หัวอกคนเคยโดน “ตั๊ก บงกช” โพสต์เดือด เคสครูจุ๋ม วอนภาครัฐตรวจทุกโรงเรียน

เป็นอีกหนึ่งข่าวดังที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ขนาดนี้ สำหรับข่าว ครูจุ๋ม ครูสาวที่มีคลิปทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลด้วยการผลักหัวเด็ก ขังเด็กในห้อง จนเหล่าผู้ปกครองต่างพากันออกมาเรียกร้องเนื่องจากเด็กเกิดความกลัวไม่อยากไปโรงเรียน

และเมื่อมีคลิปภาพเหตุการณ์และข่าวนี้หลุดออกมาก็ได้เกิดกระแสคนในโซเชียลต่างพากันรุมและวิจารณ์ถึงความปลอดภัยของโรงเรียนแห่งนี้กันอย่างมากมาย จนล่าสุดรวมไปถึงนักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง สาวตั๊ก บงกช คงมาลัย ที่ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยอีกคน

ธรรมดาโลกไม่จำ “นุ่น วรนุช” โชว์สกิลสเก็ตบอร์ด อวดลีลาบนส้นสูง!

โดยทางสาวตั๊กหลังจากที่ได้ดูคลิปภาพเหตุการณ์จบก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีของตนเองว่า เธอปวดใจเป็นอย่างมากหลังจากที่เห็นคลิปนี้พร้อมกับขอประท้วงว่า ไม่ขอเอาครูแบบนี้มาดูแลเด็กๆ เด็ดขาด

ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูเเลเด็กเเละทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปเเล้วปวดใจมาก เรื่องนี้รัฐบาลสถาบันการศึกษาควรจะใส่ใจในการศึกษาสถาบันโรงเรียนทุกหนเเห่ง ถึงเป็นครูก็มีครูบางท่าน

Advertisements

โรคจิตเเกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนเเบบนี้ที่โรงเรียนสาธิตพัฒนา ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะเเละไม่ให้กินน้ำทั้งที่ขอเเล้ว เเละเเอบสั่งไม่ให้บอกเเม่ กรอกข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลย ค่ะ #ครูบางคนจบครุศาสตร์เเต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ เเค่อยากสอนเเต่ไม่มีความรัก #อย่าปล่อยให้เเย่กว่านี้เลยค่ะ #โรงเรียนปีศาจ

บัตรแพงแค่ไหนก็ซื้อ แฟนๆเรียกร้อง คอนเสิร์ต “กอล์ฟ-ไมค์” เหตุเพราะคลิปนี้

เรียกว่าหัวอกคนเป็นแม่หลังเห็นคลิปนี้ก็ถึงกับเดือดจัดกันเลยทีเดียวนะคะ ก็เข้าใจสาวตั๊กเค้าแหละค่ะ ใครมาเห็นคลิปเหตุการณ์นี้ก็ต้องเป็นอันสะเทือนใจมากๆ เช่นกัน เด็กๆ เค้าพึ่งจะกี่ขวบกันเองเนอะ

©รูปต้นฉบับ: IG bong_kod_tak

Advertisements

Advertisements

Advertisements