วิธีชาร์จแบตมือถือ เผยนิสัยและตัวตนของคุณได้ แม่นแค่ไหนมาดู!

โดยทั่วไปแล้ว คุณชาร์จแบตมือถือบ่อยแค่ไหน? แล้วคุณชาร์จแบตมือถือตอนไหนบ้างคะ? ตอนที่แบตเกือบจะหมดเกลี้ยง ตอนที่แบตเหลือแค่ครึ่งเดียว หรือตอนที่แบตลดลงไปแม้เพียงเล็กน้อย? ตรวจทานพฤติกรรมการชาร์จแบตมือถือของคุณให้ถี่ถ้วน แล้วตาม UndubZapp มาเล่นแบบทดสอบทายนิสัยจากวิธีชาร์จแบตมือถือกันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าวิธีชาร์จแบตมือถือของคุณสามารถเผยนิสัยและตัวตนของคุณได้อย่างไร และจะเผยได้แม่นยำที่สุดหรือไม่ตรงกับคุณสักนิดกันแน่ มาหาคำตอบกันค่ะ!

 

 

ชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตเหลือ 0

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการชาร์จแบตมือถือ กล่าวว่า ถ้าคุณชอบชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตเหลือ 0 แปลว่า นิสัยและตัวตนของคุณเป็นคนล่อกแล่ก หลุกหลิก รู้สึกเหมือนว่าต้องหาอะไรทำอยู่ตลอดเวลา ก็เลยดูเหมือนโลเล เปลี่ยนแปลงง่าย กลับไปกลับมาอยู่สักหน่อย แต่แท้ที่จริงคุณเป็นคนที่โตกว่าอายุ ความคิดความอ่านลึกซึ้ง จึงได้รับความไว้วางใจจากคนใกล้ตัวแทบจะทุกเรื่อง

 

ชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตเหลือเลขหลักเดียว

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการชาร์จแบตมือถือ กล่าวว่า ถ้าคุณชอบชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตเหลือเลขหลักเดียว แต่อาจจะไม่ถึงขั้นแบตหมด แปลว่า นิสัยและตัวตนของคุณเป็นคนไทป์รับทราบคร่า เข้าใจโลกเข้าใจคนอย่างทะลุปรุโปร่ง จึงพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่ หรือออกมาจากจุดที่ไม่ควรได้ราวกับมีญาณทิพย์ ส่วนใหญ่จะได้รับบทสนามอารมณ์แบบตกกระไดพลอยโจน

 

ชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตเหลือ 50

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการชาร์จแบตมือถือ กล่าวว่า ถ้าคุณชอบชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตเหลือ 50 แปลว่า นิสัยและตัวตนของคุณเป็นคนเก่งกาจ มีความรู้ความสามารถ แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่หิวแสง จึงไม่ชอบแสดงสกิลออกมาให้โลกได้ประจักษ์ ครั้นเมื่อถึงคราที่ต้องงัดไอเดียออกมา หรือลงมือจริงๆ จังๆ หลายๆ คนก็เลยว้าวซ่าเอามากๆ เรียกว่าเป็นพวกคมในฝักก็คงได้

Advertisements

 

ชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตลดลงต่ำกว่า 80

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการชาร์จแบตมือถือ กล่าวว่า ถ้าคุณชอบชาร์จแบตมือถือเมื่อแบตลดลงต่ำกว่า 80 แปลว่า นิสัยและตัวตนของคุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบทำตามวิถีโลก แนวๆ ว่า ไม่เคยเข้าสาย แต่มาบ่าย คุณเชื่อว่าคุณเกิดมาเพื่อใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า ไม่ได้เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตให้ถูกใจใคร คนส่วนใหญ่จึงอ่านใจคุณไม่ออก เหมือนมีหลายคนรวมในร่างเดียว

 

ชาร์จแบตมือถือบ่อยๆ

ผลคำทำนายทายนิสัยจากการชาร์จแบตมือถือ กล่าวว่า ถ้าคุณชอบชาร์จแบตมือถือบ่อยๆ แบตเต็ม 100 ตลอด เหมือนเกิดมาไม่เคยรู้จักคำว่าแบตไหลเป็นสายน้ำ แปลว่า นิสัยและตัวตนของคุณเป็นคนเทคแคร์ดีมาก นัมเบอร์วันสาขาเอาใจใส่ผู้อื่น แถมยังคงเส้นคงวา มีความคิดลึกซึ้ง สามารถตีความเรื่องซับซ้อนและแก้ไขได้ตรงจุด คุณควรรู้เอาไว้ว่า คนดีชอบแก้ไข คนอะไรน่ารักจัง

 

 

 

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements