จุดแลนด์มาร์กดีต่อใจ 5 ดารา เยือนถิ่นทะเลทราย ขี้หลังอูฐ ชมพีระมิด

อีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์กที่ดีต่อใจ คงหนีไม่พ้นดินแดนแห่งทะเลทราย เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่ที่มองเห็นวิวทิวทัศน์งดงามอลังการแล้ว ก็ยังมีมุมถ่ายภาพที่สวยงามอลังการไม่แพ้กัน ซึ่งดูจากแต่ละภาพนั้นรู้เลยว่าดาราทุกคน ล้วนแฮปปี้กับการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้แบบสุดๆ เห็นแบบนี้แล้วหลายคนคงอยากจะผ่อนคลายไปกับทริปเยือนทะเลทรายของเหล่าดารากันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ตาม UndubZapp ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. ภูริ หิรัญพฤกษ์

หนุ่มรักการท่องเที่ยว และได้มาทำรายการท่องเที่ยวทั่วโลกเป็นของตัวเอง ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไม่ได้เน้นทริปหรูหรา แต่เน้นทริปลุยๆ และมีความแปลกตา ก็อย่างทริปทะเลทราย ที่หนุ่มภูริ พาแฟนรายการไปสัมผัสพร้อมเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ทางอินสตาแกรม เรียกได้ว่างดงามอย่างกับในสารคดีระดับโลกเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: puri_hiranprueck, อินสตาแกรม

 

2. โทนี่ – แก้ว

ต่อที่คู่หวานสายเดินทางของคู่ โทนี่ รากแก่น กับหวานใจ แก้ว จริญญา ทริปนี้ทั้งคู่เดินทางไปโมร็อกโก และทะเลทรายซาฮาร่าอันกว้างใหญ่กัน แถมทั้งสองคนก็ยังหวานแนวๆ แบบต่อเนื่องโดยการสลับกันถ่ายภาพ ความหวานเท่าไหร่คงไม่ต้องพูดถึง แต่ละภาพบอกเลยว่าสวยเว่อร์ แต่ว่าจะเรียกว่าทริปทะเลทรายกระชับรักได้หรือเปล่าน้าา

© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, อินสตาแกรม

 

3. วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ด้านสาวเก่งอย่าง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ล่าสุดเจ้าตัวได้หลีกความวุ่นวาย ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงทะเลเดดซี ยังประเทศจอร์แดน และได้อวดหุ่นเซ็กซี่แบบเบาๆ บอกเลยว่าเที่ยวทะเลเดดซีทริปนี้สุดแสนแฮปปี้จริงๆ เพราะในทริป วีเจจ๋า ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการไปพอกโคลนทั้งตัว และไปลอยตัวในน้ำทะเล ที่ไม่มีทางจม เพราะความเข้มข้นของเกลือสูงอีกด้วยค่ะ แต่ไฮไลท์คือความเป๊ะของรูปร่างที่ยังคงความเซ็กซี่ ถึงแม้จะพอกโคลนทั้งตัวนะซี้ นอกจากนั้นสาวจ๋ายังได้ขี่อูฐที่ทะเลทราย Wadi Rum ที่มีความสวยติดอันดับโลกอีกด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: vj_ja, อินสตาแกรม

 

4. ท็อป จรณ

ปิดท้ายที่พระเอกมาดเข้ม ท็อป จรณ ล่าสุดได้ไปเที่ยวแบบลุยๆ ประเทศ อิสราเอล จอร์แดน อียิปต์ ก่อนจะนั่งรถเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายเลย โดยเฉพาะจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญๆ อย่างพีระมิด และขี่อูฐกลางทะเลทราย พร้อมเก็บภาพความประทับใจมาฝากแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในชีวิตจริง หนุ่มท็อป มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างจากในจอสิ้นเชิง เป็นหนุ่มที่รักการเดินทางเป็นที่สุด แถมลุคสุดเซอร์แบบนี้ของ หนุ่มท็อป นั้นโดนใจสาวๆ อย่างมากค่ะ

© รูปต้นฉบับ: topiz_js, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ตีตั๋วทัวร์ตามซุปตาร์ Check in เที่ยวเวียดนาม เดินทางไม่นาน แต่โคตรน่าไป!!

>> แอบมีเชื้อสายเวียดนาม!! 4 ดาราไทย มีต้นตระกูลเป็นคนเวียดนาม

Advertisements

Advertisements

Advertisements