แค่นี้ก่อนนะ! 4 คู่รักดารา ยอมตัดสัมพันธ์ เพราะอีกฝ่ายขี้หึงเกินเหตุ

รักมากก็หึงหวงมากเป็นธรรมดานะคะ แต่หากมากเกินไปก็อาจเป็นสาเหตุให้รักสั่นคลอนได้ และใช่ว่าดาราทั้ง 4 คนนี้จะยอมทนกับการมีแฟนขี้หึง ถึงแม้จะมีช่วงเวลาดีๆ ต่อกันมากแค่ไหน ก็จำใจต้องตัดสัมพันธ์ แล้วมีใครบ้าง ที่เคยยอมเลิกรากับอดีตคนเคยคบ สาเหตุหลักเพราะอีกฝ่ายขี้หึงสุดขีด มาเริ่มย้อนดูคู่แรกกันก่อนเลยค่า

 

1. ปั้นจั่น – ยิปซี

ประเดิมกันที่คู่รักที่เคยหวาน อย่าง ปั้นจั่น ปรมะ กับ สาวหมวย ยิปซี กีระติ เมื่อครั้งที่เคยคบหาดูใจกันกับอดีตบอยแบนด์หนุ่ม ปั้นจั่น ก็แก้อาการขี้หึงไม่ได้ แล้วฝ่ายชายเองก็เคยหวงแฟนสาวหนัก ถึงขั้นมีปัญหาเรื่องข้อความในทวิตเตอร์ของหนุ่ม โตโน่ สุดท้ายต้องออกมายอมรับผิดขอโทษเป็นที่เรียบร้อย แต่ท้ายสุดสาว ยิปซี ก็ยอมจบความสัมพันธ์กับ หนุ่ม ปั้นจั่น กันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ให้สัมภาษณ์เรื่องความใจร้อน และความขี้หึง ของ ปั้นจั่น ซึ่งเป็นปัญหาหลักๆ ทำให้ต้องยอมตัดสถานะคนรักกันไป


© รูปต้นฉบับ: rakdara.net

 

2. บุ๋ม – ติ๊งโน๊ต

ต่อกันที่คู่รักนักบิดอย่าง บุ๋ม ปนัดดา และ ติ๊งโน๊ต ที่นานมาแล้วทั้วคู่เคยคบหากันอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า ติ๊งโน๊ต ระแวงว่าตนเองมีคนอื่นมาโดยตลอด ส่วนฝ่ายชายก็ยอมรับว่าสาเหตุที่จบก็เพราะตนขี้หึงเอง เมื่อเป็นแบบนี้มาตลอดเวลาที่คบหากัน สุดท้ายสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็ขอจบความสัมพันธ์กับฝ่ายชายไป และทุกวันนี้ฝ่ายหญิงก็มีครอบครัวที่อบอุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าา


© รูปต้นฉบับ

Advertisements

 

3. ณัฏฐ์ – วุ้นเส้น

ต่อกันที่คู่รักที่กลายเป็นแค่อดีตอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิภา และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ที่เคยเคยคบหาดูใจกันในช่วงหนึ่ง แต่ต้องจบลงเพราะเหตุผลหลักๆ คือ ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงมากก มักตีกรอบ อาทิ เรื่องการแต่งตัวกับฝ่ายหญิง เป็นสาเหตุให้ต้องอึดอัด พยามปรับปรุงสุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน เข้าข่ายรักมากก็เลยเผลอหวงไม่ทันได้คิด ว่าจะทำให้ความรักสิ้นสุด สุดท้ายก็ต้องยอมทำใจด้วยกันทั้งคู่ แต่จบกันด้วยดีนะคะ


© รูปต้นฉบับ

 

4. ภูริ – แป้ง

มาดูหนุ่มที่เคยมีข่าวขี้หึงจนทำให้ต้องแยกทาง กลายเป็นเรื่องราวน่าตกใจสำหรับช่วงเมื่อหลายปีที่ผ่านมา เมื่อครั้งที่ หนุ่ม ภูริ เคยคบหาดูใจ กับสาว แป้ง อรจิรา กัน แต่มีข่าวแว่วมาเป็นระลอกถึงความที่หนุ่ม ภูริ หวงสาว แป้ง ค่อนข้างมาก แล้วสุดท้ายฝ่ายหญิงขอจบความสัมพันธ์ เหตุก็เพราะฝ่ายชายมีนิสัยขี้หึงมากๆ จนทำให้รักร้าว เรียกว่าเป็นอีกคู่ในวงการบันเทิงไทย ที่จบเพราะอีกฝ่ายขี้หึงจนเป็นสาเหตุทำให้รักไม่ราบรื่นก็ว่าได้


© รูปต้นฉบับ

Advertisements

Advertisements

Advertisements