งดเล่นใหญ่!! 5 คู่รักดารา เซอร์ไพรส์วันเกิดเรียบง่าย แต่ชื่นใจมาก

งานวันเกิดเป็นวันพิเศษของทั้งเจ้าของและคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนในครอบครัว หรือแม้แต่คนรัก ที่มักจะมีของขวัญชิ้นพิเศษ หรือเซอร์ไพรส์แบบอลังการจัดเต็มให้เจ้าของวันเกิดประทับใจ แต่ก็มีไม่น้อยที่ขอเซอร์ไพรส์เจ้าตัวแบบพอเพียง เอาให้พอชื่นใจ จะมีคู่ไหนกันบ้าง เราไปดูกันดีกว่าจ้า

 

1. แต้ว ณฐพร

© รูปต้นฉบับ: sanook

แม้ว่าจะคบหากับหนุ่มต้นมาเป็นสิบปีแล้ว แต่คู่นี้ก็มักจะมีเรื่องน่ารักๆ มาให้เราได้เห็นกันตลอด ทั้งไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันในแบบที่ไม่หวือหวา ฟู่ฟ่า ล่าสุดสาวแต้วก็มีเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่มเล็กๆ พอให้ชื่นใจ บอกเลยว่าถึงจะไม่ใหญ่โตเหมือนคู่อื่น แต่หนุ่มต้นก็ปลื้มที่สุดจ้า

 

2. แอน ทองประสม

© รูปต้นฉบับ: sanook

ยิ่งคบกันนานๆ พิธีรีตองไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องมีลูกโป่งเต็มห้องก็ทำให้คนรักยิ้มได้ สำหรับคู่ของรุ่นใหญ่ในวงการอย่าง แอน ทองประสม และ เอ ทินพันธ์ ที่ฝ่ายหญิงยกเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ถึงห้องตัดต่อละคร เรียกว่าในวันเกิดก็ยังคงทำงานไม่หยุด ทำเพื่อแฟนๆ ละครจริงๆ จ้า

 

3. นุ่น วรนุช

© รูปต้นฉบับ: sanook

Advertisements

ถึงสาวนุ่นจะเป็นสะใภ้ทายาทเบียร์สิงห์  แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือทำตัวเว่อร์วังอย่างที่หลายคนคิดกัน เพราะล่าสุดงานวันเกิดของสามีสุดที่รัก ต๊อด ปิติ ก็มีการฉลองกันในห้องครัวของบ้าน โดยสาวนุ่นหอบเค้กก้อนจิ๋วไปให้ พร้อมโพสต์อวยพรวันเกิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวติดแท็กไปถึงคุณสามีว่า “H A P P Y B I R T H D A Y T O P I T I ❤”

 

4. เมทัล

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

เป็นคู่ที่คบกันมานานพอสมควรเหมือนกันสำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และสาวเมทัล ที่ความหวานไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย วันเกิดของหนุ่มโดมที่ผ่านมา เมทัล ก็มีจัดเค้กวันเกิดน่ารักๆ พร้อมเสริมบรรยากาศเป็นบรรดาพืชผักผลไม้เพื่อสุขภาพ จน หนุุ่มโดม ถึงกับต้องลงภาพพร้อมแคปชั่นหวานๆ ว่า “เป็นแฟนที่น่ารักที่สุดในโลก ขอบคุณนะครับกับความตั้งใจที่ น้อยนิดมหาศาล ❤️ @metalmetal” เลยทีเดียว

 

5. กบ สุวนันท์

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

เรียกว่าเป็นคู่รักในตำนานเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ กบ สุวนันท์ และหนุ่มบรู๊ค ดนุพร ถึงแม้ตอนนี้จะมีลูกสองแล้ว แต่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่ได้ลดตามกาลเวลา เพราะวันเกิดของคุณสามีทีไร คุณแม่กบ ก็มักจะโพสต์ภาพพร้อมข้อความหวานๆ ลงไอจีส่วนตัวโดยมีเนื้อความว่า “Happy Birthday นะคะพ่อสุดเลิฟของพวกเรา.. ปีนี้พ่อทำอะไรเยอะแยะมากมาย.. เหนื่อยสุดๆ เครียดสุดๆ หินสุดๆ ก็ผ่านมาแล้ว.วันเกิดปีนี้..พวกเรา..กบ..ณดา..ณดล ขอให้เป็นปีที่มีแต่เรื่องดีๆ นะคะพ่อ ขอให้พ่อมีความสุขเยอะๆ…ผ่านทุกอย่างไปได้อย่างง่ายดาย สำเร็จในทุกๆ อย่างที่ทำ และขอบคุณมากๆ ค่ะที่ทำทุกๆ อย่างเพื่อพวกเรา พวกเราจะอยู่ข้างๆ พ่อ..คอยสนับสนุนทุกอย่าง…… .และเป็นกำลังใจและแรงใจให้อย่างเหลือล้นนะค้า สู้ๆ ค่ะพ่อ รักพ่อที่สุดในโลกค่ะ Happy birthday to you…” หวานเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ เลยนะเนี่ย

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements