอีกรอบ ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ตอนนี้จึงเหลือเพียงคำว่าเพื่อน ซึ่งดูแล้วน่าจะยืนยาวกว่าความสัมพันธ์แบบแฟนแน่นอนค่ะ

 

4. มาร์ช จุฑาวุฒิ – ปันปัน

© รูปต้นฉบับ: mthai

คู่นี้เริ่มปิ๊งและสานสัมพันธ์กันมาตั้งแต่เวิร์คช็อปหนังเรื่องฮอร์โมนซีซั่น 1 แต่แล้วรักครั้งแรกก็ต้องเลิกราห่างกันไป 1 ปี แล้วทั้งคู่ก็กลับมาคุยกันใหม่เมื่อตอนเวิร์คช็อปฮอร์โมนซีซั่น 2  การคุยกันรอบ 2 นี้ยาวนานถึง 3 ปี  ก็ต้องมีเหตุให้เลิกรากันอีกครั้ง โดยมีเหตุผลว่าทัศนคติไม่ตรงกัน แต่จะว่าไปทั้งคู่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ยังคงต้องมีเส้นทางแห่งความรักอีกยาวไกลค่ะ

 

5. แอมป์ พิธาน – อั้ม พัชราภา 

© รูปต้นฉบับ: tvbento

ทั้งคู่รู้จักกันโดยเริ่มจากความเป็นเพื่อน จนเดือนมีนาคม 2556 สถานะของคนทั้งคู่ก็เรียกกันว่าแฟนได้เต็มปากหลังจากคบกันมา 2 ปี ผ่านไปไม่กี่เดือน ทั้งคู่ก็เลิกกันด้วยเหตุแอมป์ น้อยใจอั้มให้เวลาน้องหมามากกว่า แต่ก็เลิกได้แค่ 7 วันเท่านั้นค่ะ ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันจากความร่วมมือของเพื่อน จนถึงเดือนพฤศจิกายน 2557 ก็มีข่าวแต่งงานออกมาพร้อมๆ กับข่าวเลิกรากัน หลังจากนั้นไม่นานสาวอั้มก็เปิดใจเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2558 ว่าความสัมพันธ์ดีมาก ทั้งคู่มีการปรับตัวกัน ได้คุยกันมากขึ้น แต่แล้วในเดือนมิถุนายน 2559 ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ก็หยุดลงอีกครั้งและครั้งนี้เป็นการปิดฉากถาวรค่ะ

 

รักๆ เลิกๆ ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าใครยังไม่มีคู่ ก็อย่าท้อใจ ชีวิตยังอีกยาวไกลค่ะ แต่ถ้าโลกนี้สิ้นชายที่พึงเชย ก็อย่ามีคู่เสียเลยจะดีกว่า จริงไหมคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements