ต้นฉบับความสวย! 5 ดารา ไม่บอกก็รู้ ได้เค้าสวยมาจากใคร

คำนี้ยังคงคุ้นหูใช่ไหมละคะกับประโยคที่ว่า สวยเหมือนแม่, สวยได้แม่มาเต็มๆ แน่นอนว่าใช่ว่าคนเป็นแม่และลูกนั้น จะต้องมีหน้าตาที่เหมือนกันทุกคู่ ดังนั้นวันนี้โอกาสดีๆเข้าสู่วันแม่ทั้งที UndubZapp จะพาไปส่อง 5 ดาราสาว ที่มีความสวยถอดแบบคุณแม่มาเต็มๆ แต่จะเป็นใครบ้าง ไปยลโฉมกันหน่อย

 

1.ปราง กับ คุณแม่ณัฐนันท์

คู่แรกนางเอกสาวหน้าหวานหยดย้อย “ปราง กัญญ์ณรัณ” ต้องบอกว่าเห็นคุณแม่ณัฐนันท์ คุณแม่ของเจ้าตัว แฟนๆต้องไม่แปลกใจว่าเธอคนนี้สวยเหมือนใคร เผยโฉมแม่คุณแม่คนสวย ที่มองยังไงก็ทั้งสวยและยังดูสาว ไม่ว่าจะเป็นหน้าหรือรูปร่าง แววตา รอยยิ้มไทยๆ คือแม่เลยจริงๆ

©รูปต้นฉบับ @elephantpook

 

2.มาร์กี้ กับ คุณแม่อรศรี

นางเอกสาวลูกครึ่งสาว “มาร์กี้ ราศรี” กับ “คุณแม่เหน่ง อรศรี” นั้นขึ้นชื่อเรื่องความหน้าคล้ายกันมากกกก คุณแม่สวยสง่ามากๆค่ะ คุณแม่นั้นเป๋นอดีต Miss University ปี 1987 สาวมาร์กี้ นั้นสวยเหมือนแม่เลย เรียกว่าเหมือนทั้งโครงหน้า จมูก ริมฝีปาก อีกทั้งท่ายืนก็เหมือน

©รูปต้นฉบับ @margie_orasri

 

3.แพนเค้ก กับ คุณแม่แพม

Advertisements

แบบนี้หรือเปล่าเอ่ยที่หลายคนมักจะพูดว่า สวยได้แม่ สำหรับคู่แม่ลูกสุดผูกพันธ์อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับ แม่แพม สวยคล้ายกันสุดๆ ไม่เดินด้วยกันแต่รู้ได้เลยว่าเป็นอม่ลูกกัน ซึ่งไม่ว่าจะไหนมาไหนแม่แพมก็จะอยู่กับ สาวแพนเค้ก ตลอด ปัจจุบันแม่แพมเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ สาวแพนเค้ก

©รูปต้นฉบับ @khemanito

 

4.เพลง ชนม์ทิดา กับ คุณแม่ตู่

โคลนนิ่งกันมาเลยทีเดียวสำหรับ “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” กับ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย”  คู่แม่ลูกสุดผูกพันธ์ ที่สนิทกันมากๆๆ นอกจากนี้อย่างที่บอกว่า น้องเพลง และคุณแม่ นั้นหน้าเหมือนกันสุดๆ คือโคลนนิ่งกันมาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง โครงหน้า ดวงตา จมูก ปาก กระทั่งรอยยิ้มของทั้งคู่

©รูปต้นฉบับ @nantida_tu

 

5.เอสเธอร์ กับ คุณแม่คาเน

อีกหนึ่งนางเอกผิวโอโม่ที่สวยเหมือนคุณแม่ของตัวเองก็คือ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับ “คุณแม่คาเน” ที่ดูยังดูสาวยังดูสวย คุณแม่ยังดูวัยรุ่นอยู่เลยค่ะ ไม่บอกก็รู้สำเนาถูกต้องแบบนี้ สาวเอสเธอร์ ต้องได้แม่มาเต็มๆ คุณแม่วัยรุ่นมากสวยหน้าหวานไม่แพ้ลูกสาว สาวเอสเธอร์ นั้นมีองค์ประกอบบนใบหน้าเหมือนแฝดของแม่ค่อนข้างมากเลยทีเดียวค่ะ

©รูปต้นฉบับ @esthersupree

Advertisements

Advertisements

Advertisements