ลบเกลี้ยง!! ปมดราม่าคนดังลบรูปคู่ใน IG ไม่ขอเก็บเป็นความทรงจำ

เดี๋ยวนี้ใครๆก็เล่นอินสตาแกรมกันทั้งนั้น เพราะใช้สื่อสารกับคนง่าย แถมยังได้อัลบั้มรูปส่วนตัว เอาไว้เก็บเป็นความทรงจำอีกด้วย แต่เพราะสาเหตุนี้นี่แหละค่ะ ทำให้บางคนเวลาทะเลาะกันกับใครก็จะไล่ลบรูปทิ้ง บางครั้งอาจถึงขั้นอันฟอลโล่วกันเลยทีเดียว เหมือนกับดาราเหล่านี้ ที่พอเลิกคบกับใครที มีคนร่วมดราม่าด้วยทั้งโซเชียล ซึ่งจะมีใครบ้าง เราตามมาอ่านเรื่องราวของพวกเขากันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. แตงโม นิดา-แต๊งค์ พงศกร

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่สาวแตงโมและหนุ่มแต๊งค์ได้กลับมากิ๊กกั๊กกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ดูจะไปได้สวยและปราศจากดราม่า แต่อยู่ๆ หนุ่มแต๊งค์ก็ลบภาพคู่กับสาวแตงโมไปจนหมด หลายคนเลยตื่นตกใจว่าเลิกกันอีกแล้วเหรอ เดือดร้อนจนแตงโมต้องออกมาชี้แจงเชิงว่าขอให้ฝ่ายชายใช้สื่อในทางที่ถูก เพราะตอนนี้เธอกำลังเดือดร้อน ก่อนที่หลังจากนั้นหนุ่มแต๊งค์จะมาง้อ แต่ก็ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะไปไม่ถึงฝั่งฝัน

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

 

2. หนุ่ม ศรราม

ดราม่าเกิดขึ้นเมื่อยอดีตพระเอกหนุ่มได้ลบโพสต์ที่อวยพรวันเกิดของ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายคนเดียวของ “สาวนิโคล เทริโอ” ซึ่งเพิ่งมีข่าวเลิกกันใหม่ๆ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนพากันสงสัยและกังวลถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้จนเหยี่ยวข่าวจากหลายสำนักต้องรีบวิ่งไปขอสัมภาษณ์ ซึ่งเจ้าตัวได้อธิบายเชิงว่า ไม่ได้มีอะไร ปกติก็ลบรูปที่ไม่ได้อยู่ในเทศกาลนั้นๆ อยู่แล้วและได้คุยกับฝั่งผู้หญิงกับตัวน้องทิกเกอร์แล้ว ซึ่งทั้งสองก็เข้าใจดี

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

3. แนท ณัฐชา – เจ๋ง Big ass

สัญญาณดราม่าเริ่มจากจู่ๆ สาวแนทออกมาโพสต์ด่าลอยๆ ว่า “โคตรเลว” พร้อมกับตอบเพื่อนนักแสดงที่เข้ามาให้กำลังใจเชิงว่า ผู้หญิงก็ร้าย ผู้ชายก็เลว คราวนี้ชาวเน็ตเลยเริ่มโยงไปถึงเรื่องที่นักแสดงสาวลบรูปคู่กับฝ่ายชายในอินสตาแกรมจนเกลี้ยง อีกทั้งยังอันฟอลโล่วเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย หลายคนเลยยิ่งปักใจเชื่อว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว แถมยังจบไม่สวย เพราะดูท่าแล้วหนุ่มเจ๋งจะมีกิ๊ก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nat_nattasha, jeng_konalo, อินสตาแกรม

 

4. แก้ว จริญญา-บาส Better Weather

รักกันหวานชื่นกันอยู่สักพัก อยู่ๆ สาวแก้วก็ลบภาพคู่กับแฟนหนุ่มในอินสตาแกรมออกจนเกลี้ยง แถมยังอันฟอลโล่วทิ้งเรียบร้อยแล้ว หลายคนเลยคิดว่าน่าจะเลิกกัน ก่อนที่จะมั่นใจมากขึ้นไปอีก เมื่อมีภาพฝ่ายหญิงไปทำบุญกับแฟนเก่าอย่าง “หนุ่มป้อง-ณวัฒน์” แต่เรื่องจริงจะเป็นอย่างไร งานนี้ก็ต้องรอสาวแก้วหรือหนุ่มบาสออกมาคอนเฟิร์มกันอีกทีนั่นแหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kaewjarin, bas_gowentgo, อินสตาแกรม

 

5. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ-ใหม่ รัชดา

คู่ล่าสุดที่กำลังมีดราม่าเดือดอยู่ตอนนี้เลยค่ะ เมื่อช่างทำผมคนสนิทของสาวเจนี่อย่าง “ใหม่ รัชดา” ได้ลบรูปคู่กับนางเอกสาวและอันฟอลโล่วในอินสตาแกรม ทำให้หลายคนเลยตั้งข้อสังเกตว่ากำลังมีปัญหากัน ก่อนที่เจ้าตัวจะยิ่งย้ำชัดผ่านคอมเมนต์ที่ตอบแฟนคลับที่เข้ามาขอให้คืนดีกันว่า “ไม่มีวันละค่ะ มันสายไปแล้วค่ะ” หลังจากนั้นก็มีโพสต์ตามมาอีกมากมาย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าไปมีปัญหาอะไรกัน ยังไงก็ขอให้จบลงด้วยดีนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: mairatchada1, janienineeleven, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements