สู่เวทีโลก! 3 ดาราไทยตัวท็อป เซ็นสัญญาเอเจนซี่ดังฮอลลีวูด!!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรดานักร้อง นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรานั้น มากไปด้วยความสามารถ และภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้ผลงานโด่งดังทั้งในและต่างประเทศ มีแฟนคลับมากมายให้การสนับสนุน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เอเจนซี่ชื่อดังระดับโลกจะอดใจไม่ไหว อยากร่วมงานด้วย วันนี้เราจึงรวบรวมบรรดาคนดังที่ได้รับโอกาสนั้นมาให้เพื่อนๆ ชาว Undubzapp ได้มาแซ่บเรื่องราวของพวกเขากัน

 

1. ปู ไปรยา

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

ประเดิมกันด้วยสาวสวย ขวัญใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมากไปด้วยความสามารถ เพราะไม่ว่าจะการแสดง หรือแม้แต่การเดินแบบ สาวคนนี้ก็ทำได้หมด จนล่าสุดเอเจนซี่ชื่อดังระดับโลกอย่าง The Society Management ที่ดูแลเซเลบและนางแบบสุดฮอตมากมาย ดีกรีระดับนางฟ้า Victoria’s secret เช่น เคนดัล เจนเนอร์ , เอเดรียน่า ลิม่า, หลิว เหวิน สนใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับสาวปู ซึ่งนับว่าเป็นใบเบิกทางไปสู่ความสำเร็จในฐานะนางแบบระดับโลก ใครจะไปรู้ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นชื่อของ ‘ปู ไปรยา’ ติดทำเนียบนางฟ้า Victoria’s secret กันก็ได้นะคะทุกคน!

 

2. ไมค์ พิรัชต์

© รูปต้นฉบับ: nationtv

Advertisements

มาถึงหนุ่มคนนี้ อดีตบอยแบนด์ที่เคยทำให้สาวน้อยวัยมัธยมฯ ตามติ่ง ร้องเพลง ‘Bounce เข้ามาทักกันหน่อยสิจ๊ะ’ กันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนจะกลับมาโด่งดังมากๆ ผ่านซีรี่ส์เรื่อง Full house ที่กระแสตอบรับในประเทศจีนเรียกได้ว่าดีเกินคาด! เปิดโอกาสให้หนุ่มไมค์ได้โกอินเตอร์ ฝากผลงานผ่านการแสดงมาแล้วมากมาย จนความสามารถไปเตะตาเอเจนซี่จากฝั่งอเมริกาอย่าง CAA เข้า ซึ่งบอกได้เลยว่าค่ายนี้ไม่ธรรมดาเลยนะคะคุณขา เพราะดูแลนักแสดงระดับตัวท็อปอย่าง แบรด พิตต์, ทอมครูซ, นิโคล คิดแมน และเอ็มม่า วัตสัน !!! แค่นี้ก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดาแน่นอน แฟนๆ เตรียมรอติดตามผลงานของหนุ่มไมค์กันได้เลย

 

3. ซาร่า มาลากุล เลน

© รูปต้นฉบับ: pantip

สำหรับสาวคนนี้ นับว่าเป็นนักแสดงไทยคนแรกๆ ที่เคยมีโอกาสได้เซ็นสัญญาร่วมกับเอเจนซี่เดียวกับตัวท็อปของฮอลลีวูด เช่น บียอนเซ่ สุดยอดดีว่าตัวแม่ของโลก , บรูซ วิลลิส นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ดาย ฮาร์ด , เมแกน ฟ็อกซ์ ดาวเซ็กซี่ นางเอกสาวจากเรื่องทรานส์ฟอร์มเมอร์ ซึ่งผู้จัดการของเธอคนนี้ก็คือคนเดียวกันกับที่ดูแลซาร่าด้วย ! แค่นี้ก็ร้องว้าวกันแล้วใช่ไหมล่ะจ๊ะ แต่เท่านั้นยังไม่พอ เอเจนซี่ที่ดูแลผลงานเกี่ยวกับภาพนิ่งของซาร่าก็ไม่ธรรมดา เป็นถึงระดับแถวหน้าของวงการเหมือนกัน อย่าง elite modeling ทำให้สาวคนนี้ถือว่ามีชื่อเสียงระดับหนึ่งในวงการของบ้านเขาเลยทีเดียว

 

จบกันไปแล้วกับบรรดานักแสดง นักร้องไทยมากฝีมือที่ความสามารถเป็นที่ยอมรับในระดับสากล แต่กว่าพวกเขาจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาต้องพิสูจน์ตัวเองผ่านการฟันฝ่าอุปสรรคมากมายมานับไม่ถ้วน ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังท้อกับเส้นทางของตัวเองอยู่ ขอให้มองพวกเขาเป็นเหมือนไอดอล มั่นใจกับทางที่ตัวเองเลือกเดิน แล้วทำไปให้สุดทาง สุดท้ายแล้วความสำเร็จจะรอทุกคนอยู่ที่ปลายทาง

Advertisements

Advertisements

Advertisements