ขุนกุ้งแห้งให้เป็นหมี!! 4 คนดังเคยหุ่นผอมเพรียว ตอนนี้กินดีอยู่ดี มีน้ำมีนวลขึ้น

รวมดาราคนดังที่สมัยก่อนนู้นเคยมีหุ่นผอมตัวเล็ก แต่พอกาลเวลาผ่านไปมีงานในวงการมากขึ้นร่างกายเริ่มมีพัฒนาการเติบโต เริ่มหุ่นอุดมสมบูรณ์มีน้ำมีนวลมีความเป็นหุ่นหมีน่ากอด บ้างก็ออกกำลังกายจนมีหุ่นฟิตเฟิร์มดูดีมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ล่ำบึ้กผิดหูผิดตา กลายเป็นหลายคนแซวว่างานเยอะขึ้นกินดีอยู่ดีเชียว หลายคนเรียกได้ว่าย้อนดูรูปเก่าๆ คือมาไกลมากจริงๆ

 

1. UrboyTJ

เริ่มที่แร็ปเปอร์สุดเฟี้ยว TJ ถ้าย้อนไปสมัยช่วงอยู่ในวง 3.2.1 ตอนนั้นยังเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มหุ่นผอมเพรียวลมแซ่บซ่าก๋ากั่น แต่พอแยกวงออกมา Solo ทำเพลงเดี่ยวจนโด่งดังอย่างที่เห็นผลงานในทุกวันนี้ เจ้าตัวปรับลุคไว้หนวดเครา แถมหุ่นที่เคยผอมเพรียวก็เริ่มมีน้ำมีนวลหุ่นหมีน่ากอดสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: urboytj, อินสตาแกรม

 

2. บี้ สุกฤษฎิ์

นักร้องเสียงเพราะหน้าตาหล่อเหลาขวัญใจสาวทุกรุ่นอย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ สมัยก่อนคือมีความผอมสวมเสื้อยังตัวโคร่งๆ อย่างเห็นชัด แต่กาลเวลาผ่านไป งานร้อง งานเต้น งานแสดงรุมเพียบ หนุ่มบี้ทั้งฟิตหุ่น ออกกำลังกาย แถมกินดีอยู่ดีคุณภาพชีวิตสมบูรณ์สุดๆ จนตอนนี้หุ่นดี หุ่นเฟิร์มหล่อมีน้ำมีนวลน่าขย้ำสุดอะไรสุด

© รูปต้นฉบับ: biesukrit_w, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. น้าเน็ก

พิธีกรฝีปากแกร่งแห่งวงการอย่าง น้าเน็ก สมัยเป็นเบื้องหลังรวมถึงช่วงเข้าวงการใหม่ๆ คือมีความผอมจริงๆ เมื่อเทียบกับลุคในปัจจุบันที่อายุก็เริ่มมากขึ้น ก็เริ่มลงพุงมีน้ำมีนวลเป็นหุ่นหมี แต่ถึงยังไงก็ยังคงความดูดีในสไตล์พิธีกรเจ้าคารมณ์ได้อย่างอยู่หมัด

© รูปต้นฉบับ: anake555, อินสตาแกรม

 

4. น้าค่อม

น้าค่อมในสมัยเพิ่งบุกเบิกวงการตลกคาเฟ่ในสมัยนั้น คงลุยงานหนักบากบั่นสู้งานเต็มที่ ร่างกายก็เลยดูผอมเพรียว ต่างจากลุคปัจจุบันที่มีชื่อเสียง งานชุกชุม จนกินดีอยู่ดีขุนร่างกายตัวเองจนอ้วนเป็นเอกลักษณ์สไตล์น้าค่อมแบบนี้ บอกเลยว่าหุ่นหมีแบบนี้ดูดีกว่าสมัยผอมๆ เยอะค่ะน้า

© รูปต้นฉบับ: na.kom_, อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements