ใครไม่รัก ฉันเลี้ยงเอง 5 คนดังสวยหล่อใจบุญ เก็บสัตว์ไร้บ้านมาเลี้ยง

ความใจบุญของเหล่าดารามีให้เราได้เห็นกันทุกวัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่น่ารักทั้งหลาย เหล่าดาราส่วนใหญ่ก็ให้ความช่วยเหลือตลอด แต่ สำหรับ 6 ท่านนี้ช่วยไม่ใช่แค่ทรัพย์อย่างเดียว แต่ยังเก็บเอาชีวิตน้อยๆ ที่ไร้บ้านกลับมาเลี้ยงเป็นเพื่อนข้างกายด้วย จะมีใครบ้างไปส่องกันเลย

 

1. ต๊ะ วริษฐ์

คนอื่นอาจจะซื้อสุนัขมาเลี้ยง แต่สำหรับ หนุ่มต๊ะ-วริษฐ์ ที่เก็บชิวาว่ามาเลี้ยงได้หลายปีแล้ว โดยตั้งชื่อให้ว่า แบทแมน แถมเจ้าแบทแมนก็ดูจะติด หนุ่มต๊ะ มากเลยทีเดียว เวลาไปทำงานกลับมาช้ามีงอนด้วยจร้า เอ็นดูคู่นี้จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: ta_warit, อินสตาแกรม

 

2. เชียร์ ฑิฆัมพร

ถ้าเป็นเรื่องของสุนัข สาวคนนี้สิตัวจริง เชียร์-ฑิฆัมพร เพราะนอกจากจะช่วยรับเลี้ยงสุนัขพิการไร้บ้านแล้ว ไม่ว่าจะมีงานบุญหรือเคสเกี่ยวกับสุนัขต้องการความช่วยเหลือ สาวเชียร์ ก็ออกแรงช่วยตลอด ส่วนสุนัขที่เก็บมาเลี้ยง สาวเชียร์ รักมากอะไรมาก ตั้งชื่อให้ว่า ไม้หมอน ซึ่งไม้หมอนได้ประสบอุบัติเหตุจนเหลือขาแค่ 3 ขา นอกจากนี้แล้ว สาวเชียร์ ยังรับเลี้ยงเจ้าตัวขาว สุนัขที่ประสบอุบัติเหตุจนบางส่วนของปากหายไป โดย สาวเชียร์ รักและผูกพันกันทั้งสองตัวมากๆ เลยจร้า

© รูปต้นฉบับ: cheerny14, อินสตาแกรม

 

3. มารี เบิร์นเนอร์

สวยแซ่บแล้วยังใจบุญอีกนะจ๊ะ สำหรับ สาวมารี เบิร์นเนอร์ ทาสแมวอีกคนของวงการ โดยแมวที่เธอเลี้ยงอยู่นี้ชื่อว่า สนิกเกอร์ เจ้าตัวเก็บมาจากริมถนนในกรุงเทพฯ ของเรานี้เอง จากนั้นก็เอามาเลี้ยงดูเป็นอย่างดี แถมเจ้าสนิกเกอร์ยังอาศัยอยู่กับเพื่อนสี่ขาที่เป็นสุนัขอีก 2 ตัวด้วย รักสัตว์จริงๆ นะสาวคนนี้

© รูปต้นฉบับ: marie_broenner, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ณเดชน์ คูกิมิยะ

ไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียวนะจ๊ะ สำหรับพระเอกคนนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ เพราะเจ้าตัวเป็นสายบุญตัวจริง เดินสายทำบุญรัวๆ แถมเรื่องสุนัขนี้บอกเลยว่าพ่อพระเอกของเราเค้าชอบมาก สุนัขที่ ณเดชน์ เลี้ยงอยู่ตอนนี้เป็นสุนัขพันธ์ทางชื่อว่าเย็นเย็น พ่อหนุ่มเค้าเก็บมาจากโพรงหญ้าข้างทางแถมยังพิการมีแค่ 3 ขา ซึ่งเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กจนตอนนี้ เย็นเย็น ออกลูกให้ ณเดชน์ ตั้ง 6 ตัวเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

5. น้ำผึ้ง-ณัฐริกา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่จริงจังเรื่องการช่วยเหลือสัตว์ที่บาดเจ็บ ไร้ที่อยู่ สำหรับ สาวน้ำผึ้ง-ณัฐริกา โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวมีโครงการช่วยเหลือสัตว์มากมาย ไม่ใช่แค่หมาแมวเท่านั้น แต่ สาวน้ำผึ้ง ยังช่วยเหลือสัตว์ทุกชนิด เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าหมดเงินรวมๆ แล้วกว่า 20 ล้านที่ใช้รักษาดูแลสัตว์ที่ผ่านมา รวมทั้งที่บ้านของเธอก็ดูแลสัตว์หลายประเภทด้วย

© รูปต้นฉบับ: natrika_official, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> บุญใหญ่ มหากุศล 3 ดาราคนดัง “ซื้อที่ดินถวายวัด” เพื่อประโยชน์ในพระพุทธศาสนา

>> ให้เป็นคุณประโยชน์ต่อไป 5 ดาราใจบุญ ขอบริจาคร่างกาย หลังสิ้นลมหายใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements