ชี้พิกัดฟิตหุ่น!! 4 ดาราเจ้าของ “ยิมออกกำลังกาย” แต่ละที่สวยน่าเล่นมาก

เทรนด์รักสุขภาพมาแรงแซงโค้ง เทรนด์ทุกอย่างบนโลกใบนี้  เหล่าดาราคนดังก็ลงทุนทำธุรกิจด้านนี้รัวๆ เรียกว่ารับทรัพย์กันไม่หวาดไม่ไหว เพราะใครๆ ก็อยากจะหุ่นดีเหมือนเจ้าของยิมค่ะ วันนี้เราเลยจะมาส่องยิมที่มีดาราเป็นเจ้าของกันค่ะ ว่าจะมีใครกันบ้าง เผื่อจะไปเข้าไปเป็นสมาชิกไงล่ะคะ

 

อันดับ 1 911 The Revolution by JT เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ยิมที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของสาวเจนี่ สำหรับสาวเจนี่ก็ได้ชื่อว่าเป็นสาวที่รักสุขภาพเอามากๆ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องมาออกกำลังกาย จนในที่สุดเธอจึงคิดที่จะทำธุรกิจยิมนี้เสียเองเลย 911 The Revolution by JT นอกจากจะมียิมแล้ว ยังมีคลาสมวย ซุมบา โยคะ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งยังมีร้านอาหารคลีน ขนมคลีน ร้านนวด ล้างรถ ทำผมอีกด้วยค่ะ โดยสาวเจนี่ได้บอกว่า ที่ 911 The Revolution by JT นี้เปรียบ เสมือนเป็นบ้านอีกหลังของเธอทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 ยิมสตูดิโอ Fit Addict Bkk นุ๊ก สุทธิดา

สถานที่ออกกำลังแนวใหม่และแตกต่างอย่างมีสไตล์ของ นุ๊ก สุทธิดา ค่ะ สำหรับสาวนุ๊กอดีตนักร้องวัยรุ่นชื่อดังคนนี้ จะเห็นได้ว่าหลังๆ สาวนุ๊กไปเบนเข็มมาออกกำลังจนร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ จนในที่สุดก็ได้หันมาจับธุรกิจยิมด้วย สำหรับที่ Fit Addict Bkk สาวนุ๊กได้บอกว่า ที่นี้มีคลาสมากมาย มีทั้งแบบอินเทรนด์ รวมไปถึงคลาสที่ล้ำสมัย รวมไปถึงอาหารขนมคลีนๆ ด้วย สาวนุ๊กบอกว่า อยากจะให้มาทดลองเล่น โดยจะให้ทดลองได้ฟรี 1 คลาสค่ะ ยิมสตูดิโอ Fit Addict Bkk แห่งนี้ เพิ่งเปิดได้สดๆ ร้อนๆ ต้อนรับสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nook_suttida, อินสตาแกรม

 

Advertisements

อันดับ 3 Smash Gym บุ๋ม ปนัดดา และสามี

ยิมแห่งนี้สาวบุ๋มทุ่มเทมาก โดยลงงบไปถึง 30 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เพื่อสร้างอาณาจักรแห่งการออกกำลังให้ครบวงจรค่ะ ที่สำคัญที่สุดสามีของสาวบุ๋ม เอก เอกริน ก็ยังทำหน้าที่เทรนเนอร์ของที่นี่ด้วย เพราะฉะนั้นรับรองถึงมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมแน่นอนค่ะ บริการทุกวันไม่มีวันหยุด แม้กระทั่งวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ เปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 5 ทุ่ม และยังมีอาหารคลีนราคามิตรภาพ ที่สำคัญมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ด้วยล่ะค่ะ ใครสนใจก็ไปใช้บริการกันได้ รับรองดีสุดๆ และเพอร์เฟกต์สุดๆ ตามสไตล์ บุ๋ม ปนัดดา แน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 Khongsittha Muay Thai แมทธิว

เป็นยิมแปลกแหวกแนวเพราะเป็นมวยยิมของดาราหนุ่ม แมทธิว และภรรยาสาวลิเดีย คนสวยค่ะ เริ่มแรกจากที่หนุ่มแมทธิวได้ใกล้ชิดมวยไทยมาตั้งแต่เด็ก และชื่นชอบมวยไทยเป็นการส่วนตัว เพราะเป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่รวมความงดงามของท่วงท่าและความดุเดือดค่ะ แต่ก็ไม่ได้หมายความเล่นมวยไทยแล้วจะต้องเจ็บตัวหรอกนะคะ เพราะผู้ฝึกสอนจะ save ร่างกายไม่ให้บาดเจ็บแน่นอนค่ะ และที่นี่ยังมีคลาสอื่นๆ อีกมากมาย ใครสนใจก็ลองเข้ามาดูก่อนได้ ไม่แน่นะคะ อาจจะหลงเสน่ห์มวยไทยที่เป็นกีฬาที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติก็เป็นได้ ก็ลองเข้าไปดูกันได้ รับรองว่าได้ทั้งศิลปะมวยไทยและร่างกายแข็งแรงแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: matthew.deane1, อินสตาแกรม

 

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements