หลังเหนื่อยมานาน เริ่มเห็นกำไร!! 3 ราศีที่ลงทุนไปได้ดี รายรับโตติดปีก

ช่วงนี้เพื่อนๆ ราศีใดดวงการเงินผลิดอกออกผลบ้างหนอ? ตาม UndubZapp มาเช็กดวงการเงินช่วงนี้กันเลยค่ะ แอบส่องกันหน่อยซิว่า ราศีของเพื่อนๆ จะมีโอกาสได้เก็บผลผลิตแห่งความสำเร็จจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปก่อนหน้านี้กับเขาหรือเปล่า อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายดวงด้านล่างกันเลยจ้า!

 

3.ดวงการเงินราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ดวงการเงินสำหรับชาวราศีเมษช่วงนี้ ถือว่ามีกินมีใช้ตามอัตภาพ รายรับมีเข้ามาพอให้หมุนเวียนอยู่ตลอด หลังจากที่การเงินกระเตื้องไปอย่างเชื่องช้าในช่วงที่ผ่านมา จากนี้ไปจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ทำให้ชาวราศีเมษเริ่มพอมองเห็นช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ แม้จะยังไม่ใช่ดวงที่มีเกณฑ์ก้าวหน้าเต็มสูบก็ตาม การลงทุนและการค้าขายยังพอต่อยอดไปได้ ไม่ต้องวิ่งเต้นกู้หนี้ยืมสินผู้อื่นเพื่ออุ้มชูธุรกิจแน่นอน แม้ว่าความก้าวหน้าจะเป็นไปอย่างเชื่องช้า แต่อย่าได้ท้อใจไป เพราะทุกคนบนโลกนี้ต่างประสบปัญหาดังกล่าวเหมือนๆ กันหมด การที่คุณมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือให้ได้จับจ่ายใช้สอยอยู่เรื่อยๆ นั้น ก็ถือว่าโชคดีกว่าคนอื่นมากๆ แล้ว

2.ดวงการเงินราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงการเงินสำหรับชาวราศีกรกฎช่วงนี้ พอจะทำให้ยิ้มออกได้บ้าง โปรเจกต์ใหญ่ๆ ที่ตั้งเป้าไว้ อาจยังไม่สมดังที่หวัง แต่จะบอกว่าแป้กเลยก็คงไม่ถูกซะทีเดียว เพราะระดับความตะกุกตะกักเรื่องการเงินจะมีมาเป็นช่วงๆ ไม่ได้ลากยาวตลอกศก รายรับประจำยังสามารถนำมาหมุนเวียนได้ดี การลงทุนก็จัดว่าค่อนข้างดีเช่นกัน จะมีกำไรพอหอมปากหอมคอเข้ามา ทำให้รู้สึกหายเหนื่อยได้อยู่ แต่ถ้าหวังกำไรเป็นตัวเลขหลายหลักก็อาจต้องเบรกความฝันไว้ก่อน ต้องมิลืมว่าทุกภาคส่วนเดือดร้อนกันหมดในช่วงนี้

Advertisements

1.ดวงการเงินราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงการเงินสำหรับชาวราศีกันย์ช่วงนี้ ดวงการเงินผลิดอกออกผล หากได้เริ่มหักร้างถางพงตั้งแต่เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ จะมีความสำเร็จเจริญงอกงามให้ได้กอบโกยอย่างงาม กระทั่งธุรกิจกิจการที่เปิดมานานแล้วก็ยังมีผลกำไรให้เห็นอยู่ตลอด ด้วยเกณฑ์ดวงดาวที่ดีจะส่งผลให้ชาวราศีกันย์มีโชคลาภทางการเงินเข้ามามากกว่าราศีอื่นๆ แม้ว่าจะเป็นช่วงที่เศรษฐกิจซบเซาก็ตาม หรือถ้าอยากริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเปลี่ยนงานหรือลงทุนก็ตามที สามารถทำได้ แต่ควรเริ่มจากระดับเล็กๆ ก่อน อย่าเพิ่งมั่นใจทุ่มไปเกินร้อย ผลลัพธ์จะออกมาดี อาจต้องจ้างคนมาช่วยงานเพิ่ม ทำให้มีปัญหาที่มาจากบริวารอยู่บ้าง ต้องวางแผนการทำงานให้รอบคอบ

©Feature image : unsplash

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements