เป็นเกย์ไม่ใช่เรื่องผิด 4 ดาราไม่ปกปิดรสนิยม และเปิดตัวแฟนหนุ่มเป็นทางการ

โลกได้เปลี่ยนไปแล้วค่ะ หมดสมัยแล้วที่จะปิดบังว่าตัวเองเป็นเกย์ที่มีรสนิยมชายรักชาย เราต้องนับถือกันในเรื่องของความสามารถและการที่เขาเป็นคนดีไม่ทำให้ใครเดือดร้อนจะดีกว่าค่ะ เอาล่ะค่ะ เรามาดูกันซิว่า 5 ดาราที่บอกว่าตัวเองเป็นเกย์ และเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเปิดเผย จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

คนที่ 1 อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ1

นักร้องเสียงดีคุณภาพคับแก้ว ถ้าใครติดตาม IG ของอ๊อฟจะเห็นได้ว่า อ๊อฟไม่เคยปิดบังตัวตน เวลาอกหักหรืออินเลิฟ เราจะได้รับรู้ตลอด ล่าสุดเราแอบเห็นความหวานเวอร์จนกระตุกต่อมอยากรู้มากๆ ว่า หนุ่มผู้โชคดีของอ๊อฟเป็นใคร ในที่สุดเราก็ได้รู้ว่าคนนั้นคือ ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร หนึ่งในทายาทเจ้าของโรงแรมเอเชีย หนุ่มคนนี้จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดีกรีแบบนี้ผู้หญิงยังอิจฉาเลยค่ะ

อ๊อฟ2

อ๊อฟ3
© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

 

คนที่ 2 วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา

วู้ดดี้1

พิธีกรฝีปากกล้าของไทย ถึงแม้ว่าวู้ดดี้จะไม่เคยออกมาพูดว่าตัวตนเป็นอย่างไรแต่เชื่อว่าเราๆ ท่านๆ คงจะทราบดีว่าวู้ดดี้มีรสนิยมอย่างไร และเมื่อปี 2559 พวกเราก็ได้รับข่าวดีเมื่อพิธีกรคนเก่งได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มหนึ่ง ว่าเขาได้แต่งงานกับหนุ่มนอกวงการชื่อโอ๊ตเรียบร้อยแล้ว ต่อมาเราถึงได้รับทราบว่าทั้งคู่คบกันมาตั้ง 9 ปีแล้ว และแต่งงานกันมา 2 ปีครึ่ง แฟนหนุ่มเคยทำงานอยู่ต่างประเทศเพิ่งย้ายกลับมาเมืองไทยนี่แหละค่ะ

วู้ดดี้2

วู้ดดี้3
© รูปต้นฉบับ: woodytalk, อินสตาแกรม

Advertisements

 

คนที่ 3 เบน ชลาทิศ

เบน1

นักร้องมากความสามารถ เบน ชลาทิศ ที่มีน้ำเสียงนุ่มนวลแถมตอนแสดงสดก็มีลูกเล่นแพรวพราวถูกอกถูกใจแฟนคลับมากๆ ก่อนหน้านี้เราแทบจะดูไม่ออกเลยว่าเบนจะเป็น จนเมื่อปี 2554 มีภาพหลุดทำปากจูจุ๊บกับผู้ชายออกมาจนทำเอาช็อกไปตามๆ กัน จนเบนมาออกรายการและยอมรับแบบไม่ปิดบังว่า ผู้ชายที่อยู่ในรูปชื่อจิงโจ้ เป็นแฟนที่อยู่กินกันมานานเกือบ 10 ปีแล้ว คนวงในก็จะรู้อยู่แล้วว่าเบนมีรสนิยมแบบนี้เพราะทุกครั้งเวลาเบนไปทำงานก็จะมีแฟนติดตามไปด้วยตลอด

เบน2

เบน3
© รูปต้นฉบับ: benchalatit, อินสตาแกรม

 

คนที่ 4 ดีเจอ๋อง เขมรัชต์

อ๋อง1

เมื่อหลายปีก่อน ตอนที่อ๋องเข้าวงการมาใหม่ๆ ที่อ๋องยังเป็นนักร้องวงมะลิ ก็มีกระแสว่าอ๋องเป็นเกย์รุนแรงมากๆ แต่อ๋องก็ปฏิเสธมาตลอด แต่ปัจจุบันอ๋องตัดสินใจเปิดตัวเองมากขึ้นและยังกล้าเปิดตัวแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้วค่ะ อ๋องบอกว่าคบกับบอยแฟนหนุ่มมากว่า 10 ปีแล้วค่ะ และหลังจากเปิดตัวดีเจอ๋องก็ขยันได้อัปรูปสวีทคู่กับหวานใจผ่าน IG ให้หลายคนได้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ อยู่เสมอค่ะ

อ๋อง2

อ๋อง3
© รูปต้นฉบับ: djoung, อินสตาแกรม

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะกับเพศไหน แต่ให้เป็นคนดีและรักกันอย่างจริงใจก็พอค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements