ดวงงานมาแรง! 3 ราศี เตรียมเปลี่ยนแปลงสู่ความก้าวหน้า ดูดวงไพ่ยิปซี ก.พ.63

ได้เวลามาเช็คดวง โชคชะตาราศีแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563  ดูดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก  ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้กันบ้าง ไปดูดวงไพ่ยิปซีเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน: 7 Owls อยู่ในระยะเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเจริญก้าวหน้า อาจมีเรื่องให้ต้องขบคิดหลายส่วน ทำให้เกิดความรู้สึกว้าวุ่นใจ หรือไม่มั่นใจนิดหน่อย โดยรวมแล้ว การงานเดินหน้าไปได้ด้วยดี ไม่น่าเป็นห่วง ห่วงแค่โมเมนต์คิดสารตะของคุณนี่ล่ะ

การเงิน: Knight of Spades มีเกณฑ์ต้องควักกระเป๋าสตางค์จ่ายเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง พยายามไตร่ตรองความจำเป็นให้ดี

ความรัก: 1 Sickle คนโสด มีแนวโน้มจะได้พบกับคนน่าสนใจคนหนึ่ง อนาคตจะไปได้ไกลแค่ไหนนั้น ต้องเรียนรู้นิสัยใจคอกันดูอีกที คนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปได้เรื่อยๆ ไม่ติดขัดแต่อย่างใด คู่ที่ต้องการมีทายาทไว้สืบวงศ์สกุล อาจได้รับฟังข่าวดีเร็วๆ นี้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน: 1 Sickle ได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน เป็นต้นว่าได้รับมอบหมายให้รับช่วงต่อจากพนักงานเก่าที่ลาออกไป หรือถูกโยกย้ายให้ไปรับตำแหน่งซึ่งมีความรับผิดชอบสูงขึ้น ไม่ว่าสิ่งใหม่ๆ นี้จะเป็นอะไร ลงท้ายชีวิตคุณจะก้าวไปสู่เส้นทางที่สดใสขึ้น

การเงิน: King of Clubs กำลังจะมีข่าวดีเข้ามา ได้เซ็นสัญญาร่วมค้าร่วมหุ้น เงินกู้อนุมัติ รายรับที่คาดหวังไว้เป็นไปดังใจนึก

ความรัก: 1 Coins คู่ครองจะซัพพอร์ตการเงินเป็นอย่างดี มิได้หมายความว่าเขาจะมาเปย์ให้ไม่ยั้ง หรือโอนไวกับคุณคนเดียวเท่านั้นนะ แต่ยังหมายถึงคนรักจะให้การสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง เป็นที่ปรึกษาที่ดี เมื่อหัวใจคุณเป็นสุข ไฟในการทำงานก็มาเต็ม

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน: Queen of Diamonds เป็นช่วงขาขึ้นเรื่องการงาน เกิดมุมมองใหม่ๆ ปิ๊งไอเดียต่อยอดธุรกิจขึ้นมาได้ จากเดิมที่ชีวิตมีความมั่นคงอยู่แล้ว คราวนี้ก็จะยิ่งเพิ่มความเป็นปึกแผ่นทวีคูณเข้าไปอีก ธุรกิจทำผลกำไรให้เป็นกอบเป็นกำ น้ำขึ้นแล้ว รีบตักเสีย

การเงิน: Ace of Hearts มีเกณฑ์ค้นพบโอเอซิส เจอแหล่งทำเงินสร้างรายได้ใหม่ๆ อาจได้รับโบนัส หรือปรับฐานเงินเดือนด้วย

ความรัก: Rupture เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน แต่บอกได้ยากว่าจะเปลี่ยนไปในทิศทางใด อาจเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี จากที่ตึงๆ ก็เลิกปั้นปึ่งใส่กัน หันหน้ามาเคลียร์กันโดยสงบ หรือจากที่เคยเทคแคร์อยู่ดีๆ วันนี้กลับค้นพบโลกใบที่สองของเขาก็ได้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน: Hand of Fatima ดวงแบ็คอัปดี มีคนคอยหนุนหลัง หัวหน้าไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ ผู้ใหญ่ไฟเขียวทุกเรื่องที่ยื่นข้อเสนอไป แต่ด้วยความที่ดวงการงานของคุณช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ต้องพึ่งพิงผู้อื่นหน่อยๆ อย่าลืมความนอบน้อม รู้จักวางตัวให้เหมาะสม

การเงิน: 5 Coins รายรับรายจ่ายหมุนเวียนตามปกติ มีเกณฑ์ได้รับเงินเพิ่มเติมจากความสำเร็จเรื่องการงาน ควรแบ่งเซฟไว้บ้าง

ความรัก: 10 Sickle ทั้งคุณและคู่ครองต่างเข้ากันได้ดี มีความอบอุ่น ความสัมพันธ์พร้อมสู่การก้าวหน้าไปอีกสเต๊ปหนึ่ง ถ้าแต่งงานเป็นสามีภรรยากันอยู่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ถ้าระหองระแหงกันอยู่ จะหันหน้ามาปรับความเข้าใจกันได้

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน: Queen of Hearts หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นเรื่องงาน หรือกระทั่งเรื่องทั่วไปในบริษัทก็ตามที มีแนวโน้มจะถูกแฉ ใส่ร้ายป้ายสี นำคำพูดของคุณไปบิดเบือน ส่งผลกระทบในด้านลบกับหน้าที่การงาน ระวังเพื่อนร่วมงานหน้าไหว้หลังหลอกให้มาก

การเงิน: 5 Scimitars อาจได้รับผลกระทบจากเรื่องงาน พูดผิดที่ผิดเวล่ำเวลามีสิทธิชีวิตเปลี่ยนได้เลย อย่าเผลอทุบหม้อข้าวตัวเอง

ความรัก: Ace of Hearts เปอร์เซ็นต์พบรักสูงมาก มีสิทธิเจอเนื้อคู่ ทั้งนี้ คำว่าเนื้อคู่มิได้หมายความว่าจะต้องเป็นคนที่คบหาจนได้แต่งงานกันเสมอไป แต่ยังหมายถึงคนที่เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบชีวิตและมุมมองความคิดของคุณไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงก็ได้เช่นกัน

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน: King of Spades หากเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการ ร้านค้า หรือทำงานฟรีแลนซ์แล้วได้ไพ่ใบนี้ ถือว่าดวงการงานโดดเด่นมาก ธุรกิจก้าวไกล กำไรพุ่งพรวด หรือต่อให้เป็นพนักงานเงินเดือนก็มีเปอร์เซ็นต์ประสบความสำเร็จตรงใจ ไร้เสี้ยนหนามขวางกั้น

การเงิน: Queen of Hearts พึงระวังผู้หญิงที่เข้ามาหยิบยืมเงินช่วงนี้ให้มาก การลงทุนร่วมหุ้นต่างๆ ต้องมีสัญญาลายลักษณ์อักษร

ความรัก: 3 Sickle ถ้ามีคนคุย สถานการณ์ค่อนข้างอึดอัด เพราะความรู้สึกอีกฝ่ายไม่ชัดเจน รอดูท่าทีต่อไปอีกสักนิด คนมีคู่ ถ้าทนกับรักพังๆ รักห่วยๆ มานาน เดือนนี้มีสิทธิตัดจบ ถ้าความรักปกติดี ให้ระวังการมีปากเสียงเล็กๆ น้อยๆ ไม่เข้าใจกันถี่ยิบ

Advertisements

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน: 5 Coins การงาน หน้าที่ ภารกิจที่ทำอยู่ราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรค มนุษย์ออฟฟิศคนไหนที่ต้องการโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่  ช่วงเดือนนี้เป็นจังหวะที่เหมาะสม มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า แต่เส้นทางใหม่ก็ใช่ว่าจะราบเรียบ ยังต้องต่อสู้เหมือนเดิม

การเงิน: Knight of Spades ต้องระวังการใช้เงินให้มากถึงมากที่สุด มีแนวโน้มจะฟุ่มเฟือยผิดปกติ สนองความพอใจของตัวเอง

ความรัก: Home คนโสด ได้พบคนอบอุ่นอ่อนโยนเข้ามาในชีวิต แต่ถ้าคุยกับใครสักคนอยู่แล้ว ความสัมพันธ์โอเคมากๆ ไปต่อได้เรื่อยๆ คนมีคู่ ชีวิตด้านอื่นๆ จะสำเร็จได้ล้วนต้องพึ่งแรงใจเป็นสำคัญ ถ้ารักดีอยู่แล้ว พยายามประคับประคองเช่นนี้ต่อไป

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน: Sun การงานก้าวหน้า อาจได้ดิบได้ดีถึงขั้นก้าวกระโดดเลยด้วยซ้ำ ความสำเร็จ เกียรติยศ ชื่อเสียงลอยเด่นให้เห็นมาแต่ไกล ไอเดียโดดเด้งของคุณสามารถเปลี่ยนเป็นเม็ดเงินได้อีกมาก ฉะนั้น รีบลงมือเปลี่ยนความคิดให้เป็นรูปธรรม อย่ามัวแต่ฝัน

การเงิน: Marriage เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากเดิมที่หาได้พอใช้เดือนชนเดือน จากนี้ไปจะได้รับทรัพย์รัวๆ ขยันๆ เข้าไว้

ความรัก: 3 Sickle ถ้าโสดอยู่ ครองโสดต่อไปจะดีกว่า เน้นทำงานหาเงินให้สุด แล้วหยุดที่คำว่าสวยและรวยมาก ถ้าความรักกระท่อนกระแท่นมานาน ปัญหาจะคลี่คลายตามลำดับ ถ้าความรักทรงตัวอยู่แล้วก็จะยังโอเคต่อไป หาเวลาเดทกระชับรักบ้างก็เข้าท่า

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน: 6 Scimitar เกิดความคืบหน้าในหน้าที่ที่ทำอยู่ ผลงานหรือโปรเจ็กต์ที่คุณปลุกปั้นมานาน ได้ฤกษ์เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณชน การสอบแข่งขันชิงตำแหน่งใดๆ ในช่วงนี้จะผ่านฉลุย เตรียมเฮกับความสำเร็จที่คุณเป็นคนสร้างขึ้นมาเองได้เลย

การเงิน: 5 Scimitar หลีกเลี่ยงการหยิบยืมหรือให้ยืมเงินในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะเสียเพื่อน เสียความรู้สึกกันไปข้างนึงเลยทีเดียว

ความรัก: King of Diamonds คนโสด คนที่เข้ามาใหม่เป็นคนที่ซื่อสัตย์ มั่นคง เหมาะแก่การสานสัมพันธ์ในระยะยาว คนมีคู่ ความสัมพันธ์แข็งแกร่งยืนหนึ่ง แต่ชีวิตรักอาจอยู่ในแพทเทิร์นเดิมๆ ไม่หวือหวา จนน่าเบื่อ หมั่นเติมหวานนิด ชีวิตคู่จะฟรุ้งฟริ้งขึ้น

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน: 6 Scimitar ไฟแรง เดินหน้าเต็มสูบ การงานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แผนการหรือโครงการของคุณจะได้รับการอนุมัติ หัวหน้าไฟเขียวเรื่องงานเต็มที่ มีแววได้ไปต่อยาวๆ ไม่ต้องกลัวโดนเด้ง การสอบบรรจุก็ถือว่าโดดเด่น มีเปอร์เซ็นต์สมหวังดั่งใจสูงมาก

การเงิน: Rupture เพราะงานโฟลว์ดีไม่มีสะดุด คุณอาจอยากให้ของขวัญขอบคุณตัวเองหน่อยๆ ก็เอาให้พอดี อย่าเยอะเกินเหตุ

ความรัก: Queen of Hearts พึงระวังบุคคลเพศหญิงจะเข้ามามีบทบาทในความสัมพันธ์มากขึ้น มิได้ชี้ชัดว่าต้องเป็นบ้านเล็กเสมอไป อาจเป็นเพื่อน ญาติพี่น้อง หรือบุคคลในครอบครัวฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามาสแกน สังเกตการณ์ หรือกีดกันไม่ให้คบกันก็ได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน: Peacock หากว่าเดิมทีเคยทำงานแบบเรื่อยๆ เปื่อยๆ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณโฟกัสกับสถานการณ์รอบตัวได้ดียิ่งขึ้น เคลียร์งานได้เกลี้ยง โปรเจ็กต์เสร็จเร็วทันใจ สำหรับคนที่ยังอยู่ในช่วงโปร มีลุ้นได้รับบรรจุเป็นพนักงานประจำในเร็ววัน

การเงิน: 3 Owls เด่นสำหรับงานใช้ไอเดีย ครีเอทีฟ นักเขียน นักออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์จะล้น ปั่นงานได้เยอะ เงินเข้ารัวๆ

ความรัก: 9 Owls มีเรื่องให้ต้องคิดมาก กังวล แต่ไพ่นกฮูกเป็นไพ่ที่เน้นไปในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกมากกว่า ความจริงแล้วสถานการณ์จริงอาจไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไรมาก แค่ตัวคุณรู้สึกระแวงมากเกินไป อย่าจ้องจับผิดคู่ครองและอย่าตีตนไปก่อนไข้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน: 3 Hearts การงานมีความมั่นคง ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนอัญเชิญออกจากตำแหน่งแบบปุบปับ กิจการร้านค้าสามารถทำผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง หากอยากเริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ๆ สามารถลงมือทำได้เลย ดวงยังเปิดให้คุณตักตวงความสำเร็จได้อีกมาก

การเงิน: Panther เมื่อดวงการงานเลอเลิศก็เลยเป็นที่ลำไยหน่อยๆ รวยกับตัวเองเงียบๆ ดีกว่า อย่าโพนทะนาความสำเร็จเยอะ

ความรัก: 6 Scimitar คนโสด รักตัวเองก่อนจะรักคนอื่น ถ้ายังไม่มีคนเข้ามาก็ไม่เป็นไร แต่สนใจดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง อย่ามัวโฟกัสแต่เรื่องงาน คนมีคู่ อาจได้ไปเช็คอินที่ๆ เคยไปด้วยกันมาก่อน ท่องเที่ยวย้อนความหลัง กระชับสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 

©Feature image unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements