แม่หญิงก็มา! 4 ดาราแอบอากาเซ ร่วมหวีดคอนเสิร์ต GOT7 อยู่นะจ๊ะ!!

ผ่านไปกันแล้วกับคอนเสิร์ต GOT7 2018 World Tour ‘Eyes On You’ In Bangkok ที่เหล่า อากาเซ ตัวจริงเฝ้ารอคอยกันมานาน งานนี้ 7 หนุ่ม GOT7 นำโดย เจบี, มาร์ก, แจ็กสัน, จินย็อง, ย็องแจ, แบมแบม และยูกย็อม ขนเพลงที่ดังไปทั่วโลกมาเซอร์วิสอากาเซชาวไทยกันมากมาย แถมแอบมีเพลงดัง “ออเจ้า” ที่ 7 หนุ่มซุ่มฝึกหัดมาเพื่ออากาเซชาวไทยอีกด้วย งานนี้เล่นเอาเหล่าอากาเซเคลิบเคลิ้มฟินกันไปทั้งอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีค่ะ แต่ที่เซอร์ไพรส์หนักเข้าไปอีก เพราะยังมีดาราคนดังชาวไทยที่ย่องไปดูคอนเสิร์ต GOT7 กับเขาด้วย จะมีใครกันบ้างหนอ ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 เบลล่า ราณี

แม่นายการะเกดของเราก็เป็นอีก 1 คนที่ย่องไปดูคอนเสิร์ต GOT7 เบาๆ ด้วยลุคชิลๆ แหม…กะจะแอบพี่หมื่นมาดูเสียหน่อย แต่ก็ยังไม่วายมีคนแอบเห็นจนได้ เราก็ไม่รู้ว่าแม่นายเป็นอากาเซด้วยหรือไม่ แต่อย่างไรเสีย แม่นายก็ได้ไปยืนอยู่ตรงนั้น ตรงที่หนุ่มๆ  GOT7 ร้องเพลง งานนี้ก็ทำเอาเหล่าอากาเซตัวจริงตื่นเต้นไม่น้อย เพราะงานคอนเสิร์ต 7 หนุ่ม GOT7 ได้ร้องเพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาสด้วยนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: korseries

 

อันดับ 2 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ดาราสาวหน้าใสที่ได้ประกาศความเป็นอากาเซไปเรียบร้อยแล้ว จนถึงกับมีแฮชแท็ก #อากาเซจั๊ก ให้กับตัวเองเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้สาวจั๊กจั่นเคยบินตรงไปดูคอนเสิร์ตของ GOT7 ที่เกาหลีมาแล้วถึง 3 รอบ และในวันนี้ GOT7 ได้มีคอนเสิร์ตในไทย มีหรือที่สาวจั๊กจั่นจะพลาดคะ สาวจั๊กจั่นขอจัดเต็มในฐานะอากาเซตัวจริง ขอชูป้ายไฟเชียร์ 7 หนุ่ม GOT7 โดยสาวจั๊กจั่นได้แชร์ภาพตัวเองขณะที่กำลังชมคอนเสิร์ต GOT7 พร้อมกับใส่แคปชั่น “สนุกจัง..ฟังออก..ดูรู้เรื่อง #got7worldtour2018inbkk แบบนี้การันตีความเป็นอากาเซของสาว “จั๊กจั่น” ได้เป็นอย่างดีค่ะ

© รูปต้นฉบับ: akhamsiri, อินสตาแกรม

 

Advertisements

อันดับ 3 กอล์ฟ ฟักกลิ้ง

แร็ปเปอร์เบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย ได้พาลูกสาว “น้องชูใจและภรรยา” ไปชมคอนเสิร์ตของ GOT7 ด้วยจากคำชวนของ “แบมแบม” 1 ในสมาชิกของ GOT7 ที่เป็นคนไทย เพื่อจะที่จะให้พี่กอล์ฟเกิดพลังและสร้างแรงบันดาลใจจากคอนเสิร์ตของ GOT7 ครั้งนี้ค่ะ เพราะเป็นการเชิญจากสมาชิกของ GOT7 ครอบครัวของพี่กอล์ฟเลยได้ร่วมถ่ายรูปกับแบมแบม ซึ่งเป็นคนที่เชิญมา และเมื่อทันทีที่ภาพคู่ของน้องชูใจและแบมแบมได้เผยแพร่ออกมา ก็ทำเอาเหล่าอากาเซอิจฉาน้องชูใจกันเป็นแถวที่ได้ถ่ายรูปคู่กับแบมแบมค่ะ น่ารัก ไม่หยิ่ง แถมเก่งสุดๆ แบบนี้ แบบนี้เอาใจสาวกไปครองเลยค่ะแบมแบม

© รูปต้นฉบับ: ftodah, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 นิชคุณ 2PM

สำหรับงานนี้หนุ่มนิชคุณต้องไปแน่นอนค่ะ เพราะ 2PM และ GOT7 อยู่สังกัด JYP ที่ประเทศเกาหลีเหมือนกัน เมื่อรุ่นน้องโชว์เป็นรุ่นพี่ก็ต้องแอบย่องไปให้กำลังใจแน่นอนค่ะ และงานนี้มีคนตาดีแอบส่องหนุ่มนิชคุณขณะดูคอนเสิร์ตมาได้ ถึงแม้ว่าแอบนั่งบังใบหน้าหล่อๆ ด้วยหมวกแก๊ป แต่สำหรับเหล่าแฟนๆ แล้ว ไม่มีวันที่จะจำหน้าหนุ่มนิชคุณไม่ได้แน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: obs

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements