เห่อลูกขั้นสุด!! 3 ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง วางแผนอะไรให้เบบี๋ตัวน้อยไว้บ้าง

เรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิงนี่มีอยู่มากมายเต็มอากาศเลยนะคะ นอกจากเรื่องราวความรักก็ต้องเรื่องเด็กๆ แฮฟอ่ะเบบี๋นี่แหละค่า! ปีที่แล้วก็มีลูกสาวลูกชายป้ายแดงหลายต่อหลายคน ล่าสุดไม่เกินกลางปีนี้เตรียมปรบมือรอยลโฉมน้องๆ ของ 3 หนุ่มคุณพ่อป้ายแดงได้เลยจ้า เห่อมากรึเปล่าไม่รู้ แค่ลมหายใจที่มีอยู่คือภรรยาและเบบี๋เท่านั้นแหละจ้า

 

1. ป๊อก ภัสสรกรณ์

นับถอยหลังอีกไม่ถึงเดือน หนุ่มป๊อก-ภัสสรกรณ์ ศิลปินสายแร็ปก็จะได้เป็นเดดดี้เต็มตัวแล้วนะคะ เพราะล่าสุดสาวมาร์กี้ก็ท้องมากโขมากแล้ว จะว่าคุณพ่อเห่อมากมั้ย ก็แค่ตั้งขื่อเรียงไว้นิดหน่อยประมาณ 4-5 ชื่อ ดูแลเรื่องอาหาร บำรุง นวดเท้านวดตัว ทั้งยังต้องจับท้องขุ่นแม่ราศีทุกวันเพื่อสัมผัสเบบี๋ฝาแฝดในท้องประจำด้วยอ่ะจ่ะ

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

 

2. แทค ภรัณยู

คุณพ่อสุดคูล แทค-ภรัณยู คนจริงก็ไม่เห่อน้องพารันมากเท่าไร นอกจากชื่อลูกชายที่ตั้งมาตั้งแต่ตอนภรรยาท้องใหม่ๆ แล้ว ช่วงนี้เห็นอะไร โพสต์อะไรก็ดูจะสื่อเป็นนัยเด็กน้อยไปซะหมด รองเท้าคู่เล็กๆ ยิ่งดูยิ่งน่ารักงี้! ล่าสุดอายุครรภ์ของคุณแม่ก็ประมาณ 7 เดือนกว่าแล้ว อีกไม่เท่าไรเราชาวไทยก็จะได้เห็นหน้าตาน้องพารันแล้วนะจ้ะ ยืนอยู่ตรงนี้ยังลุ้นแทน ไม่ต้องถามถึงว่าที่คุณพ่อสุดคูล แทค-ภรัณยูเลยค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

 

3. หนุ่ม ศรราม

ปิดท้ายด้วยคุณพ่อหน้าหล่อตลอดกาล ศรราม-เทพพิทักษ์ ที่เปิดใจตั้งแต่คุณภรรยาท้องอ่อนๆ ว่าภูมิใจและดีใจมากที่กำลังจะได้เป็นพ่อคนเต็มตัวกับเขาแล้ววว แม้จะต้องปรับตัวอีกนิดหน่อย แต่ก็เต็มใจทำเพื่อลูกและภรรยาคนสวยอย่างสาวติ๊กเป็นที่ซู๊ดดด! แถมคุณแม่ในอายุครรภ์ 8 เดือนกว่าก็เฮลตี้บวกสตรองสุดๆ ถนอมตัวเองแถมมีพี่หนุ่มอยู่ข้างเคียงไม่ห่างขนาดนี้ อยากเห็นหน้าเบบี๋เร็วๆ แล้วอ่า

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements