โอไม่โอ? 4 ดารา เผยความรู้สึก ถูกทักว่าหน้าเหมือนดาราท่านอื่น!!

การที่ดารามีหน้าตาละม้ายคล้ายกับคนในวงการเดียวกัน  ถือว่ามีทั้งกระแสดีและกระแสลบ   เพราะความเหมือนของดาราบางคน ก็เรียกได้ว่ามีกระแสแซวว่าเหมือนกันอย่างกับแฝด และถือเป็นความน่ารัก และรู้สึกดีใจจนไม่ได้เป็นเรื่องน่าซีเรียส แต่กับดาราบางคนที่ช่วงแรกๆ ถูกทักจนมีกระแสตอบรับดีๆ เข้ามา  แต่พอหลังๆ ถูกเปรียบหนักเข้าชักมีบางประเด็นอันไม่น่ารักเกิดขึ้น  UndubZapp เลยต้องขอพาแฟนๆ ไปฟังเหล่าคนดังเขาพูดถึงการที่ถูกทักว่าหน้าคล้ายคนดังอีกคน  เขาและเธอ นั้นมีความรู้สึกอย่างไรกับประเด็นนี้ อย่ารอช้าไปฟังพร้อมๆ กันเลยคร่า

 

1. แพทริเซีย กู๊ด

© รูปต้นฉบับ: patriciagood

ด้านนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด เคยตอบประเด็นชาวเน็ตแห่ทักว่าเธอนั้น ว่าหน้าตาละม้ายคล้ายสาวรุ่นพี่  ญาญ่า อุรัสยา  ไว้ตั้งแต่แรกเข้าวงการ  ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีประเด็นหน้าเหมือนเข้ามาทักทายอีก จนบางส่วนเอามาเป็นการเปรียบเทียบว่าใครสวยกว่าซะอย่างนั้น  ซึ่งเจ้าตัวเคยตอบแบบน่ารักๆ ไว้ ว่ารู้สึกว่าสาว ญาญ่า เป็นผู้หญิงน่ารักมาก ส่วนเรื่องหน้าเหมือน เจ้าตัวบอกว่าสาวรุ่นพี่กับตนเองนั้นเป็นคนละคนกัน  ไม่อยากให้เอามาเทียบกัน เพราะสาว ญาญ่า นั้นทั้งสวยและเก่งมาก พร้อมตอบชัดว่ารู้สึกดี  แต่เป็นไปได้ตนก็ไม่อยากให้เอาตนไปเปรียบเทียบกับใครให้เกิดประเด็นดราม่า และไม่คิดเทียบชั้นสาวรุ่นพี่อีกด้วย   ถึงอย่างไร สาว แพทริเซีย ก็อยากให้ชื่นชมในส่วนของผลงาน มากกว่าจะเอามาเป็นประเด็นดราม่าว่าใครเด่นกว่าใครนะคะ น่ารักเหมือนกันแต่คนละแบบน้า

© รูปต้นฉบับ: urassayas

 

2. หมาก ปริญ

© รูปต้นฉบับ: tlcdn1

จากบทสัมภาษณ์ของนิตยสารชื่อดัง GQ Thailand  ที่มีประเด็นคำถามว่า ถามความรู้สึกของหนุ่มฮอต หมาก ปริญ  ในความหน้าคล้ายหนุ่ม  เจมส์ จิรายุ   จนมีคนแซวว่าเหมือนพี่น้องกันเลย   หมาก  ยิ้มรับ พร้อมให้คำตอบเรื่องนี้ว่า “คงจะเป็นเพราะเป็นคนภาคเหนือเหมือนกัน ซึ่งหนุ่มชาวเหนือก็จะมีผิวพรรณขาวๆ หน้าตาจิ้มลิ้มและมีแก้มหน่อยๆ ก็อยากให้ลองจับมายืนข้างกันว่าต่างกันตรงไหน”  ส่วนที่ถามว่าตนเองนั้นคิดว่า เจมส์ หรือ ตนหล่อกว่ากัน  หมาก  ยืนยันแบบน่ารักๆ ว่า “หล่อคนละแบบนะครับ”

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj

Advertisements

 

3. เติ้ล สุทธิ์คุณ

© รูปต้นฉบับ: little_sutcool

ต่อกันที่ความเหมือนแบบไม่ตั้งใจ หนุ่มนักแสดงหล่อมาดร้าย  เติ้ล สุทธิ์คุณ  แห่งวิก 7 สี เมื่อคราวที่เข้าวงการมาได้ไม่นานนักก็มีคนเอาภาพของหนุ่ม เติ้ล ไปเทียบเคียงกับนักแสดงดาวร้ายอย่าง บิ๊กเอ็ม ลิขิต ว่ามีความคล้ายกันทั้งหน้าตา ทรงผม อีกทั้งบุคลิกก็ด้วย  ทั้งนี้หนุ่ม เติ้ล เคยพูดความรู้สึกในเรื่องที่คนพูดถึงนี้ ว่ารู้สึกดีที่มีคนบอกว่าหล่อเหมือน บิ๊กเอ็ม  เวลาไปไหนมาไหนมักมีคนทักว่า ใช่ บิ๊กเอ็ม หรือเปล่า?  ด้วยโครงหน้า ทรงผม และหนวด ที่เหมือนกันด้วย เจ้าตัวแง้มให้ฟังว่ารู้สึกดีใจที่หล่อเหมือน พี่บิ๊กเอ็ม สาวๆ ฟังแบบนี้รู้แล้วว่าคนละคน ก็อย่าเผลอทักผิดบ่อยๆ ล่ะ

© รูปต้นฉบับ: bigm_krittarit

 

4. อั้ม พัชราภา

© รูปต้นฉบับ: sanook

มาปิดท้ายกันที่ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  กันเลยดีกว่าเป็นที่รู้กันดีอยู่ทั้งวงการบันเทิงไทยว่า สาว มิน พีชญา มักถูกทักว่าหน้าละม้ายคล้ายซุปตาร์เบอร์หนึ่งมาตั้งแต่ละครเรื่องแรก  ซึ่งสาว อั้ม เคยให้คำตอบในส่วนที่นักข่าวถามว่าเจ้าตัวคิดว่าสาว มิน หน้าเหมือนตัวเองหรือไม่?  อั้ม ตอบอย่างตรงไปตรงมาในแบบขี้เล่นว่า คิดว่าไม่เหมือน ทั้งยังบอกอีกว่า ดวงตาของ มิน นั้นมีความคล้าย  ปีใหม่ สุมนรัตน์  ตาของสาว ปีใหม่ สวยน่ารักดี อั้ม บอกว่าตาของเจ้าตัวไม่สวยเท่า  ปีใหม่ แล้วเจ้าตัวยังทิ้งท้ายว่ามีคนชอบบอกว่า อั้ม หน้าคล้ายกับดาราอีกหลายคนเลย แต่อั้มไม่ซีเรียสนะคะ ส่วนมีคนบอกว่าสาว มิน คือ อั้ม2  อั้ม บอกยิ้มๆ ว่ารู้สึกดีค่า

© รูปต้นฉบับ: minpechaya

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements