สิวสักเม็ดก็ไม่มี 5 ดาราคนดังเปิดไหล่แช่น้ำ โชว์ผิวเนียนไม่สะดุด!!

โซฮอตปรอทแตกกันไปเลยกับ 5 ดาราสาวผิวขาวสุดแซ่บที่ร้อนแรงเกินห้ามใจ ในชุดว่ายน้ำตัวโปรด แต่จะให้ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ท่าธรรมดาๆ มันก็ดูกระไรอยู่ งานนี้สาวๆ ก็เลยขอจัดเต็มให้โลกได้จดจำกับลีลาโพสต์สุดแซ่บเรียกยอดไลก์จากแฟนคลับทั้งชายและหญิง UndubZapp แอบตามไปส่องมาเรียบร้อยแล้ว ก็เลยอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกัน

 

1.ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

แซ่บรุ่นเล็ก ปันปัน สุทัตตา ที่ความฮอตไม่ได้น้อยหน้ารุ่นใหญ่เลย ล่าสุดสาวปันปันได้ไปออกทริปท่องเที่ยวและลงเล่นน้ำผ่อนคลาย แต่ไม้ตายอยู่ที่สาวปันปันเอียงตัวนิดๆ เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวโอโม่สุดๆ โชว์สัดส่วนสุดแซ่บกระแทกตา แฟนๆ ถึงกับขยี้ตาแล้วหันมาถามกันเองว่า นี่สาวปันปันได้ใส่ชุดว่ายน้ำหรือไม่ เพราะมุมกล้องมันชวนคิดไปทางนั้นจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

2.บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

มากันที่สาวโสดสุดสวย บี น้ําทิพย์ ที่ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ ก็เดินหน้าโชว์ความแซ่บให้ผู้ชายเสียดายเล่นรัวๆ ล่าสุดแพ็กกระเป๋าไปออกทริปท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด เวลาว่างก็ลงเล่นน้ำงัดพาเหรดชุดว่ายน้ำมาใส่โชว์แผ่นหลัง ขอบอกเลยว่าดีกรีนางแบบเบอร์ต้นคนนี้แซ่บโดนใจสุดๆ แล้วก็ยังไม่ลืมแชะภาพสวยๆ มาฝากกองเชียร์ เห็นแบบนี้แล้วก็หายห่วงเพราะความโสดทำอะไรสาวบีไม่ได้จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

3.กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

หุ่นเป๊ะปังสมกับที่ดูแลตัวเอง กาละแมร์ พัชรศรี ไอดอลสาวโสดที่ระยะหลังๆ กลายเป็นไอดอลด้านรักสุขภาพอีกอย่าง เพราะสาวกาละแมร์ไม่ได้แค่ออกกำลังเท่านั้น สาวกาละแมร์ยังดูแลเรื่องอาหารการกินสุดๆ แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าเป็นสาวรักสุขภาพตัวจริง และผลของการดูแลร่างกายมานาน ทำให้เราได้ดูภาพแผ่นหลังสวยๆ ของสาวกาละแมร์ คนก็งาม วิวก็สวย อยากจะรู้ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้น้า

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.ซาบีน่า เดอะเฟซ หรือ อจิรภา ไมซิงเกอร์

สาวลูกครึ่งสุดฮอต ซาบีน่า อจิรภา ที่การันตีความสวยและรูปร่างที่สมบูรณ์แบบจากตำแหน่งผู้ชนะจากรายการ The Face Thailand SS 1 เห็นเรือนร่างสุดเพอเฟกซ์ของเธอแล้วก็มั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นชุดสไตล์ไหนก็ใส่ออกมาดูดี๊ดูดี อิจฉาในความงามของสาวซาบีน่าจริงๆ แม้กระทั่งรูปหันหลังโชว์แผ่นหลังนวลเนียนก็ยังทำให้ชายหนุ่มต้องรีบเข้ามากดไลก์เพราะความสวยแซ่บได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sabinameisinger, อินสตาแกรม

 

5.จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม

ดาราสาวสวย จ๊ะ จิตตาภา ที่ตั้งแต่แต่งงานออกเรือนไปดีกรีความฮอตก็พุ่งทะยานขึ้นไปอย่างรวดเร็ว จนแทบจะฉุดไม่อยู่ ใครไม่เชื่อลองมาส่องภาพเซตนี้ดูก่อน งานนี้สาวจ๊ะได้ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน บอกเลยว่า แซ่บ ทะลุปรอทจริงๆ สงสัยได้ใบอนุญาตให้แซ่บได้จากสามีหนุ่มคนนั้นแน่ๆ เลย

© รูปต้นฉบับ: ja_jittapa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> จืดเค็มก็แซ่บได้! เล่นน้ำตกให้แซ่บแบบซุปตาร์ ต้องใส่ชุดแบบนี้แหละ

>> อากาศแย่ แผงอกดี 5 ดารารุ่นกลางเล่นน้ำ งานดีจนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหน

Advertisements

Advertisements

Advertisements