ยิ่งร้อน ยิ่งต้องถอด! ย้อนดู ดาราสาวเลข 4 ขอสลัดผ้า อวดหุ่นรับลมร้อน

บ้านเราเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว แต่จะว่าไปมันก็ร้อนทุกฤดูนั่นแหละค่ะ  มันร้อนจนสาวๆ ขอสะบัดผ้า ใส่ชุดว่ายน้ำกันเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับปีนี้ ซีซั่นซัมเมอร์ของเรากลับเงียบเหลาจากโรคระบาด ทำเอาหลายคนคิดถึงสายลม แสงแดดและชุดบิกินี เพื่อให้หลายคนหายคิดถึงซัมเมอร์  Undubzapp  ขอพาย้อนไปดูเหล่าดาราสาวรุ่นใหญ่ อวดเรือนร่างในวัย 40 กะรัตลงอินสตาแกรม ประกาศศักดาบอก ดารารุ่นเด็กๆ ว่า หลีกทางให้แม่หน่อย ร้อนนี้แม่คัมแบคค่ะ รับรองว่าแต่ละนาง สวย เผ็ด เป๊ะ ปัง ทุกท่วงท่า สมแล้วที่เป็นดาราระดับตัวท็อปของวงการบันเทิงบ้าน

 

1. อ้อม พิยดา

ดาราสาวฝีมือดี ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน สะสมวิทยายุทธจนตอนนี้เริ่มหันมาจับงานเป็นผู้จัดละครบ้างแล้ว ได้จัดกระเป๋าไปพักผ่อนที่เกาะเต่าในช่วงหน้าร้อนนี้กับคุณสามีและลูกสาวตัวน้อยค่ะ แต่งานนี้ความสนุกไม่ได้อยู่ตรงนั้น เพราะแม่อ้อมได้อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิมในวัย 42 ปีให้กับชาวเราได้เห็น จริงๆ แล้วสาวอ้อมได้ชื่อว่าเป็นสาวเรียบร้อยมาตลอด เราจะไม่ค่อยเห็นสาวอ้อมแต่งชุดวับๆ แวมๆ หรือออกแนวเซ็กซี่เท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ต้องถือว่าพิเศษจริงๆ เพราะสาวอ้อมยอมอวดหุ่นสวยให้พวกเราได้เห็นกัน


© รูปต้นฉบับ: aomphiyada, อินสตาแกรม

 

2. กบ ปภัสรา

ดาราสาวฝีมือดี มีดีกรีเป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ วันนี้พี่กบในวัย 48 ปี ใจดียอมอวดหุ่นสวยให้ทะเลอายที่เกาะเสม็ดค่ะ เห็นรูปเซ็ตนี้แล้วได้แต่ร้องว้าว! เพราะไม่น่าเชื่อว่าพี่กบอายุจะเกือบ 50 ปีแล้ว เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไร กบ ปภัสรา ไม่ได้จริงๆ เพราะทั้งรูปร่างหน้าตายังคงเป๊ะปังค่ะ งานนี้ยอมให้ กบ ปภัสรา เป็นไอดอลในวัยเฉียดเลข 5 ได้เลยค่ะ เพราะครบเครื่องไม่ทิ้งดีกรีอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์จริงๆ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: papassara_2512, อินสตาแกรม

 

3. เจี๊ยบ โสภิตนภา

ดาราสาวมาดเท่คนนี้ ก็เป็นอีกคนที่ใจดียอมสลัดผ้าอวดหุ่นสวย แต่ไม่ใช่ที่ทะเลนะคะ แต่เป็นกลางหิมะที่ภูเขาหิมะรอบเมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ งานนี้เราเลยโชคดีที่จะมีโอกาสได้เห็นรูปร่างเป๊ะปังของคุณแม่ลูกหนึ่งในวัย 41 ปี ที่ยังสวยและเท่ไม่เสื่อมคลายค่ะ แถมสาวเจี๊ยบยังแซวตัวเองกับแคปชั่นใต้ภาพว่า “เราว่าเราขาวแล้ว แต่เจอวิวข้างหน้าแพ้เลย” เล่นแซวตัวเองแบบนี้ พวกเราก็ไปไม่เป็นเลยค่ะ แม่ก็คือแม่จริงๆ แต่ภาพเซ็ตนี้ยอมรับว่าเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันจริงๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jeabsopidnapa, อินสตาแกรม

 

4. อ๋อม สกาวใจ

ตำนานนางร้ายหน้าสวยอีกคนของวงการบันเทิงเมืองไทย สาวอ้อมเป็นอีกคนที่กล้าอวดเรือนร่างในวัย 41 ปี ทำเอาน้ำทะเลกับท้องฟ้าหมองไปเลย แต่เราต้องยอมรับจริงๆ ค่ะว่า สาวอ้อมในวัยนี้ยังรักษารูปร่างได้เซี้ยะ เป๊ะ เห็นแบบนี้ไม่น่าเชื่อว่าลูก 1 แล้ว ในตอนที่สาวอ้อมยังตั้งท้องน้องจอมทัพอยู่ ก็ยังรักษารูปร่างไว้ได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยค่ะว่า พอคลอดน้องจอมทัพออกมาแล้ว รูปร่างของสาวอ้อมจะกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มได้ไวขนาดนี้


© รูปต้นฉบับ: oomsakaojai, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements