งานไม่ใหญ่แน่นะวิ? จัดอันดับ ราศีที่โกหกเก่ง พูดปดหน้าตายได้ทุกเรื่อง

UndubZapp พาส่องลิสต์จัดอันดับ ราศีที่โกหกเก่ง แสร้งตีเนียนได้เนียนเฟร่อร์ พูดปดหน้าตายได้ในทุกๆ เรื่อง ทุกๆ อิริยาบถ จนคนฟังยังแยกไม่ออกว่าอันนี้โม้หรือเรียลกันแน่ อย่างไรก็แล้วแต่ การจัดอันดับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการทำความรู้จักตัวตนของคนแต่ละราศีให้มากขึ้นในมุมมองที่แตกต่างออกไป เพื่อทำความเข้าใจและเพื่อการปรับตัวเข้าหากันอย่างเกิดผลเท่านั้น มิได้มีเจตนาในทางที่ไม่ดีแต่อย่างใด ฉะนั้น ผู้อ่านทุกๆ ท่านโปรดอ่านเพื่อความสนุกสนานนะคะ อย่ายึดติดกับคำทำนายจนเกินไปค่ะ

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 12 🗣️ ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษเป็นคนบูชาความถูกต้อง เกลียดการโกหกเหนือสิ่งอื่นใด มักพูดจาขวานผ่าซากชนิดที่ว่าคนฟังฟังแล้วใจหายใจคว่ำ แถมยังแอนตี้คนปลิ้นปล้อนกลับกลอกเอามากๆ ถ้าชาวราศีเมษถูกพูดจาสับปลับใส่ เขาจะสวนกลับไปว่าปอไหมจะนับแล้วนะคะ

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 11 🗣️ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา รักความเป็นธรรมอย่างที่สุด แม้ว่าชาวราศีสิงห์จะไม่ชอบถูกมัดอยู่ในกรอบของคำสั่ง แต่เขาก็ยอมปฏิบัติตามกฏของกลุ่มได้ไม่บิดพลิ้ว ไม่คิดปลิ้นปล้อน เพราะไม่ชอบวิถีอ้ายคนหลอกลวง เขาขอเป็นคนจริงแม้จะถูกเกลียด

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 10 🗣️ ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนเทิดทูนความดีงาม ต้องการให้ทุกสิ่งดำเนินไปอย่างถูกต้องตามครรลองคลองธรรม ตรงแน๋วถึงขั้นที่ว่าคนรู้จักทักเป็นเสียงเดียวกันว่า โห…อย่างเอาอะจารย์! เพราะเขาเลือกใช้ชีวิตให้ถูกต้องมากกว่าให้ใครถูกใจ ไม่ชอบโกหกซะจริงๆ

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 9 🗣️ ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนมาดเข้ม คีพลุคเก่ง มีความนิ่งๆ เงียบๆ เป็นกำแพงที่ทำให้หลายต่อหลายคนไม่กล้าเข้าหา จริงๆ แล้วเขาไม่น่ากลัวหรอก แค่ชวนคุยไม่เก่งเฉยๆ การจะทำให้เขาเปิดปากได้ว่าเป็นเรื่องยากแล้ว การให้เขาโกหกหลอกลวงยากยิ่งกว่า

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 8 🗣️ ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีความบอบช้ำทางอารมณ์มาค่อนข้างมาก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเวลาที่เขาเปิดใจให้ใคร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่หรือแฟนใหม่ เขาจะให้ใจไปเต็มร้อย แบบเรียลๆ ไม่มี fake ใครคิดกลับกลอก เขาจะบอกว่า ออกไป! เราขอคนไม่เล่น

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 7 🗣️ ราศีมังกร (14 ม.ค. – 11 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ คำพูดคำจาเหมือนคนเผด็จการในบางครั้ง ชอบควบคุมเบ็ดเสร็จ ที่จริงแล้ว เขาซีเรียสกับการใช้ชีวิต ไม่ชอบทำให้ใครตกอยู่ในฟีลอิหลักอิเหลื่อ แต่ก็อาจโกหกนิดๆ ได้ในบางครั้ง จะได้รีบไปหาทำอย่างอื่น

Advertisements

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 6 🗣️ ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฏเป็นคนช่างถนอมน้ำใจ วาดไว้เก่งมากๆ ถึงแม้ว่าพื้นฐานจะเป็นคนจริงใจ แต่เขาก็ไม่ค่อยอยากทำให้ใครรู้สึกขุ่นเคืองใจเพราะตนเองเป็นต้นเหตุ บางครั้งบางทีเขาก็เลยเลือกที่จะเซฟความรู้สึกคนอื่น โดยการบรรจงวาดฝันให้งดงามแทน

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 5 🗣️ ราศีกุมภ์ (12 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนทะเยอทะยาน ชอบชีวิตอิสระ มักดิ้นรนก่อร่างสร้างตัวจากผงธุลีดินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตน เขาเกลียดเรื่องที่ทำให้เสียเวลามากๆ เพราะเวลาของเขามีค่าที่สุด เขาจึงโกหกคำโตได้บางทีที่ต้องการตัดความรำคาญ เลือกเซฟเวลาดีกว่า

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 4 🗣️ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนยึดมั่นในความคิดของตัวเอง ยกย่องคุณธรรมยิ่งกว่าชีวิต กระนั้น เขากลับลำเอียงได้อย่างคาดไม่ถึง แอบเข้าข้างพวกพ้องก่อน รั้นจนน่าตีในบางครั้ง ทั้งยังอาจแปลงร่างเป็นนกอยู่ข้างพี่ตานะคะ และโกหกเพื่อปกป้องเพื่อนรักได้เช่นกัน

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 3 🗣️ ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีนเป็นคนปฏิเสธไม่เก่ง ใบหน้าถูกฉาบเอาไว้ด้วยคำว่า ‘Yes!’ ใครขออะไรก็ให้หมด ใครขอให้ช่วยอะไรก็ไม่รีรอ ไม่ว่าจะต้องมานั่งบ่นว่าเหน่ยกับตัวเองในภายหลังหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่ชอบทำให้ใครเสียใจ ก็เลยเผลอโกหกรักษาน้ำใจอยู่บ่อยครั้ง

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 2 🗣️ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนูเป็นคนที่ต้องการการยอมรับสูง มักจะยอมทำอะไรก็ได้เพื่อให้คนอื่นๆ เกิดความพึงพอใจ ต่อให้ต้องกลายเป็นสนามอารมณ์ของอีกฝ่าย เขาก็ยอมตามน้ำไปแบบเนียนๆ บางโมเมนต์เขาถึงขั้นยอมโป้ปดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้คนอื่นถูกอกถูกใจด้วย

ราศีที่โกหกเก่ง อันดับ 1 🗣️ ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนเป็นคนเม้าท์เก่ง ชอบเป็นจุดสนใจในวงสนทนา บางทีก็มีโม้ๆ ใส่ไข่ไปบ้าง เพื่อให้ข่าวซุบซิบได้อรรถรส เรียกได้ว่าสามารถโกหกหน้าตายได้ไม่อั้น ตีเนียนได้ไม่สิ้นสุด จนควรค่าแก่การได้ถ้วยทอง ระวังจะเจอโมเมนต์เพชรเห็นเพชรแทงนะคะ

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements