หนาวและขาวแต่ไม่ใช่หิมะ!! 5 ดาราสาวผิวโอโม่ธรรมชาติ ออร่าจริง ไม่จกตา

แป๊บๆ เราก็จะผ่านสัปดาห์แรกของเดือน พฤศจิกายน ต้นเดือนความหนาวกันไปอีกแล้วนะคะ ได้กลิ่นความหนาวพัดมา แต่ความขาวก็ชัดเจนติดตาเช่นกัน!! UndubZapp กำลังพูดถึงความขาวของเหล่าสาวๆ ในวงการบันเทิง แบบคัดเฉพาะใช้ศัพท์ว่าโอโม่กันเลยทีเดียว

 

1. ปันปัน สุทัตตา

ไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอเลยค่ะ สำหรับเรื่องความขาวของสาวปันปัน-สุทัตตา ที่ออร่าโอโม่กระแทกตามาเต็ม! ฟ้องด้วยภาพจากไอจีล่าสุด บับขาวมาก! แสบตามากค่ะน้องขา ยิ่งตอนนี้ที่แตกเนื้อสาวดังเปี้ยะๆ เริ่มเผยความผ่องออกมาให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นกันอยู่เรื่อยๆ เล่นเอาใจบ่าดีกันไปเป็นแถบๆ

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

2. พิมพ์ พิมประภา

สวยต่อไม่รอดราม่าอีกรายค่า สำหรับสาวผิวสวยนัยน์ตาใสอย่าง พิมพ์-พิมประภา แบ๊วเบอร์นี้จะไปร้ายยังไงยังนึกภาพไม่ค่อยออก แต่ถ้าเรื่องความผ่องเป็นยองใย ก็ต้องมีสาวเจ้าติดอยู่ในโพลนี้ด้วยแหละค่า เป็นความสวยในแบบสาวไทยที่ไม่เกามาก คงคาแรกเตอร์สวยแบบไทยๆ ไว้ได้ดีแบบสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: pimprapa.t, อินสตาแกรม

 

3. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

จากสิ่งเล็กๆ ในวันนั้น กลายเป็น ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ในวันนี้ บอกเลยว่ากาลเวลาพาขุ่นน้องมาไกลจริงๆ ยิ่งโต ยิ่งสวย ยิ่งฉ่ำ!! แถมบุคลิกโก๊ะๆ ทำคนหลงรักไปมากก บวกความสามารถด้านการแสดงที่พัฒนาควบคู่กันเข้าไปอีก เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ออร่าผิว หากแต่เปร่งประกายด้วยความเก่งจากถายในด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. พิมฐา พิมประภา

ย้อนกลับไปหลายปีก่อน มีเน็ตไอดอลแจ้งเกิดจากความละมุน น่าร้ากกกๆ นามว่า พิมฐา-พิมประภา ด้วยความสดใสตามสไตล์นักเรียนญี่ปุ่น พูดเลยว่าอิจฉาหนักมาก คนอะรั้ยโปรไฟล์ก็ดี แต่งตัวชุดไหนก็ดูน่าเอ็นดูไปซะทุกแบบ และเมื่อพูดถึงชื่อของสาวพิมฐา ออร่าสีขาวก็ลอยมาให้เห็นอย่างจัง! ยืนกลางทีทำคนแสบตาได้เลยนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: pimtha, อินสตาแกรม

 

5. ฐิสา-วริฏฐิสา

ไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะ คุณนาย(ในละคร)คนนี้ ฐิสา-วริฏฐิสา จะฉ่ำ จะวาว จะสวยไปถึงไหน?? แถมดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ จะน่ารักสดใสก็ง่าย จะสไตล์เรียบหรูดูแพงก็เจิด!! คือดีย์อ่ะ ด้านฝีมือการแสดงก็ใช่เล่น สร้างกระแสเป็นแฮชแท็กติดท็อปมาก็หลายครั้ง เพอร์เฟ็กต์เบอร์นี้ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่แฟนคลับจะหลงรักได้มากเว่อร์

© รูปต้นฉบับ: thivaritthisa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โสดแบบไม่ได้ตั้งใจ ดาราหนุ่มรุ่นใหม่ หัวใจเพิ่งโสดหมาดๆ

>> เทคแคร์ ดูแลได้!! 5 ดาราสาวรุ่นใหม่ เลือกคบหนุ่มรุ่นพี่

Advertisements

Advertisements

Advertisements