นี่ญี่ปุ่นไง..ไม่ใช่ปากซอย! รวมเหล่าดารา พร้อมใจกันเช็กอินที่ญี่ปุ่น

เรียกว่าการเดินทางไปญี่ปุ่นสมัยนี้ ไปง่ายประหนึ่งโบกพี่วินไปซื้อข้าว หน้าปากซอยเลยทีเดียว ก็คงเป็นเพราะช่วงนี้ ประเทศญี่ปุ่น อากาศตอนนี้เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว หลายคนคงหลบร้อนจากเมืองไทย ไปสัมผัสอากาศฟินๆ ที่ญี่ปุ่นกันใหญ่ เหล่าดารา เซเล็บทั้งหลาย ก็ไม่พลาดที่จะไปกับเขาบ้าง บางคนก็ไปเที่ยว บ้างก็ไปทำงาน แต่จะมีใครบ้าง ไปส่องกันเลยค่ะ

 

1.เต้ย พงศกร

หนุ่มเข้ม หล่อล่ำคนนี้ ได้บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปงานวิ่งฟูจิมาราธอน ซึ่งก่อนไป หนุ่มเต้ย ก็ได้ตั้งใจซ้อมอย่างหนัก แต่พอถึงวันจริง บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะด้วยอากาศที่หนาวเย็นถึง 0 องศา อูยยย หนาวสะท้านจริงๆ ค่ะ หนุ่มเต้ยกล่าวว่า เกือบจะถอดใจอยู่หลายครั้ง เพราะอุปสรรคเยอะมาก แต่พอนึกถึงหน้าครอบครัว แฟนคลับ หรือได้พบเจอคนไทยในงาน กำลังใจก็มาเต็มเปี่ยม เก่งสุดๆไปเลยค่ะเต้ย

© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

2.มิว นิษฐา

สำหรับสาวคนนี้เรียกได้ว่า สวยมาตั้งแต่แอร์พอร์ตเลยจ้าา เพราะนางได้รับเลือกเป็นนักแสดงไทยคนแรกจากแบรนด์ระดับท็อปของโลกอย่าง “วาเลนติโน” (Valentino) ให้เป็นแขกคนสำคัญจากประเทศไทย บินไปร่วมงาน “วาเลนติโน ค็อกเทล ปาร์ตี้” ณ วาเลนติโน กินซ่า ซิกซ์ บูทีค ย่านกินซ่า ในรูปก็คือไปรับแสงแรกที่โตเกียว ด้วยเสื้อเชิ้ตเบลาซ์คอเต่าสีขาวจุดดำ คลุมด้วยเสื้อเคป (Cape) สีดำตัดต่อลาย VLTN แมทช์ด้วยกางเกงเอวสูงสอบผ้าซาติน ทั้งหมดจากวาเลนติโน โดยรวมก็คือดี สิบคะแนนเต็ม สิบคะแนนเต็ม!

© รูปต้นฉบับ: alist.co.th, อินสตาแกรม

 

3.วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา

ส่วนสาวคนนี้ก็ไม่ได้ไปทำงาน หรือไปวิ่งแต่อย่างใด เพราะนางไปเที่ยวและเดินสวยๆ ในย่านโตเกียวจ้าา สวยฟาดเรียบประหนึ่งไปเดินแบบ กับชุดหนังสีดำ ผมตรงทรงที่คุ้นเคย เดินสวยๆ รับบรรยากาศหนาว เคล้าด้วยบรรยากาศวันคริสต์มาส แค่คิดก็ฟินแทนละจ้าา ไม่ใช่แค่มาเดินสวยๆ อย่างเดียวนะคะ เพราะนางกินแหลกมาก กินจนตาแตก เห็นได้จากรูปที่เช็กอินก็จะลงของกินรัวๆ บอกเลยว่าวุ้นแฮปปี้สุดๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.ดีเจเอกกี้

ดูเหมือนคนนี้ก็จะฟินกับทริปญี่ปุ่นไม่แพ้ใคร จริงๆ แล้วเขาไปงานวิ่ง ฟูจิมาราธอน นั่นแหละค่ะ แต่บินมาทั้งที จะมาวิ่งอย่างเดียวได้ไง ก็ต้องขอมาเดินสวยๆ ชมเมืองซักหน่อยเนอะ ที่สำคัญถึงมาญี่ปุ่นหลายต่อหลายครั้ง แต่นี่ก็คือครั้งแรกของดีเจ เอกกี้ ที่มาถึงฟูจิเลยจ้ะ นางก็ไม่รอช้า ที่จะหาห้องพักที่สวยที่สุด แถมยังมีออนเซ็นส่วนตัวไปอีก แถมบรรยากาศก็มีธรรมชาติสวยสุดๆ เรียกว่าดีไปหมดจริงๆ จ้า

© รูปต้นฉบับ: djeaky, อินสตาแกรม

 

5.เอ ศุภชัย

ขุ่นแม่จะมาเที่ยวทั้งที จะธรรมดาได้ไง ชุด พร็อบ จะต้องจัดเต็มทุกอย่างค่ะ พี่เอของเราก็เรียกได้ว่า ไปเช็กอินมาแล้วเกือบทุกที่จริงๆ ไม่ว่าจะไปช็อปปิ้งย่านชิบูย่า เดินเล่นในโตเกียว ชมภูเขาไฟฟูจิสุดฟิน ธรรมชาติป่าเขา นางก็ไม่พลาด ไปชมต้นไม้สวย น้ำตกงาม ที่เมืองชินซูโอกะ โอ้ยยย เรียกว่าทริปเดียวครบ จบฟิน อิจฉากันถ้วนหน้าจ้ะ

© รูปต้นฉบับ: a_supachai1, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> นางฟ้าปะทะนางฟ้า 4 ดาราไทย เกาะขอบรันเวย์ Victoria’ s secret ชมบราฝังเพชรเงินล้าน

>> แสบกว่านี้ได้อีกมั้ย 5 ผู้สายสตรีท สีผมคูลล คูลล Don’t care โลก!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements