ทายนิสัยจากกลิ่นที่ชอบ บ่งบอกหมดเปลือกคุณเป็นคนไทป์ไหน?

กลิ่นน้ำหอมที่เพื่อนๆ ชื่นชอบมากที่สุดคือกลิ่นอะไรคะ? กลิ่นดอกไม้ กลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวาน หรือกลิ่นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร? เหตุที่ UndubZapp ถามเช่นนี้ก็เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปเล่นแบบทดสอบทายนิสัยในหัวข้อกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัยกันค่ะ ว่ากันว่าน้ำหอมกลิ่นโปรดของเราแต่ละคนนั้นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเราได้ อย่างไรก็ดี ด้วยความที่น้ำหอมบนโลกนี้มีอยู่มากมายหลายแสนกลิ่น เราจึงขออนุญาตหยิบยกมาเฉพาะกลิ่นที่เป็นที่นิยม ซึ่งคนส่วนใหญ่ให้ความสนใจก็แล้วกันนะคะ

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกกลิ่นน้ำหอมที่คุณชอบจากตัวเลือกที่มีให้

2.อ่านคำทำนายกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัย บ่งบอกหมดเปลือกคุณเป็นคนไทป์ไหน

น้ําหอมกลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง & พีช (Honeysuckle & Peach Spritz)

ผลลัพธ์จากแบบทดสอบกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัย บ่งบอกว่า คุณเป็นคนไทป์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ มีเสน่ห์ ขี้เล่น นิสัยสุภาพ มองโลกในแง่บวกขั้นสุด มักเล็งเห็นข้อดีจากทุกๆ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต ที่สำคัญคือ เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี วางตัวดี น่ารักมากกก ด้วยเหตุที่ตัวคุณรายล้อมไปด้วย Good Energy นี่เอง คนส่วนใหญ่ก็เลยถูกดึงดูดเข้ามา เพราะอยากเสวนา อยากรู้จัก

น้ําหอมกลิ่นดอกซากุระ (Japanese Cherry Blossom)

ผลลัพธ์จากแบบทดสอบกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัย บ่งบอกว่า คุณเป็นคนไทป์ไม่ต้องรีบไม่ต้องร้อน นิยมใช้ชีวิตสบายๆ อยากทำอะไรเมื่อไหร่ก็ค่อยเริ่มทำเมื่อนั้น ด้วยเหตุที่คุณเป็นคนชิลๆ คนส่วนใหญ่ก็เลยชอบใช้เวลาอยู่กับคุณ หรือเฉียดมาใกล้วงโคจรของคุณ ถึงแม้คุณจะดูเหมือนคนที่ไม่มีระเบียบแบบแผนในชีวิตสักนิด แต่แท้ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก

Advertisements

น้ําหอมกลิ่นสับปะรดสีชมพู (Pink Pineapple Sunrise)

ผลลัพธ์จากแบบทดสอบกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัย บ่งบอกว่า คุณเป็นคนไทป์เต็มที่เล้ย เน้นทำทุกอย่างให้สุดแล้วค่อยหยุดตอนตัวเองหมดแรงข้าวต้ม ด้วยเหตุที่คุณมีมายเซ็ตแห่งความสำเร็จเป็นแสงเหนือแห่งชีวิต คนส่วนใหญ่ก็เลยเห็นคุณเป็นไอดอลในการเพียรพยายาม ขยันจนเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ว่างั้น กระนั้นก็ต้องระวังว่าจะเผลอนำความทะเยอทะยานไปใช้ในทางที่ผิด

น้ําหอมกลิ่นกุหลาบ (Rose)

ผลลัพธ์จากแบบทดสอบกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัย บ่งบอกว่า คุณเป็นคนไทป์ได้ครับพี่ แอบขี้เกรงใจ ไม่กล้าเบรกคนล้ำเส้นตัวเอง ด้วยเหตุที่คุณคิดถึงผู้อื่นอยู่เสมอ คนส่วนใหญ่ก็เลยเอ็นดูคุณค่อนข้างมาก เห็นเป็นเหมือนน้องเหมือนนุ่งคนนึง ถ้าคุณไม่โอเลย์กับการรับบทสนามอารมณ์ ต้องรู้จักยืนหยัดเพื่อสิทธิของตัวเองบ้าง ถึงยังไงคุณก็มีความแกร่งกล้าในหัวใจอยู่ล่ะ งัดมันมาใช้ซะ

น้ําหอมกลิ่นเค้กสตรอเบอร์รี่ (Strawberry Pound Cake)

ผลลัพธ์จากแบบทดสอบกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัย บ่งบอกว่า คุณเป็นคนไทป์ยิ่งโต… ยิ่งเปรี้ยว… มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แถมยังไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน ต่อให้คุณจะถล่มตัวว่าดิชั้นมิกล้าสู้ใครหรอกค่ะ แต่แท้ที่จริงแล้ว คุณจะรบแบบกองโจร แอบแขวะ แซะ เสียดสี หรือเหน็บแนมศัตรูทุกทีที่มีโอกาส ด้วยเหตุนี้ คนส่วนใหญ่ก็เลยไม่กล้าหาเรื่องคุณนัก เพราะกลัวหัวจะถูกหยุม

น้ําหอมกลิ่นวานิลลา (Warm Vanilla Sugar)

ผลลัพธ์จากแบบทดสอบกลิ่นน้ำหอม บอก นิสัย บ่งบอกว่า คุณเป็นคนไทป์ยากเกินหยั่งถึง สนใจทุกเรื่องราวความเป็นไปในโลก ซึ่งไม่ได้สื่อว่าคุณเป็นสายเผือก แต่หมายความว่าคุณเป็นคนไฮเปอร์ อยู่ไม่สุข เอเนอร์จี้ล้นเหลือเว่อร์ ถ้าเห็นคุณนิ่ง แปลว่าคุณเริ่มหิวแล้ว เพราะปกติคุณจะแอคทีฟมากๆ อยู่ด้วยแล้วสรวลเสเฮฮาสุดๆ ด้วยเหตุนี้ คนส่วนใหญ่จึงปล่อยจอยได้เมื่ออยู่ใกล้คุณ

©Featured image : Unsplash

Advertisements

Advertisements

Advertisements