หลบร้อนท่องยุโรป!! 4+1 ดาราหนีร้อน เที่ยวเมืองหนาว สงกรานต์ที่ผ่านมา

วิธีหนีอากาศร้อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นอกจากเล่นน้ำ เดินเที่ยวห้าง หลายคนก็คงนึกถึงการท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะเที่ยวเมืองหนาวแถบประเทศฝั่งยุโรป นอกจากได้พักผ่อนแล้วยังหนีรถติด หลบแดดเปรี้ยงเมืองไทยได้เป็นอย่างดี Undubzapp จะพาทุกท่านมาส่องว่ามีดาราคนไหนบ้างที่ขอหนีร้อน ไปพึ่งเย็นเที่ยวเมืองหนาวต่างประเทศ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมากันบ้างค่า

 

1. นุ่น วรนุช

เริ่มด้วยนักแสดงตัวท็อปของวงการอย่างสาวนุ่น ที่ขอสลัดภาพสาวเรียบร้อยไปแพร๊พ พร้อมใส่ชุดว่ายน้ำท้าลมหนาวเล่นน้ำท่ามกลางอากาศเย็นติดลบ หนีร้อนเมืองไทยมายังเมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่บ่อยนักที่แฟนๆ จะเห็นสาวนุ่นในลุคนี้ สงสัยอัดอั้นจากอากาศร้อนเมืองไทยมานาน

© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch

 

2. เจี๊ยบ โสภิตนภา

นอกจากนี้สาวนุ่น ยังควงเพื่อนชี้ เจี๊ยบ โสภิตนภา หนีร้อนมาพึ่งความหนาวในประเทศสวิตเซอร์แลนด์เช่นกัน แถมยังอวดหุ่นสุดแซ่บ ในชุดว่ายน้ำท้าหิมะไม่ทิ้งลายความแซ่บแม้จะวัย 41 ก็ตามและยังฝากรูปสวยๆ ของทั้งสาวนุ่น และสาวเจี๊ยบ มาฝากแฟนคลับทุกท่านให้ลืมร้อนกันด้วยจ้า

© รูปต้นฉบับ: jeabsopidnapa

 

Advertisements

3. ญาญ่า

เป็นสงกรานต์ที่มีความสุขที่สุดในโลกเลยทีเดียว สำหรับสาวญาญ่า ที่ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้านกับครอบครัวที่นอร์เวย์ กลับไปใช้ชีวิตชิลๆ ปีนหน้าผา สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงาม ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บหิมะโปรยปรายไกลถึงนอร์เวย์ และที่สำคัญสาวญาญ่าก็ยังไม่ลืมความเป็นไทย เพราะเธอได้รดน้ำดำหัวคุณพ่อซีกู๊ด เสปอร์บันด์ ตามประเพณีอันดีงามในวันสงกรานต์ด้วย

© รูปต้นฉบับ: urassayas

 

4. เต้ย จรินทร์พร + อาเล็ก ธีรเดช

มาถึงทริปสุดท้าย ที่หนีร้อนท่องเมืองหนาวแบบแพ็กคู่เลยทีเดียวสำหรับ ‘สาวเต้ย-อาเล็ก’ แพ็กกระเป๋า 2 ครอบครัว ตะลุยหิมะที่สวิตเซอร์แลนด์ ถึงจะไม่ได้ไปกันสองต่อสอง แต่ก็ยังมีแอบโชว์หวานแท็กชื่อกันและกัน เป็นทริปที่เน้นความอบอุ่นระหว่างครอบครัว ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ เติมเต็มความหวานได้น่ารัก น่าอิจฉามากๆ ค่า

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn , lekteeradetch

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements