“เรื่องแรกก็เป็นพระเอกหนัง” 4 ซุปตาร์ชาย ผ่านมา 10 ปี ป่านนี้ยังกอดบทพระเอกไว้แน่น!!

จะมีสักกี่คนที่ตั้งแต่แรกเข้าสู่วงการมาก็ได้รับบทพระเอกหนังเลย แต่จนป่านนี้แล้วไม่ว่าจะผ่านมานานสักกี่ปี พระเอกทั้ง 4 ก็ยังคงกอดบทเดิมไว้แน่นอยู่เสมอเลย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีส์ ละคร หรือว่า ซิทคอม แบบนี้ต้องตาม UndubZapp ไปส่องกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. เป้ อารักษ์

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เข้าสู่วงการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 คนรู้จัก เป้ จากการเป็นมือกีต้าร์ สมัยนั้นด้วยความที่เป็นผู้ชายเซอร์ๆ หัวฟูไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใครทำให้ เป้ ถูกจับตามอง จนกระทั่งเปิดวาร์ปผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต บอดี้ศพ19 แม้จะเป็นหนังแนวสยองขวัญ แต่นั่นกลับเริ่มเป็นจุดเปลี่ยนของ เป้ อารักษ์ โดยต่อมา เป้ เล่นภาพยนตร์ เรื่อง รักสามเศร้า ด้วยบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ทำให้ใครๆ ก็ต่างสนใจ ต่อมา เป้ ได้ เล่นละครเป็นพระเอกในจอแก้วครั้งแรก เรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ประกบคู่ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กระแสแรงหนักกว่าเดิม จนทุกวันนี้ไม่ว่า หนัง ซีรีส์ หรือจะเป็น ละครโทรทัศน์ เป้ ก็ยังคงได้รับบทบาทพระเอกเหมือนวันแรก

© รูปต้นฉบับ: paearak, อินสตาแกรม

 

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

หลายคนชื่นชอบผู้ชายชื่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 กับภาพยนตร์ เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นผลงานแรกของ ซันนี่ ตอนนั้นภาพลักษณ์หนุ่มหน้านิ่งมีความน่าเอ็นดูสกิดต่อมความอยากรู้ของสาวๆ ว่า “ไข่ย้อย” ในเพื่อนสนิทนั้นเป็นใครมาจากไหนกันเล่า ซึ่งบอกได้เลยว่า แค่เรื่องแรก ซันนี่ ก็เกิดเลยค่าา ฝีมือเรื่องแรกก็ยังไม่ได้มีการโชว์สกิลเทพๆ อะไรมากมายนัก เพราะคาแรกเตอร์หนุ่มติสก์ขี้อาย ซึ่งพอภาพยนตร์เรื่องต่อๆ มา นั่นล่ะทำให้หลายคนเริ่มรู้จักมากขึ้น ปัจจุบันเป็นพระเอกหนังและซิทคอมไม่มีขยับไปไหน

© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

 

3. มาริโอ้ เมาเร่อ

ด้วยความที่เป็นหนุ่มลูกครึ่ง มีหน้าตาที่ไม่ซ้ำใครในวงการบ้านไทย ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่า มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกจับตามองเพราะหน้าตาหล่อน่ารักมีความโดดเด่นก่อนเป็นอันดับแรก ตอนนั้นกับ ภาพยนตร์เรื่องแรก รักแห่งสยาม เมื่อปี พ.ศ.2547 ทำสาวๆ กรี๊ดหนักมากก ซึ่งในเวลาต่อมา มาริโอ้ ก็ยังไม่เคยตกหล่นจากวงวงจรพระเอกไปได้ ไม่ว่าจะหนังหรือละครก็ตามแต่ มาริโอ้ เริ่มพัฒนาฝีมือฉายแววซุปตาร์มากขึ้น ยิ่งผลงาน พี่มากพระโขนง ออกมาในตอนนั้น มาริโอ้ ที่ว่าดังมากอยู่แล้วเขาได้กลายเป็นพระเอกพันล้านไปโดยปริยาย เรื่องนี้ถือเป็นผลงานการันตีได้ถึงฝีมือที่เฉียบมากขึ้นของ มาริโอ้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

4. อนันดา เอเวอริ่งแฮม

อนันดา เอเวอริ่งแฮม ผู้ชายที่มีความน่าค้นหา วันแรกมีเสน่ห์อย่างไรทุกวันนี้ไม่เคยเปลี่ยน อนันดา เข้าสู่วงการตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2540 กับบทบาท “อันดามัน” ซึ่งเป็นการรับเล่นเป็นพระเอกเรื่องแรกกับ ภาพยนตร์ อันดากับฟ้าใส ซึ่งตอนนั้น อนันดา มีอายุได้เพียง 14 ปีเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจคือความมีเสน่ห์ในการแสดงและนัยน์ตาชวนฝันของเขานั่นล่ะ ซึ่งระยะเวลา 21 ปี ในวงการบันเทิง อนันดา เอเวอริ่งแฮม ยังคงครอบครองบทบาทพระเอกเฉกเช่นวันแรก

© รูปananda_everingham: djpetjah, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> กดซื้อตั๋วหนังวนไป! 5 พระเอกสุดฮอต เจ้าของดีกรี “พระเอก 100 ล้านเมืองไทย”

>> หน้าสมัยวัยรุ่น พิมพ์เดียวกันเป๊ะ! 5 ดาราตัวท็อป หน้าคล้ายดารารุ่นใหญ่

Advertisements

Advertisements

Advertisements