ขาดพวกเธอ เรตติ้งคงกร่อย! 6 ตัวแม่แห่งยุค นักสร้างความสุขให้กับคนดู

ไม่ว่าจะเป็นรายการทีวีต่างๆ หรือจะเป็นละครซีรีส์ก็ต้องการพวกเขาเหล่านี้มาเรียกเรตติ้ง สร้างความสุขให้กับคนดู เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในแม่เหล็กของรายการทีวีหรือละครที่ฮอตไม่แพ้พระเอกนางเอกเลยก็ว่าได้ เอาล่ะค่ะ มาดูกันดีกว่าว่า 6 ดาราตัวแม่ที่มีทักษะทำให้คนดูอย่างเราๆ นั้นอารมณ์ดี แฮปปี้มีความสุขจะมีใครบ้าง

 

1.ป๋อมแป๋ม

โปรดิวเซอร์มือฉมังเบื้องหลังรายการ แถมยังจบจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เช่นเดียวกับก๊อดจิ รุ่นน้องร่วมก๊วนจากรายการเทยเที่ยวไทย เรียกว่าเก่งแพ็คคู่กันมาเลย ทั้งคู่รู้จักเป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า 10 ปี และมาทำรายการเทยเที่ยวไทยด้วยกันอีกด้วย ด้วยความก๋ากั๋นบวกกับความเก่งทำให้ป๋อมแป๋มโด่งดังในหมู่เด็กๆ จนตอนนี้ป๋อมแป๋มได้มีรายการเป็นของตัว เองไม่ต่ำกว่า 5 รายการเชียว


© รูปต้นฉบับ: theniti, อินสตาแกรม

 

2.ดีเจนุ้ย

สำหรับดีเจนุ้ยของเรานั้น จะไม่ติดอันดับคงจะเป็นไปไม่ได้ ดีเจนุ้ยได้ออกจากค่ายดังฝั่งอโศกมาเป็นอิสระก็ได้มีโอกาสมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ของรายการเยอะแยะแต่ที่ถูกอกโดนใจวัยรุ่นไทยและยังครองใจแทบจะทุกวัยก็คงไม่พ้นรายการ I Can See Your Voice กับ THE MASK SINGER เรียกได้ว่า การตัดสินใจออกมาเป็นนักแสดงอิสระนับว่าตัดสินใจถูกต้องค่ะ


© รูปต้นฉบับ: djnui, อินสตาแกรม

 

3.ก๊อดจิ

โปรดิวเซอร์เบื้องหลังรายการมากมาย อดีตบัณฑิตจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่กลับมาโด่งดังได้ใจวัยเกรียนจากทั่วประเทศจากรายการ เทยเที่ยวไทย ที่จัดร่วมกับเพื่อนๆ อีกหลายคน ก๊อดจิมีความฮาและเป็นสายตลกอย่างแท้จริง ใครได้ดูเทยเที่ยวไทยคงจะอดหัวเราะไปกับมุกกวนๆ ของเขาไม่ได้ เรียกว่านอกจากจะฝีปากกล้าแล้วยังหัวไวจนตอนนี้รายการก็ได้ออนแอร์มากว่า 5 ปี


© รูปต้นฉบับ: tamagodji, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.ดีเจมะตูม เตชินท์

เริ่มจากการเป็นดีเจรายการทางโปรแกรมแคมฟร็อก จนได้มีโอกาสเข้าวงการบันเทิงจนได้มาเป็นดีเจจริงๆ ที่ EFM ค่ะ นอกจากจะเป็นดีเจแล้ว ยังได้มีโอกาสเล่นละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ที่จะถูกอกถูกใจแฟนๆ ก็น่าจะเป็นบทบาทในรูปแบบพิธีกรฝีปากกล้าปนตลกนิดๆ ตอนนี้ดีเจมะตูมได้เป็นพิธีกรอยู่หลายรายการ แล้วยังลงขันร่วมกับแต้ว ดีเจต้นหอม ขายของอีกต่างหาก เรียกว่าเก่งรอบด้านจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: dj_matoom, อินสตาแกรม

 

5.เจนนี่ ปาหนัน

อีกหนึ่งในพิธีกรวาไรตี้สายเลืิอดใหม่ที่น่าจับตามองแห่งยุคสมัย เจนนี่แจ้งเกิดจากรายการเทยเที่ยวไทย เป็นเทยน้องใหม่คนล่าสุด นอกจากความสามารถด้านการเอนเตอร์เทนคนดูแล้ว เจนนี่ยังเป็นหนึ่งในทีมปาร์ตี้แทรชเชอร์ บางกอกอีกด้วย เก่งรอบด้าน แถมยังมีความเป็นธรรมชาติสูง ทำให้คนดูหลงรักเธอคนนี้ได้ไม่ยาก


© รูปต้นฉบับ: jennie_panhan, อินสตาแกรม

 

6. รัศมีแข

ลูกครึ่งไทยอัฟโฟรอเมริกัน นิสัยดีแล้วก็เล่นละครได้น่ารักน่าหยิกมากๆ ค่ะ แขเป็นคนภูเก็ตแต่พออายุได้ 10 ขวบได้ย้ายตามคุณแม่ไปอยู่สวีเดน จนได้ไปเจอกับพี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ได้ชักชวนให้กลับไทยมาเป็นดารา จึงได้ถือใบสมัครมาตึกดังฝั่งอโศกแล้วโชคดีมากๆ ได้เจอกับพี่ฉอดพอดี และนั่นคือจุดเริ่มต้นของแข ดาราคนนี้อนาคตไกลคนนี้ค่ะ ผลงานสร้างชื่อคือเรื่อง Club Friday To be continued ตอน มิ้นต์กับมิว ไปตามหากันดูได้เลย


© รูปต้นฉบับ: รัศมีแข Rusameekae, เฟซบุ๊ค

ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน แต่ถ้ามีความคิดสร้างสรรค์ และมุ่งมั่นในการทำงาน คุณก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน จริงไหม

Advertisements

Advertisements

Advertisements