แย่แล้ว 1 ราศีอาจโดนเชิญออกจากงาน!! ดูดวงรายสัปดาห์ 22 เม.ย. – 28 เม.ย.

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 เม.ย. 62 – 28 เม.ย. 62 ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้ง 7 วันในสัปดาห์ ไปเช็กกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคุณเพลียสะสมตลอดทั้งเดือนหรือเปล่า ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะทำงานผิดพลาดโดยไม่ตั้งใจด้วย หรือถ้าคุณไม่พลาด ก็อาจจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ต้องเข้าไปแก้ข้อผิดพลาดของคนอื่นก็ได้

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม แต่ความรักฉันท์หนุ่มสาวก็อาจไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ถ้ายังไม่พบคนที่ใช่จริงๆ ก็ควรรอไปก่อน เดี๋ยวบทจะมาก็มาเองแหละค่ะ ช่วงนี้หันไปใส่ใจให้ความรักกับคนรอบตัวก่อนนะคะ

 

3. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

อย่าคิดว่าเงินเดือนเป็นของตาย เป็นอะไรที่คุณต้องได้ใช้ทุกๆ เดือนอยู่แล้วนะคะ ชีวิตเป็นเรื่องไม่แน่นอนเสมอ วันนี้วันพรุ่งนี้คุณอาจโดนเชิญออกจากงานโดยไม่ทันตั้งตัวก็ได้ ใช้เงินให้ถูกทางและเซฟไว้บ้างนะคะ

 

4. ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

ถ้ามัวแต่เอาความสุขของคนอื่นมาเป็นคติในการดำรงชีวิตของตนเอง ชีวิตของคุณก็จะเหนื่อยกับการเอาใจคนอื่นแบบไม่รู้จบ ทางที่ดีคือ ใจดีแต่พอควร และรู้จักปฏิเสธให้เป็นนะคะ แล้วชีวิตนี้จะสบายขึ้นโขเลยค่ะ

 

5. ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ช่วงนี้เป็นสัปดาห์แห่งการพิสูจน์ความสามารถ ส่งผลให้คุณต้องงัดเอาความรู้ทั้งหมดที่เล่าเรียนมามาใช้พอสมควร ออกจะเป็นสัปดาห์ที่ต้องเหนื่อยหนักอยู่สักหน่อย แต่ลงท้ายผลลัพธ์จะทำให้ทุกฝ่ายแฮปปี้ค่ะ

 

6. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ชาวกันย์เป็นพวกไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงเท่าไรนัก แต่เมื่อเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงมาถึง พวกเขาก็ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ได้ง่าย หากว่าเร็วๆ นี้จะมีการเปลี่ยนแปลง เตรียมอ้าแขนรับมือให้ดีนะคะ

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.)

หากว่าคุณและคนรักได้ตกลงแยกทาง สวมคอนเวิร์สกันมาก่อนหน้านี้ และพอมาใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองดีๆ คุณกลับพบว่า เขาคือคนที่เหมาะสมกับคุณที่สุดล่ะก็ ช่วงนี้เป็นจังหวะดีสำหรับการงอนง้อขอคืนดีค่ะ

 

8. ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ไฟในการทำงานของคุณมีอย่างล้นเหลือ คุณจึงมีแรงฮึดสู้ ขอปะทะกับปัญหาที่ดาหน้าเข้ามาแบบตรงๆ มันทุกเรื่อง แถมมีแววว่าจะทำได้อย่างยอดเยี่ยมเสียด้วยสิ เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

9. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

อีกเดี๋ยวเดียวก็จะสิ้นเดือนอยู่แล้ว คุณก็เลยออกจะชิลๆ หน่อยในสัปดาห์นี้ ชีวิตก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล แต่ก็ไม่มีเรื่องให้ร้องว้าวเช่นกัน ก็ถือว่าเป็นสัปดาห์แห่งการพักผ่อนไปแล้วกันนะคะ ชิลๆ สวยๆ ไปค่ะ

 

10. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

หากว่าช่วงวันหยุดที่ผ่านมา คุณเปย์ปาร์ตี้เพื่อนฝูง จับจ่ายใช้สอยสนองนี้ดตัวเองหนักมาก ช่วงนี้คุณจะได้ควักเงินเก็บมาใช้ เพราะกระเป๋าแฟบของจริง เงินคุณ คุณจะใช้ยังไงก็ได้ แต่อย่าไปเดือดร้อนคนอื่นนะคะ

 

11. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คนโสดและคนเบื่อแฟนหลายๆ คน ภาวนาขอให้ตัวเองเจอคนใหม่ๆ เขามาในชีวิต จะได้เทคนไม่ดีตอนนี้ไปเสียที บอกตรงๆ เลยว่า คนเข้ามามีแน่ แต่ยังเป็นเกณฑ์ผ่านมาและผ่านไปอยู่ค่ะ

 

12. ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

จะสิ้นเดือนแล้ว หลายๆ คนเตรียมสังสรรค์วันเงินเดือนออกกับเพื่อน มีแต่คุณที่รู้สึกเหงาๆ อยู่คนเดียว เอาเป็นว่าถ้าอยากมีใครให้สนุกด้วยก็ต้องรู้จักพบปะผู้คนบ้างนะคะ ถ้าใช้ชีวิตอยู่แบบเดิมก็ไม่เจอใครหรอกค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยิ่งบังคับ ยิ่งต่อต้าน!! 3 อันดับราศีเกลียดการถูกสั่ง ชีวิตนี้ขอลิขิตเอง

>> เอะอะก็ปวดหัวจี๊ด!! 3 อันดับราศีไมเกรนขึ้นง่าย ปวดหัวเป็นโรคประจำตัว

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements