ถ้าเจอผีจะ…?! อ่านใจคนจากการเจอผี เผยนิสัยด้านลบที่ควรลด-ละ-เลิก

ระวังผีมาหลอก… 👻 คงเป็นประโยคยอดฮิตที่หลายๆ คนชอบพูดอำคนใกล้ตัวให้ขวัญกระเจิงเล่นๆ ว่าแต่ว่า เพื่อนๆ เคยแอบมโนหรือแอบคิดๆ กับตัวเองบ้างหรือเปล่าคะว่า ถ้าสมมุติว่าวันนึงเพื่อนๆ เกิดเจ๊อะเจอกับผีตัวเป็นๆ ขึ้นมาจริงๆ แบบไม่มีแสตนด์อินไม่มีสตั๊น เพื่อนๆ จะมีรีแอคชั่น ณ โมเมนต์นั้นเป็นอย่างไร? ถ้าเพื่อนๆ ไม่เคยคิดสักแวบนึงเลยล่ะก็ UndubZapp ขอใช้โอกาสนี้ชวนเพื่อนๆ มาร่วมอ่านใจคนจากการเจอผี เพื่อสำรวจนิสัยด้านลบที่เพื่อนๆ ควรลด ละ เลิก ให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไปดูกัน!

ถ้าเจอผีจะ… ยืนนิ่ง

ผลการอ่านใจคนจากการเจอผี ถ้าเจอผีจะ… ยืนนิ่ง ยืนค้าง ช็อกตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เผยว่า นิสัยด้านลบที่คุณควรลด ละ เลิก คือ คุณรักความสมบูรณ์แบบมากเกินไป อาจเป็นเพราะว่าตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา คุณดำเนินชีวิตตามแนวคิดของตัวเอง แล้วประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด ได้รับคำชื่นชมจนตัวลอยบ่อยๆ ทำให้คุณคิดไปว่าตัวเองแน่ไปทุกเรื่อง ที่จริง การภาคภูมิใจตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่อย่าตั้งบาร์สูงเกินเหตุ ให้โอกาสตัวเองล้มหรือผิดพลาดบ้างก็ได้

ถ้าเจอผีจะ… วิ่งป่าราบ

ผลการอ่านใจคนจากการเจอผี ถ้าเจอผีจะ… วิ่งป่าราบ เผ่นกระเจิง ไม่รอดูอะไรทั้งสิ้น เผยว่า นิสัยด้านลบที่คุณควรลด ละ เลิก คือ คุณมั่นใจในตัวเองมากเกินไป ในสายตาของตัวคุณเอง คุณอาจมองว่าตนเองมีความกล้าแสดงออก กล้าปกป้องตนเอง กล้าช่วยเพื่อน กล้าที่จะปฏิเสธความอยุติธรรม แต่ในสายตาคนอื่น คุณอาจถูกมองว่ายึดตนเองเป็นที่ตั้งมากไป ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นคนอื่นเท่าไหร่ ที่จริง ความกล้าก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่ต้องกล้าในระดับที่พอดี ไม่ล้ำเส้นคนอื่น จนกลายเป็นข่มขู่อีกฝ่าย

Advertisements

ถ้าเจอผีจะ… ชูพระป้องกันผี

ผลการอ่านใจคนจากการเจอผี ถ้าเจอผีจะ… ชูพระป้องกันผี หรือชูพระให้ผีดูจะๆ ว่ามีหลวงพ่อคุ้มครองอยู่ เผยว่า นิสัยด้านลบที่คุณควรลด ละ เลิก คือ คุณเป็นคน ใจเย็น แต่ โมโห ร้าย ถึงแม้ว่าเปลือกนอกของคุณจะดูเย็นเป็นน้ำ น่าผูกสัมพันธ์ แต่แท้ที่จริงแล้ว ไส้ในของคุณนั้นเป็นคนโมโหโกรธาเอาเรื่อง แถมยังแค้นฝังใจ ไม่ยอมจบง่ายๆ ถึงขั้นทำลายข้าวของได้ในบางที ที่จริง การระบายอารมณ์ก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่มันไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาให้ดีขึ้น ในขณะที่การใช้เหตุผลแก้ไขจะช่วยได้มากกว่า

ถ้าเจอผีจะ… สวดมนต์ไล่ผี

ผลการอ่านใจคนจากการเจอผี ถ้าเจอผีจะ… สวดมนต์ไล่ผี หรืองัดทุกคาถาปราบผีที่ผุดขึ้นมาในสมอง เพื่อไล่ผีไปให้กระเจิง เผยว่า นิสัยด้านลบที่คุณควรลด ละ เลิก คือ คุณเป็นคนจริงจัง เกินไป มักเป็นเครียดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และบางครั้งบางทีชนวนความเครียดของคุณก็ส่งผลพลอยได้ให้คนอื่นพาลเครียดไปด้วยอีกต่างหาก ที่จริง การจริงจังกับชีวิตก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่คุณต้องโอบกอดตัวเองให้เป็น อย่าตั้งเป้าหมายสูงถึงจักรวาลจนนาซ่ายังพาไปไม่ได้ มองหาข้อดีจากทุกสิ่ง ชีวิตจะไบรท์ขึ้น

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements