ความสวยเป็นเหตุ! 5 ดาราสาวเปิดใจ เคยถูกเสี่ยเสนอเงินเป็นล้าน

ดาราสาวสวย มักจะเป็นที่หมายปองของบรรดาผู้ชาย หลายคนก็เข้าจีบเป็นเรื่องเป็นราว แต่มันมีคนอีกจำพวกค่ะ ที่เสนอเงินเป็นล้านเพื่ออย่างอื่น

 

1. โบวี่ อัฐมา

 

 

ดาราสาวคนแรก โบวี่ อัฐมา ความสวยของสาวโบวี่เป็นเหตุจนต้องมาเจอเสี่ยคนหนึ่งทักแชทส่วนตัวเสนอเงินให้จำนวนหนึ่ง เพื่อที่จะขอดูแลสาวโบวี่ แถมยังใจป้ำบอกว่าจะไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัว ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวมีภรรยาอยู่แล้วที่สวยเซ็กซี่เสียด้วย งานนี้สาวโบวี่ถึงกับควันออกหู จนเจ้าตัวต้องตัดสินใจนำข้อความดังกล่าวออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมประกาศชัดว่าผู้หญิงทุกคนไม่ได้ซื้อได้ด้วยเงิน เสี่ยคนดังกล่าวได้โทรมาขอโทษและสำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว สาวโบวี่ก็เลยอโหสิกรรมทางใครทางมันค่ะ


© รูปต้นฉบับ: bowie_atthama, อินสตาแกรม

 

 

2.เข็ม รุจิรา

 

ดาราสาวคนต่อไป เข็ม รุจิรา ดารานางแบบสาวที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 17-18 โดยประกวดได้เป็นมิสมอเตอร์โชว์ ด้วยรูปร่างที่สูงเพรียวและใบหน้าที่คมคาย จนไปโดนใจบรรดาผู้ชายหลายคน สาวเข็มก็เลยเป็นอีกคนที่มีคนติดต่อมายอมทุ่มทุนถึง 2 ล้าน เพื่อให้สาวเข็มยอมไปกินข้าว 2 ชม. ค่ะ แหมเสี่ยแบบนี้มีมาทุกยุคทุกสมัยเลยค่ะ คงจะเห็นผู้หญิงแบบเราๆ เป็นของเล่นหรืออย่างไรไม่ทราบ


© รูปต้นฉบับ: khemkhemkhemkhem, อินสตาแกรม

 

 

Advertisements

3.จ๊ะ อาร์สยาม

 

คนต่อไป จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งแสนจะเซ็กซี่ก็เป็นอีก 1 ทาเก็ตของเหล่าเสี่ยบ้ากาม สาวจ๊ะโดนเสี่ยหนุ่มแชทมาทางเฟซบุ๊กยื่นข้อเสนอขอเลี้ยงดู พร้อมให้ค่าตอบแทนเดือนละ 380,000 บาท โดยมีข้อตกลงว่าจะพบกัน 5 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง สัญญาจ้าง 6 เดือน แถมไม่ผูกมัดอีกด้วย แต่สาวจ๊ะหรือคะจะยอม เลยตอกกลับไปเสียหงายเงิบไปว่า ลำพังตนเองก็หาเงินได้หลักล้านอยู่แล้ว แถมมันเป็นการดูถูกศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงอีกด้วยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม
 

4.กระต่าย แม็กซิม

 

ดาราสาว กระต่าย แม็กซิม ก็เป็นที่คนหนึ่งค่ะ ที่โดนยื่นข้อเสนอให้เป็นเด็กเสี่ย ถึงแม้ว่าจะมีลุคที่เซ็กซี่ขนาดนี้ แต่สาวแม็กซิมก็ไม่ยอมทิ้งศักดิ์ศรีของผู้หญิงค่ะ เสี่ยคนนั้นได้ยื่นข้อเสนอถึงเดือนละ 200,000 บาท แต่สาวแม็กซิมไม่สนใจ แถมจัดการตอกกลับไปไม่มีชิ้นดี อย่าคิดว่าคนสวยจะไม่มีสมองกันนะคะ หมดสมัยแล้วค่ะ ที่เราจะต้องยอมเป็นเด็กเสี่ยหรือเมียเก็บใคร เพราะสมัยนี้ผู้หญิงเก่งเท่าๆ กับผู้ชายเลยทีเดียวค่ะ


© รูปต้นฉบับ: kratai_tadsika, อินสตาแกรม
 

5.ได๋ ไดอาน่า

 

ดาราสาว ได๋ ไดอาน่า ดาราพิธีกรชื่อดัง ก็ไม่วายโดนติดต่อค่ะ ถึงแม้ว่าลุคของสาวได๋จะเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ แต่เป็นอีก 1 ทาเก็ตของบรรดาเหล่าเสี่ยหื่นค่ะ เพราะได๋เองก็ได้รับข้อความจากเสี่ยเจ้าบุญทุ่มติดต่อมา ขอเลี้ยงดูสาวเจ้าเป็นจำนวนเงินมากถึง 520,000 บาทต่อเดือนกันเลยทีเดียว งานนี้สาวได๋ถึงกับลมออกหู ถึงจะเป็นผู้หญิงก็มีปัญญาหาเงินเอง แถมหาได้มากกว่าที่เสนอเป็นไหนๆ แหม…ฟังแบบนี้ก็อดโมโหแทนสาวได๋ไม่ได้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: ladydna, อินสตาแกรม

 

 

นี่เป็นดาราสาวแค่ 5 คนนะคะ แต่ดาราสาวทั่วฟ้าเมืองไทยมีมากมาย เชื่อแน่ว่าต้องมีดาราสาวอีกหลายคนเลยล่ะค่ะ ที่โดนยื่นข้อเสนอต่างๆ กันไป แบบนี้น่าจะรวมตัวตอกกลับเสี่ยตัณหากลับไปให้ครบทุกคน โทษฐานที่ทำให้ดาราสาวเหล่านี้เสียชื่อเสียงค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements