ส่องธุรกิจสุดปัง! 5 ดาราสาว ลงทุนเปิดฟิตเนส เอาใจคนรักสุขภาพ

เทรนด์รักสุขภาพไม่หมดไปง่ายๆ เพราะเดี๋ยวนี้โรคภัยไข้เจ็บมักจะมาโดยไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปนานๆ คนหนุ่มสาวจึงหันมาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์กันมากขึ้น ดาราสาวหลายคนเองก็เป็นไอดอลในการฟิตหุ่น จนถึงขั้นลงมือลงแรงเปิดฟิตเนสเป็นของตัวเองซะเลย

 

1. มาร์กี้ ราศรี

© รูปต้นฉบับ:mthai

เจ้าสาวป้ายแดงอย่างสาวมาร์กี้เอง ก็ร่วมหุ้นเปิด the women’s club ฟิตเนสกับเทรนเนอร์ส่วนตัว โดยฟิตเนสของสาวมาร์กี้มีหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโยคะ ซุมบา บอดี้แจม มวยไทย หรือถ้าใครชอบเต้นที่นี่ก็มีให้พร้อมสรรพ

 

2. บุ๋ม ปนัดดา

© รูปต้นฉบับ: mthai

ธุรกิจฟิตเนส  smash gym ย่านเกษตร-นวมินทร์ ของบุ๋ม ปนัดดา  ลงทุนไปถึง 60 ล้าน มีอุปกรณ์ครบครัน เทรนเนอร์มีประสบการณ์กว่า 10 ปี แถมเล่นเวทอย่างจริงจัง เป็นทั้งนักกีฬาทีมชาติ ฟิตเวอร์ขนาดยอดมนุษย์กันเลยทีเดียว

 

Advertisements

3. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

© รูปต้นฉบับ:janienineeleven

911byjt ฟิตเนสครบวงการของสาวเจนี่ มีทั้งคลาสมวย ซุมบา โยคะ และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังมีร้านอาหารคลีน ขนมคลีน ร้านนวด ล้างรถ ทำผม อำนวยความสะดวกลูกค้าตั้งแต่เข้าไปออกกำลังกายจนออกมามีหุ่นแซ่บกันเลยทีเดียว

 

4. เอมี่ มรกต

© รูปต้นฉบับ:aimeemorakot

RYDE ยิมปั่นจักรยานของ เอมมี่ มรกตในซอยทองหล่อ ที่เจ้าตัวลงขันกับเพื่อนๆ อีก 3 คน เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่ชอบการปั่น มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง นอกจากนี้ยังมีเทรนเนอร์ และอาหารสุขภาพให้บริการอีกด้วย

 

5. หญิงลี ศรีจุมพล

© รูปต้นฉบับ:LALLA Fitness

นักร้องลูกทุ่งที่มีงานโชว์ตัวทุกวัน จนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน สำหรับหญิงลี เธอได้ลงทุนเปิด LALLA FITNESS ลั้ลลา ฟิตเนส ที่ตั้งอยู่ที่ตึกลั้ลลา กรุ๊ป ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าตัว ใครอยากลองไปใช้บริการฟิตเนสในราคาย่อมเยาก็จัดไป

Advertisements

Advertisements

Advertisements