หวานใจหนุ่มเมืองเหนือ 4 ดาราสาวสวย ว่าที่ “สะใภ้ล้านนา”

ว่ากันว่าหนุ่มเหนือนั้นส่วนใหญ่เป็นผู้ชายหน้าตาดี เพราะเท่าที่ดูๆ ในวงการแล้วดาราที่มีหนุ่มเหนือครอบครองหัวใจ แต่ละคนนั้นก็หน้าตาดีกันทั้งนั้น แน่นอนว่า 4 ดาราสาวนั้น ตอนนี้ถูกจับตามองในฐานะว่าที่สะใภ้เมืองเหนือกันเป็นที่เรียบร้อย แฟนๆ ก็รอลุ้นหนักมาก ว่าดาราบางคนนั้นเมื่อไหร่จะถึงคราวขึ้นแท่นสะใภ้จริงๆ ซะที! ว่าแล้วตามไปส่องหน่อยว่า ที่หลายคนลุ้นกันมีรายชื่อดาราสาวคนไหนบ้าง

 

1. ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เปิดประเด็นสะใภ้เมืองเหนือที่ดาราสาวหมวย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ หลายคนทราบดีว่า สาวต้าเหนิง นั้นคบหาดูกับ ดาราหน้าตี๋ เจเจ กฤษณภูมิ มาเข้าปีที่ 3 แล้ว ซึ่งภูมิลำเนาฝ่ายชายนั้นเป็นหนุ่มชาวเชียงใหม่ แต่ก็ไม่รู้ว่า เป็นหนุ่มลุคโอปป้าที่สุดในเมืองเชียงใหม่เลยหรือเปล่านะ แต่ที่รู้ๆ ทุกวันนี้หวานหยดกันกับแฟนสาวหนักมาก แฟนคลับรอลุ้นจนตัวโก่งว่าอีกนานไหมจะมีข่าวดี

© รูปต้นฉบับ: thanaerngnin, อินสตาแกรม

 

2. ใบเตย สุวพิชญ์

มาต่อที่เน็ตไอดอลสาวสวยอย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ หวานใจนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ ปั๊บ โปเตโต้ คู่นี้พบรักกันจากการที่ สาวใบเตย มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” ปัจจุบันหนุ่มปั๊บคบหากับ สาวใบเตยมา 3 ปี แล้ว โดยหลายคนทราบกันดีว่า หนุ่มปั๊บ มีบ้านเกิดอยู่ที่ จังหวัดเชียงใหม่ และแล้วทุกวันนี้ สาวใบเตย นั้นก็กลายเป็นว่าที่สะใภ้เชียงใหม่ที่แฟนคลับต่างรอลุ้นข่าวดีในเร็ววันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: iiitoei, อินสตาแกรม

 

3. อุ้ม ลักขณา

คนนี้ผ่านพ้นคำว่าว่าที่สะใภ้ไปแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงหน้าอกแซ่บ! อุ้ม ลักขณา หวานใจหนุ่มชาวเชียงใหม่ อย่าง สามีบอล กฤษณะ ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมดังย่านเมืองเหนืออีกด้วย คู่นี้แต่งงานแล้วรีบปั๊มทายาทเลย พอหลังจากเข้าพิธีวิวาห์ฝ่ายหญิงก็เป็นสะใภ้เมืองเชียงใหม่ไปโดยปริยาย ทั้งนี้ยังได้ย้ายเข้าเรือนหอหลังใหญ่ที่ จ. เชียงใหม่ทันที ซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำ หลังนี้ มูลค่าถึง 50 ล้านบาททีเดียว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

4. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ

ปิดท้ายที่ นางเอกลูกครึ่งสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ คนนี้หลายคนทราบดีว่าเป็นหวานใจพระเอกชาวเหนือสุดฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ ซึ่ง หนุ่มหมาก นั้นเกิดและอยู่ที่ จังหวัดลำปาง มาตั้งแต่เด็กๆ หมาก เคยพา สาวคิม ไปเข้าถึงวิถีชีวิตของตัวเอง ณ บ้านเกิดมาแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปนะคะ เพราะคู่นี้บอกยังขอทำงานกันไปก่อน

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘ก่อนดัง’ ซี้กันมาก่อน! 5 คู่ซุปตาร์ หลายคนไม่รู้ว่า ‘เก๊าสนิทกัน’

>> วิวาห์ยังไม่มาแน่ๆ!! 4 ดาราสาวสวย เผยเหตุผลที่ยังไม่แต่งงาน

Advertisements

Advertisements

Advertisements