ตัดได้ ตัดฉับ!! 4 อดีตคู่รักดารา เลิกกันแล้ว ไม่ขอร่วมงานกันอีก

ทำเอาโซเชียลร้อนระอุกันไปพักใหญ่  เมื่อเหล่าคนดังทั้ง 4 เปิดใจผ่านสื่อ ว่าไม่ขอร่วมงานกับอดีตคนเคยคบ  ลั่นวาจาชัดเจนขนาดนี้แล้ว ทำเอาชาวเน็ตตามวิจารณ์กันยกใหญ่  UndubZapp ก็ต้องขอนำเรื่องราวของเหล่าคนดังมาเล่าสู่แฟนๆ สักหน่อยว่ามีใครบ้าง

 

1. น็อต วรฤทธิ์

ด้านนักแสดงหนุ่มผิวเข้ม น็อต วรฤทธิ์  หลังจากประกาศจบสัมพันธ์อดีตเคยคุย อย่าง จอย ริลณี ต้องย้อนไปฟังสักหน่อยว่า หลังจากนั้น น็อต ไปออกรายการคลับฟรายเดย์ ที่ต้องพูดเรื่องความรักที่ผ่านมา  ทำนักข่าวต้องขอถามชัดๆ อีกครั้ง  ว่าที่บอกว่าไม่สามารถร่วมงานกันได้นั้นจริงไหม?  น็อต ตอบก็ไม่ร่วมดีกว่า ไม่รู้อะ ไม่เจอดีกว่า  งานนี้สาว จอย ได้ยินมีอึ้งกันไปในครั้งนั้น

© รูปต้นฉบับ: nottvorarit, อินสตาแกรม

 

2. ปันปัน สุทัตตา

สำหรับนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา  หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจ มาร์ช จุฑาวุฒิ ทั้งธุรกิจที่เคยทำร่วมก็ไม่มีหนุ่ม มาร์ช ร่วมทำด้วยแล้ว  เจ้าตัวบอกแต่ยังสามารถทักทายได้ตามปกติ  แต่สำหรับซีรีส์เรื่องดังที่เคยวางตัว  มาร์ช และ ปันปัน ไว้  ตนเองจะขอถอนตัวออกไม่ขอร่วมงานกับอดีตคนเคยคบ  สุดท้ายแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ก็กลายเป็นพระเอกหน้าตี๋มาสวมบทแทน  มาร์ช  เรียกได้ว่า  ปันปัน นั้นถือเป็นอีกหนึ่งดาราวัยรุ่นที่ตอบตรงตอบแรง และชัดเจนเห็นภาพไม่ต้องนั่งเดาต่อเลย

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. โฟร์ ศกลรัตน์

เคยลั่นแรงไว้ว่า “ถ้าเกิดมีเขา ไม่มีโฟร์นะ” สำหรับนักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์  ที่ไปออกรายการคลับฟรายเดย์ จากบทสัมภาษณ์ในรายการครั้งนั้นทำชาวเน็ตต้องแห่ขุด คลิปคำพูดที่โฟร์ พูดไว้ ไม่ขอร่วมงานกับอดีตหวานใจ สาวโฟร์ถึงกับออกปากไม่ขอร่วมงานด้วย

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

4. วุ้นเส้น วิริฆิภา

เกิดอะไรขึ้นทำเอาระดับความร้อนของอากาศในประเทศไทย ต้องร้อนระอุหนักขึ้นไปอีก เมื่อคราวที่สาว วุ้นเส้น วิริฆิภา  ให้สัมภาษณ์กับเหล่านักข่าวว่า จะไม่ขอร่วมงานกับ อดีตสามี ชาคริต แย้มนาม ทำนักข่าวงงหนัก  เนื่องจากทั้งคู่หลังเซ็นใบหย่าก็ยังสามารถเจอกัน กอดกันได้ตามประสาคนเคยรัก  แต่พอได้ฟังเหตุผลก็เข้าใจในทันที  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากนี้ จะมีการรับงานคู่กันหรือไม่สาว  วุ้นเส้น  ได้เผยว่า ไม่ขอรับงานร่วมกันอีกแล้วค่ะ  เพราะเปลี่ยนสถานะไปแล้ว  แต่ส่วนตัวนั้นแยกแยะออกเรื่องงาน กับเรื่องส่วนตัวได้

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements