ทาสเจ้าตูบ 5 คนดัง ทาสน้องหมาคอร์กี้ ตัวเล็ก ขาสั้น น่ารักจี๊ดจ๊าด!!

ดาราหลายคนแพ้ความน่ารักของสุนัขสุดเลิฟที่ตัวเองเลี้ยง จนต้องเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวให้น้องหมากันเลยทีเดียว UndubZapp พูดถึงอยู่นั่นก็คือสุนัขขาสั้น หูตั้ง พันธุ์คอร์กี้ นั่นเอง แล้วจะน่ารักน่าฟัด!แค่ไหนต้องตามไปส่องกันด่วนๆ

 

1. บอย ปกรณ์

ด้านหนุ่มบอย ปกรณ์ เมื่อน้องวันใหม่อยากเลี้ยงหมา พี่ชายคนโตอย่าง บอย ก็ได้เผยแชทที่คุยกับน้องๆ อย่าง หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อคุณวันใหม่ได้รับอนุญาตให้มีน้องหมาเป็นของตัวเองทางครอบครัวก็จัดหมอนทองมาให้” ซึ่ง หมอนทอง นั้นไม่ใช่หมายถึงสายพันธุ์ทุเรียนอะไรแบบนั้นนะจ้าาา แต่เป็นชื่อของ น้องหมานั่นเองค่า เรียกว่าตั้งชื่อให้ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้ากันเลยทีเดียวเชียว แล้วปัจจุบันก็ได้เจ้าคอร์กี้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของบ้าน งานนี้สนุกกว่าเดิมอี๊กก น้องหมาก็ชื่อ หมอนทอง ชื่อน่ากินจริงจริ๊งง

 

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

2. กอล์ฟ พิชญะ

ถ้าต้องพูดถึงความน่ารักของ เจ้าฟิลล่า สุนัขคอร์กี้ของ หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ตัวนี้ กอล์ฟ รักมากมายตัวติดตลอดที่ว่าง ซึ่ง หนุ่มกอล์ฟ เคยบอกว่าขายรถเก่าทิ้งเพื่อรถคันใหม่ที่มีพื้นที่ใหญ่กว่าเดิม เหตุผลส่วนหนึ่งก็เพราะมีเจ้าฟิลล่าเข้ามาในชีวิตนี่แหละ พอพื้นที่ในรถไม่พอก็เลยซื้อคันใหญ่ขึ้น เรียกว่ารักมากมายจริงๆ ก็คงต้องบอกว่า เจ้าฟิลล่า นั้นทั้งน่ารักทั้งฟัดขนาดนี้ ไม่หลงได้ไง ไปชมภาพกันดีหน่อยกว่าค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: golfpichaya, อินสตาแกรม

 

3. เจ – ปิ่น

เรียกว่าเราจะเห็น ครอบครัววรรธนะสิน ทั้ง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็ตมณี สองสามีภรรยาสุดหวาน มักจะอัปความน่ารักพุงลากพื้นของ เจ้าสุนัขพันธุ์คอร์กี้ ให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้นี้มีชื่อว่า น้องเจลโล่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าขี้อ้อนม๊ากมาก เพราะแฟนๆ เคยเห็นคลิปวีดีโอ เจ้าเจลโล่ ดีใจหูลูบเมื่อ เจปิ่น กลับมาบ้านแต่ละทีใจอ่อนต้องเล่นกับเค้าหน่อยแล้ว

© รูปต้นฉบับ: jjetrin, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. หมอเจี๊ยบ ลลนา

ซึ่งสุนัขตัวนี้ หมอเจี๊ยบ ลลนา ได้รับมาจากสาวคนสนิทอย่าง เดียร์ บุษรา  ซึ่งหมอเจี๊ยบ เผยว่าซื้อให้เป็นของขวัญที่เจ้าตัวเรียนจบ ตั้งชื่อว่า แฟรงค์ หมอเจี๊ยบ ยังบอกอีกว่าหมาตัวเองเป็นตุ๊ด แถมยังบอกอีกว่าตัวเองมีพรสวรรค์ในการสอนเจ้าแฟรงค์ ปัจจุบันมีการสอนให้ แฟรงค์ เล่นสเก็ตบอร์ดด้วย แหมแลดูมีความขี้เล่นจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jeab_lalana, อินสตาแกรม

 

5. ส้ม มารี

ต่อกันที่ นักร้องเสียงใส  ส้ม มารี  กับเจ้าเพตรา น้องหมาสุดเลิฟ ที่พอเห็นคลิปต้อนรับน้องหมาวันแรกที่เข้ามาอยู่ก็ร่าเริงสุดๆ แล้วใครที่ได้ชมความน่ารักของ  เจ้าเพตรา  ผ่านทางอินสตาแกรมของ ส้ม คงต้องหลงรักกับความขี้อ้อนของสุนัขพันธุ์นี้อย่างแน่นอนเลย

© รูปต้นฉบับ: zommarie, อินสตาแกรม

 

6. มิน พีชญา

ใครเห็นเป็นต้องหลงรักแน่นอน! สำหรับ นางเอกสาวสวย มิน พีชญา คงต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มี เจ้าอ๊อตโต้ คอร์กี้สามสี หน้าแหลมน่าฟัดสุดสู้ดด สาวมิน หลงหนักมาก จัดแจงที่นอนให้นอนห้องเดียวกับเธอ และทั้งให้คนมาฝึกให้กลายเป็นน้องหมาแสนรู้ ซึ่งตอนนี้ก็ทั้งแสนรู้ทั้งฉลาด ซึ่งทุกวันนี้เห็น มิน อัปภาพคู่ เจ้าอ๊อตโต้ อยู่บ่อยๆ เอ็นดูสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements