3 นางเอกฝีมือเก๋า โชว์หน้าสดกลางไอจี อยากผิวใสหุ่นดี-ขี้เกียจไม่ได้!!

‘ออกกำลังจนหน้าใส ผิวพรรณเปล่งปลั่ง’ มีอยู่จริงค่ะ ดูอย่างเหล่าดาราคนดังที่ตอนนี้หันมาออกกำลังอย่างหนัก ทำให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม สุขภาพก็ดีห่างโรคแล้ว ผลพลอยได้เต็มๆ อีกอย่างก็คือ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งหน้าใส ไม่ต้องเป็นเจ้าแม่ร้อยแอพให้ยุ่งยาก UndubZapp เห็นแล้วอยากจะออกไปวิ่งที่สวนลุมซะเย็นนี้เลยให้มันรู้แล้วรู้รอด

 

1. กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์

ปกติแล้วดาราสาว กบ สุวนันท์ ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราหน้าเด็กอยู่แล้ว เรียกว่าเหมือนสตาฟไว้ไม่ต่างจากตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ เลย ยิ่งตอนนี้สาวกบหันมาออกกำลังอย่างหนัก แบบนี้ก็ยิ่งทำให้หน้าใสไม่ต้องพึ่งเมคอัปกันเข้าไปใหญ่ ระวังลูกๆ จะขอเรียกพี่สาว ไม่ยอมเรียกคุณแม่กันนะคะสาวกบ แต่ที่ดูเหมือนจะดีใจสุดๆ ก็ต้องเป็นสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ศรีภรรยาก็ยังหน้าเด็กไม่มีเปลี่ยน เหมือนตอนที่คบกันใหม่ๆ เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

 

2. ทราย เจริญปุระ

ดาราสาวเจ้าบทบาทอีกคนของวงการ ทราย เจริญปุระ ที่ตอนนี้ก็หันมาออกกำลังกาย ขอบอกว่าเลยว่าเห็นผลชัดเจน แถมสาวทรายได้บอกด้วยว่าน้ำหนักเจ้ากรรมที่อยู่กับตัวเองมาช้านานได้ลดไปถึง 5 กิโลแล้ว นอกจากจะรู้สึกสบายตัว หน้าตายังสดใสขึ้นกว่าแต่ก่อนมากเลย เห็นแบบนี้แล้วนึกถึงตอนสาวทรายเข้าวงการใหม่ๆ โดยเฉพาะตอนที่เล่นหนังเรื่อง นางนาก เมื่อปี 2542 จริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: itr, อินสตาแกรม

 

3. แอน ทองประสม

ตัวแม่ของวงการบันเทิง แอน ทองประสม คนนี้นี่จะไม่พูดไม่ได้เลย เราะสาวแอนเป็นอีกหนึ่งสาวที่คลั่งไคล้การออกกำลังสุดๆ ทำให้สาวแอนยังสามารถรับบทนางเอกต่อยาวไปได้เลย เพียงแต่ตอนนี้สาวแอนยังสนุกกับการเป็นผู้จัดละครอยู่ค่ะ โดยเคล็ดลับหน้าเด็กหน้าใสของเธอ ก็คือ การดูแลสุขภาพด้วยการกินอาการดีๆ และออกกำลังกายสม่ำเสมอค่ะ

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แคมเปญนี้ใครรอด 5 นางเอกตื่นเช้า หน้าสดทำบุญ สวยเป๊ะแม้ไร้เมคอัป

>> โชว์หน้าสด ใส่เสื้อขาด ยังรอด! ‘เจนี่ อัลภาชน์’ โพสต์อวดผีเสื้อ แต่คนโฟกัสเสื้อที่ใส่

Advertisements

Advertisements

Advertisements