ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 1-16 มีนาคม 2560

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 1-16 มีนาคม 2560

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

การงาน

ปักษ์นี้ต้องใจเย็นไว้ให้มาก การงานมีการเปลี่ยนแปลง มีปัญหาเข้ามากวนใจ  จนความเครียดพุ่งปรี๊ดอยู่เรื่อยๆ  ส่วนคนทำธุรกิจระวังจะขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกันกับหุ้นส่วน ต้องรอบคอบให้มาก จะตกลงอะไรขอให้ทำเป็นลายลักษณ์อักษรเก็บไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ จะได้ไม่ต้องปวดหัวภายหลัง

การเงิน

เป็นช่วงที่ลืมตาอ้าปาก เก็บเกี่ยวผลผลิตได้แล้วหลังจากที่ขยันตัวเป็นเกลียวมานาน รายได้ ผลตอบแทนจากความพยายาม ความอดทนเริ่มส่งผลให้มีรายได้เข้ามามาก ชีวิตแฮปปี้มากกว่าที่ผ่านมา เพราะรายรับก็ยังเข้ามาต่อเนื่อง คุมค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อยู่มือ

ความรัก

คนมีคู่ ดวงความรักอยู่ในช่วงแฮปปี้ ราบรื่นดี แต่ก็อย่าลืมเติมความหวานให้กันเสมอๆ นะคะ  ส่วนคนโสด(มานาน) ช่วงนี้ดวงความรักเปิดเพราะเพื่อนช่วย หลายคนได้เพื่อนแนะนำให้รู้จักคนดีๆ หรือบางคนมีเพื่อนฝูงที่ห่างหายไปนาน กลับมารอบนี้กระชับความสัมพันธ์มากขึ้น จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคนพิเศษจ้า

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

การงาน

ฝ่าฟันแหวกดงระเบิด หน้าดำคล้ำหมองเพราะงานมาพักใหญ่ๆ หลังจากนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัว ได้คืนกำไรกับเขาบ้างแล้ว หน้าที่การงานขยับสูงขึ้น ก้าวหน้า และถึงแม้ว่าโดยตำแหน่งแล้วคุณอาจไม่ต้องเป็นคนลงมือทำแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ควรหวังพึ่งคนอื่น หรืออาศัยไหว้วานให้คนอื่นทำงานแทน ปัญหาอาจหลุดรอดสายตาคุณไปได้ ดีไม่ดีจะทำให้คุณเดือนร้อนจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ได้

การเงิน

หน้าที่การงานส่งผลต่อการเงิน มีเงินทองไม่ฝืดเคืองเหมือนที่ผ่านมา แถมยังมีรายได้พิเศษเพิ่มเติมเข้ามา  หนี้สินที่ค้างคาได้เวลาปลดหนี้ ชำระคืนทั้งหมด คนราศีกุมภ์ดวงดีเพราะตัวเองแล้ว ยังได้โชคลาภจากคนรักอีกด้วย โดยเฉพาะโชคลาภทางหน้าที่การงานและการเงิน  โชคลาภจะได้จากญาติพี่น้องหรือคนใกล้ตัว ได้โชคได้ลาภแล้วอย่าลืมพาเขาไปเลี้ยงข้าวเลี้ยงขนมด้วยล่ะ

ความรัก

ดวงความรักของคนมีคู่แล้ว เรียกว่าไปได้สวย ความรักมั่นคงแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ อาจจะเพราะผ่านวิกฤตมาด้วยกัน เลยทำให้ความรักเหนียวแน่นขึ้น ส่วนคนโสด มีคนใหม่ๆ เข้ามา ถ้าไม่ซีเรียสว่าต้องรอแต่คนที่ใช่ จะพูดคุยรู้จักกันไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

การงาน

หน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลงในทางทีดีขึ้นอย่างชัดเจน หรือมีสัญญาณของการเริ่มต้นใหม่ บางคนได้รับข้อเสนอดีๆ จากผู้ใหญ่เข้ามา แต่สิ่งที่ต้องระวังให้มากขึ้น ระวังหนีเสือปะจระเข้  ผลีพลามตัดสินใจเร็วเกินไป โอกาสจะผิดพลาดสูง และอาจต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น

การเงิน

ยังคงเป็นคนเดียวที่แบกค่าใช้จ่ายหลายๆ อย่างเอาไว้ ถึงแม้จะมีรายได้พิเศษเล็กๆ น้อยๆ มาช่วย แต่ก็ไม่ได้ทำให้หายใจได้ทั่วท้องเท่าไหร่  ยิ่งต้นเดือน เงินเดือนเพิ่งออก ต้องบริหารเงินเดือนให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็น ฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็นก็งดๆ ไปบ้าง ปาร์ตี้ สังสรรคต่างๆ งดไปก่อนได้ยิ่งดี

ความรัก

คนมีคู่ ความรักมาถึงจุดพร้อมแล้วทั้งเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน ถ้าวางแผนเตรียมจะสร้างครอบครัว หมั่นหมาย แต่งงานหรือมีลูก จังหวะนี้แหละ ใช่เลย  คนโสด หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง กับรักครั้งใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น ช่วงนี้ความรักเลยอยู่ในช่วงโปรโมชั่น จัดหนัก ลด แลก แจก แถม ไม่อั้น อะไรๆ ก็หวานไปหมด

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

การงาน

ดวงสะดุด หงุดหงิดอารมณ์เสียบ่อยๆ เพราะผู้ไม่หวังดีมาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือโดนใส่สีตีไข่ให้คนในที่ทำงานเข้าใจผิด หรือมีปัญหาขัดแย้งกับคนในองค์กรเดียวกัน เพราะฉะนั้นจะต้องทำอะไรก็ต้องระมัดระวัง ปิดช่องโหว่ที่จะถูกถล่มให้ได้มากที่สุด หรือเลี่ยงการปะทะเดือดด้วยการไปทำงานเป็นคนเบื้องหลังแทน

การเงิน

ดูแลสุขภาพกันหน่อยนะคะ เพิ่งรับเงินเดือนมาอุ่นๆ ยังไม่ทันไรต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลหรืออุบัติเหตุจากการเดินทางที่อาจจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว รวมๆ แล้ว การเงินรัดตัวมาก ต้องบริหารให้ดี งดใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือลงหุ้น ลงหวย ควรงดไปก่อน

ความรัก

คนมีคู่ระวังรักขม ชีวิตรักส่อเค้ามีปัญหา เพราะอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ถ้ารู้ตัวว่ายังร้อนกันอยู่ก็ลองหลบไปทำใจร่มๆ ก่อน พอให้ใจเย็นลงแล้วค่อยคุยกัน คนโสด ช่วงนี้ดวงความรักเป็นขาลง ไม่ควรเปิดใจรับใครเข้ามาเพราะสุ่มเสี่ยงจะมีปัญหาเพราะความต่างของทั้งคู่

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

การงาน

ดวงงานเตรียมตัวจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญโดยมีแรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ อาจจะได้โยกย้ายงาน เปลี่ยนงานใหม่ หรือได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ที่โตขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น หรือใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ จังหวะนี้ยื่นใบสมัครไป มีโอกาสได้รับข่าวดี

การเงิน

ปักษ์นี้นอนอยู่บ้านก็มีเงินทองเข้ามา ถือว่าช่วงนี้ดวงดีเว่อร์ มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาแบบไม่ต้องเหนื่อย เงินทองที่เคยให้คนอื่นหยิบยืมก็ได้คืนมา เงินโบนัส เบี้ยขยันหรือเงินสำรองจ่ายๆ ที่เคยจ่ายไป ถึงเวลาตกเบิก ได้กลับคืนมาทุกบาททุกสตางค์ ใครที่นึกสนุกอยากลุ้น อยากเสี่ยงดวง ช่วงนี้มือขึ้นนะบอกเลย แต่ก็อย่าหนักมือมากไป เดี๋ยวจะลำบากช่วงปลายเดือนได้

ความรัก

คนมีคู่ รักขมของจริง มีเกณ์ต้องแยกย้าย เพราะเจอคนไม่จริงใจ อยูไปก็มีแต่ทำให้เสียใจ บอกเลย อย่าทนอยู่ รีบเคลียร์ออกไปจากชีวิตให้เร็วที่สุด  ส่วนคนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ  ที่มาแล้วทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน แฮปปี้ค่ะ

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

การงาน

ระวังเรื่องถูกยกเลิกโปรเจค หรือเลื่อนกำหนดเวลาไป(แบบไม่มีกำหนด) รวมถึงการหลอกลวง ถูกโกง เบี้ยวนัดเพียงเพราะชื่อคุณโชว์หราว่าเป็นเจ้าของโปรเจค ช่วงนี้ก็เปลี่ยนไปทำงานเบื้องหลังไปพลางๆ ก่อน ให้ลูกน้องหรือคนอื่นในทีมออกหน้าไป แต่ถ้าเป็นเรื่องสำคัญๆ ต้องตรวจสอบด้วยตัวเอง

การเงิน

ดวงการเงินไปในทิศทางเดียวกับดวงการงาน ระวังจะโดนหลอก ถูกโกงหรือเบี้ยวหนี้ หรือเสียเงินเสียทองแบบไม่น่าจะเสีย แต่รายได้ก็ยังมีเข้ามาไม่ฝืดเคือง ส่วนเรื่องเสี่ยงโชคขอให้ลืมไปก่อนนะจ๊ะ

ความรัก

ความรักของคนมีคู่เข้าสู่จุดวิกฤกต มีเกณฑ์รักปั่นป่วน กระท่อนกระแท่น มีปัญหา ขัดแย้งกันรุนแรง หรืออาจเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแล่บ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มากเป็นพิเศษ ถ้าไม่อยากเสียใจภายหลัง ส่วนคนโสด ดวงความรักดูไม่ค่อยจะเวิร์คในช่วงนี้ ถ้าคบๆ กับใครอยู่ มีเกณฑ์จะเหนื่อยหน่ายกับปัญหาจุกจิกกวนใจ วุ่นวายที่เข้ามาได้ทุกวัน

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

การงาน

ช่วงนี้ต้องชัดเจนนะคะ จะทำอะไรขอให้ตรงไปตรงมา ระวังเรื่องใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเข้าใจผิด แต่ก็จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นใหม่ และเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไปในทางที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้น โปรโมทผลงาน หรือเป็นที่ยอมรับในที่ทำงานมากขึ้น

การเงิน

แค่ต้นเดือน เงินเดือนก็หายวับไปกับตา ทั้งรายจ่ายประจำที่ต้องหมุนกันทุกเดือน ช่วงนี้อาจมีเกณฑ์ได้เสียเงินเสียทองแบบไม่ได้ตั้งใจอีกต่างหาก ที่หมดไปแล้วก็ไม่ต้องคิดมาก หลังจากนี้ต้องบริหารรายรับ-รายจ่ายให้ดี กว่าจะถึงปลายเดือน คงต้องรัดเข็มขัดกันจนเอวคอดเอวกิ่วไปก่อนนะคะ

ความรัก  

คนมีคู่ดวงความรัก ราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไร หมั่นเติมความหวาน ความสม่ำเสมอให้กันไว้ ความรักจะมั่นคงมากขึ้น  คนโสด หน้าตาสดชื่นเป็นพิเศษนะคะช่วงนี้ ดูเหมือนความรักขบวนใหม่กำลังเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง ขบวนนี้บอกเลย ได้มาเพราะเพื่อนแนะนำ หรืออาจจะเป็นคนกันเอง เพื่อนกันที่มาแอบปิ้งโดยที่เราไม่รู้ตัวนี่แหละค่ะ

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน

ไม่รู้ว่าเพราะอากาศมันร้อนหรืออย่างไร ช่วงนี้ ชาวราศีสิงห์ถึงได้สวมบทบู๊บ่อยเหลือเกิน โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่มักจะปะทะคารมกันบ่อยๆ หรือความเห็นไม่ตรงกับผู้หลักผู้ใหญ่ จนถึงมีปากเสียงกันในเรื่องงาน หรือถูกตำหนิในเรื่องงาน ยังไงก็ทำทำใจเย็น เปิดรับคอมเม้นท์คนอื่นบ้างไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ

การเงิน

ไม่ฝืดเคือง แต่ก็ไม่ได้คล่องตัวมาก เอาเป็นว่า พอเอาตัวรอดในช่วงครึ่งเดือนแรกได้ล่ะกันค่ะ รายจ่ายยังมีเข้าแต่ก็มีรายรับเข้ามาเติมอยู่เรื่อยๆ เพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่ใกล้ตัวคอยซัพพอร์ตอยู่

ความรัก 

ความรักของคนมีคู่ เจอศึกหนัก ทำอะไรก็ไม่ปลื้ม โน่นก็ไม่ดี นี่ก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ดูจะขัดหูขัดตาอีกฝ่ายไปซะหมด บางครั้งแค่ขยับตัวก็ผิดแล้ว แนะนำว่าให้นิ่งๆ ไปจะดีกว่า คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาคุยด้วยแก้เหงา แต่ยังไม่ชัวร์กับใครสักคน อารมณ์ประมาณ คุยบ้างไม่คุยบ้าง ก็คุยไปขำๆ ไม่ต้องซีเรียสค่ะ

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน

ชุลมุนวุ่นวายจนน่าเวียนหัวมากมายค่ะช่วงนี้ นั่นเป็นเพราะมีการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ เข้ามา หรือมีการเริ่มต้นงานใหม่ให้คุณได้เรียนรู้ อาจพึ่งพา ขอความช่วยเหลือ คำแนะนำจากคนอื่นๆ มาช่วยแก้ปัญหาได้ แต่ทั้งหมดต้องอยู่บนความอดทน ใจเย็น แล้วปัญหา ความยุ่งยากทั้งหลายจะผ่านไปเองค่ะ

การเงิน 

เงินทองไม่น่าเป็นห่วง มีกินมีใช้สบายๆ การเงินมั่นคงมากขึ้น ใครคิดจะเปิดกิจการ เปิดธุรกิจหรือลงทุน ช่วงจังหวะนี้ เริ่มได้แล้วนะ

ความรัก 

ความรักของคนมีคู่เรียกว่ามั่นคงแข็งแรงและพร้อมจะขยับขยายจากที่เป็นอยู่ บางคู่ที่คบกันมานาน จะชวนไปหาฤกษ์หายามบ้างได้แล้ว หรือคนที่แต่งงานไปแล้ว เริ่มเหงาอยากมีสมาชิกใหม่ในครอบครัว จูงมือไปตรวจสุขภาพ ปรึกษาคุณหมอได้เลยค่ะ คนโสดได้โดดลงจากคานแล้วจ้า ดวงมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นนับหนึ่งกับความรักครั้งใหม่

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน 

ยิ่งทำงาน ยิ่งกดดันตัวเอง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความผิดพลาดที่ผ่านมา เลยส่งผลให้ไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ทุกอย่างต้องผ่านการอนุมัติจากผู้ใหญ่เสียก่อน รู้สึกลำบากใจที่จะทำงานแต่ช่วงนี้ให้อดทนไปก่อน เพราะดวงยังไม่เหมาะที่จะไปเริ่มต้นใหม่

การเงิน

มีโชคลาภเข้ามาแต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ตามมากับเรื่องไม่ควรจะเกิด เช่น อุบัติเหตุ เจ็บเนื้อเจ็บตัว สิ่งของเสียหาย ชำรุดหรือสูญหาย แต่ก็เป็นของเล็กๆ น้อยๆ  รายได้ยังมั่นคงดี แต่เลี่ยงเสี่ยงดวงหรือลงทุน จะได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้หงอยเหงา เหี่ยวเฉาเพราะคู่รักดูห่างเหิน ยังไงก็อย่าเพิ่งงอแง จนทำให้เรื่องยิ่งลุกลามบานปลาย คนโสด แอบไปปิ๊งใคร ระวังจะซดน้ำแห้ว มีแววอกหักนะจ๊ะ

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

การงาน

ระวังเรื่องถูกกลั่นแกล้ง ให้ร้าย หรือถูกเม้าท์ ถูกเอาไปนินทาว่าร้าย หรือมีการขัดขากันในที่ทำงาน ทางที่ดี ไม่ตอบโต้ให้มากความ ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว เดี๋ยวความจริงก็จะเปิดเผยมาเองค่ะ ส่วนใครที่อยากขยับขยายหาโอกาสให้ตัวเอง ช่วงนี้ลองร่อนใบสมัครหาที่ใหม่ๆ ดู มีสิทธิ์ลุ้นค่ะ

การเงิน

เงินทองผันผวนหนักมาก เพราะโดนผิดนัด ผิดสัญญาจนกระทบกับการเงินของคุณ เพราะฉะนั้น ช่วงนี้ใครมาสัญญาเรื่องเงินเรื่องทอง ต้องรัดกุมให้มากเป็นพิเศษ เพราะดวงมีสิทธิ์โดนเบี้ยวหนี้ ผิดนัดชำระหนี้สิน

ความรัก

คนมีคู่ ความรักดี หรือที่เคยเลิกรากันไป ก็มีสิทธิ์รีเทิร์น แต่ถามใจตัวเองว่าอยากรีเทิร์นหรือแค่เหงา? คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ แถมไม่ได้มีแค่ 1   แต่พาเหรดกันเข้ามามากหน้าหลายตา ช่วงนี้โอกาสเป็นของเรา อย่าเพิ่งใจร้อนรีบช้อนซื้อ สแกนดูให้ชัวร์ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สายนะคะ ประเภทจีบปุ๊บ ติดปั๊บ มักจบเร็วค่ะ

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

การงาน

เห็นนั่งทำงานเงียบๆ ดราม่าเพียบนะจ๊ะ โดยเฉพาะลูกหลงจากการเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแล่บที่ไม่ได้กระทบถึงตัวคุณตรงๆ แต่ก็พลอยฟ้าพลอยฝนไปกับเขาด้วย หรือถ้าต้องไปเจรจา ดีลธุรกิจต่างๆ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ เอกสารข้อตกลงต่างๆ ต้องรัดกุม ตรวจสอบอย่างละเอียด ตัวเลขผิดไปตัวเดียว จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

การเงิน

เงินทอง รายได้ โชคลาภจัดเต็มค่ะ แถมยังเป็นโชคลาภที่ได้มาแบบส้มหล่น แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภประเภทได้เงินมาแต่ก็เสียเงินกับเรื่องไม่น่าจะเสีย หรือเป็นเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยตัวเอง

ความรัก

คนมีคู่ ดวงความรักกำลังน่าเป็นห่วง อะไรนิดหน่อยก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ กระทบกระทั่งกันเพราะเรื่องเล็กน้อยๆ อารมณ์ประมาณน้ำผึ้งหยดเดียว ทางที่ดีบางเรื่องนิ่งๆ ไว้ ไม่พูดออกไปจะดีกว่าพูดออกมา เพราะมีสิทธิ์พูดจาไม่เข้าหูได้ คนโสด ช่วงนี้ แนะนำว่า ใช้ชีวิตโสดต่อไปจะแฮปปี้ไลฟ์มากกว่าค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements