ดีเจพุฒ ต้องเร่งแล้ว ปีใหม่ จองตำแหน่งพี่สาวคนโต ชาวเน็ตแห่ลุ้น หรือ จุ๋ย กำลังมีน้อง?

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่แต่งงานกันมาพักใหญ่และกำลังเร่งผลิตทายาท สำหรับ สาวจุ๋ย-วรัทยา กับ หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เพราะตั้งก่อนแต่งและหลังแต่งความหวานของคู่นี้ก็ไม่ได้ลดลงเลย แฟนคลับก็เลยลุ้นหนักมากว่าเมื่อไร สาวจุ๋ย จะมีทายาทได้สมใจสักที

และนอกจาก หนุ่มพุฒ จะหวานกับ สาวจุ๋ย มากๆ แล้ว ยังชอบมาสวีทหวานกับอีก 1 สาวน้อย นั้นก็คือ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเดียวของ สาวแอฟ-ทักษอร ที่นัดเจอกันอยู่ตลอด เพราะ น้องปีใหม่และ หนุ่มพุฒ เค้ารักกันมาก ซึ่งล่าสุดเป็นวันเกิดของ หนุ่มพุฒ งานนี้ น้องปีใหม่ ไม่พลาดที่จะไปร่วมรับประทานด้วยพร้อมมอบของขวัญเป็นการ์ดที่ น้องปีใหม่ วาดเองให้น้าพุฒพร้อมกอดกันอย่างแน่น เห็นแล้วก็เอ็นดูในความน่ารักของคู่นี้มากๆ

หรือคลิกที่นี่เพื่อดูคลิป

นอกจากนี้ น้าพุฒ ยังลงรูปคู่น้องปีใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ได้เจอนาน ลูกสาวโตเป็นสาวแว้วววว” ซึ่ง คุณแม่แอฟ ก็รีบเข้ามาคอมเม้นท์เลยว่า “จองตำแหน่งพี่สาวคนโตนะคะ” แฟนคลับก็พากันกดไลท์ยกใหญ่ แถมยังเข้ามาคอมเม้นท์กันอีกว่าหรือว่าตอนนี้ สาวจุ๋ย กำลังท้องแล้วรึเปล่า คุณแม่แอฟ ถึงได้จองตำแหน่งลูกสาวคนโตให้ น้องปีใหม่ แบบนี้ แต่งานนี้เห็นท่าว่าจะเป็นเพียงการได้ลุ้นเท่านั้น เพราะพอไปส่องไอจี สาวจุ๋ย นางเอกสาวยังคงออกกำลังกายตีลังกายกขาขึ้นหกสูงอยู่เลยจร้า ถ้าท้องอ่อนๆ อยู่คงไม่กล้าทำอย่างนี้แน่นอน ทางพวกเราก็คงต้องร้องเพลงรอกันต่อไป

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ไม่ได้เจอนาน ลูกสาวโตเป็นสาวแว้วววววว 😊💚 @warattaya @aff_taksaorn @ple_theerada @ornje

โพสต์ที่แชร์โดย push_dj (@push_dj) เมื่อ

แต่ดูจากความฟิตและการออกกำลังกายอยู่เสมอของ สาวจุ๋ย และ หนุ่มพุฒ แล้ว เชื่อว่าคงจะมีน้องให้ พี่สาวปีใหม่ ได้เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ หนุ่มพุฒ ต้องรีบไว้หนวดก่อนแล้วเพราะลูกสาวคนโต น้องปีใหม่ มีความโตเป็นสาวไวมาก อีกหน่อย น้าพุฒ คงจะหวงน่าดูเลย

Advertisements

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @warattaya, @push_dj, @aff_taksorn

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements