เล่นได้ ร้าย-ดี ในร่างเดียว 4 ที่สุด นางเอกฉีกคาแรกเตอร์ ควบ 2 บทบทบาทในร่างเดียว

นักแสดงที่ดีต้องเล่นได้หลายบทบาท ทั้งแสนดีเรียบร้อย หรือเป็นนักสู้บู๊แหลก ยิ่งถ้าเป็นบทนางเอก ถ้าได้เล่น 2 บทบาททั้งดีและร้ายในเรื่องเดียวกัน ก็ยิ่งได้ใจคนดูเข้าไปอีกค่ะ วันนี้ UndubZapp เลยรวบรวมนางเอกที่เล่น 2 บทบาท ทั้งหวานทั้งเผ็ดในเรื่องเดียวกันมาให้ได้ดูกัน จะมีบทไหนถูกใจคนดูตามเราไปดูกันเลยค่ะ

 

แนท​ อนิพรณ์​ เฉลิมบูรณะวงศ์

จากละคร เรื่อง​ หน้ากากแก้ว​

แนท​ อนิพรณ์​ Miss Universe 2015 ที่เคยรับบทยากที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอในเรื่อง หน้ากากแก้ว​ งานนี้สาวแนทรับบทเป็นผู้หญิง 2 คนที่มีชีวิตและจิตใจต่างกัน​ แต่หน้าเหมือนกัน​เพราะ​ศัลยกรรม บทนี้ไม่ใช่บทฝาแฝดเหมือนเรื่องอื่นๆ เรื่องนี้ถึงแม้ว่าสาวแนทต้องใช้ความสามารถทั้งหมดเพื่อแสดงออกมา แต่ก็ยังโดนติติงในเรื่องสำเนียงการพูด แต่เชื่อว่าสาวแนทจะยังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกลสำหรับสถานะนักแสดงค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ:

ณิชา​ ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

จากละคร เรื่อง​ เพลิงพรางเทียน

ได้รับคำชมมากมาย สำหรับ ณิชา​ ณัฏฐณิชา ในบทนางเอก 2 ภพ 2 ชาติที่นิสัยต่างกัน​ เรื่องนี้เปิดเรื่องมาก็แซ่บโดนใจคนดูสุดๆ เพราะสาวณิชาได้ฉีกบทบาทครั้งใหญ่ ต้องเล่นเป็นเมียน้อยที่ไม่แคร์สังคมในชาติปัจจุบัน และได้แว๊บไปชาติอดีตที่ตัวเองนั้นเรียบร้อยใสซื่อ ทำให้โดนรังแกจากพระเอกและเมียหลวง งานนี้สาวณิชาในชาติปัจจุบันจึงต้องออกฤทธิ์ทำลายทุกคนในอดีตจ้า พล็อตแซ่บขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่กระแสของละครเรื่องนี้ถึงโด่งดังในโลกโซเชียล และตอนจบของละครเรื่องนี้ก็คว้าเรตติ้งไปถึง 4.9 ถึงจะเป็นตัวเลขที่ไม่มากแต่ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ จ้า

 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:

ญาญ่า​ อุรัสยา เสปอร์บันด์

จากละคร เรื่อง​ กลิ่นกาสะลอง​

กำลังออนแอร์โกยเรตติ้งอยู่ตอนนี้เลยค่ะ สำหรับละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง​ ที่นำแสดงโดย ญาญ่า​ อุรัสยา ในเรื่องนี้สาวญาญ่ารับบทหินสุดๆ เพราะต้องเล่นถึง 4 คาแลคเตอร์ ซึ่งสาวญาญ่าก็สามารถทำให้ดีและได้รับคำชมจากชาวเน็ตไปตามระเบียบค่ะ เรื่องนี้สาวญาญ่าต้องรับบทเป็นฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันคนละขั้ว แฝดที่เรียบร้อยก็โดนรังแกซะจนต้องนอนตายอย่างโดดเดี่ยว ถึงแม้ว่าจะพล็อตไม่ไม่ต่างจากเรื่องอื่นๆ นักแต่เพราะพลังการแสดงของสาวญาญ่าที่พัฒนาไปมาก ก็สามารถทำให้กลิ่นกาสะลอง​เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลจ้า

 

© รูปต้นฉบับ:

เบลล่า​ ราณี แคมเปน

จากละคร เรื่อง​ บุพเพสันนิวาส

ปิดท้ายกันที่ บุพเพสันนิวาส ละครแห่งปี ที่ขึ้นแท่นเป็นสุดยอดละครเพียงเรื่องเดียวในยุคทีวีดิจิตัล ที่ทำให้เกิดกระแสออเจ้าไปทั่วประเทศไม่เพียงแต่ในโซเชียล นางเอกของเรื่องนี้รับบทโดย เบลล่า​ ราณี ที่เล่นได้น่ารักและร้ายในเวลาเดียวกัน ความน่ารักสดใสและจริตความร้ายของฝาแฝดเรื่องนี้ สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการละครมากมาย จะว่าไปสาวเบลล่าได้แจ้งเกิดจากบทร้ายมาก่อน แต่กลับมาดังเปรี้ยงปร้างจากคุณชายพุฒิภัทร มิน่าล่ะ สาวเบลล่าถึงตีบทแฝดคนละขั้วได้แตกจนกลายเป็นดาราสาวที่ประสบความสำเร็จที่สุดในยุคนี้ค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: 

Advertisements

Advertisements

Advertisements