เหิมเกริมมากกก! “ตั๊ก-บริบูรณ์” หยอกเมียแรง แซวแรงแบบนี้ ชาวเน็ตลั่น มีโดนแน่ๆ

ตั๊ก บริบูรณ์ เหิมเกริมหนักมาก แซวเมียแรงเบอร์นี้ จนชาวเน็ตทัก หลังจากโพสต์นี้ คาดว่าไม่น่าจะรอด ทำเอาคนฮาในความเจ้าไอเดีย แต่ไม่รู้ว่าขออนุญาต ภรรยา เอลซี่ ตัน ไอเชีย แล้วหรือยัง

 

 

ต้องยกให้เป็นนักแสดงอารมณ์ดี สร้างเสียงฮา เสียงหัวเราะอีกคนหนึ่งในวงการก็ว่าได้ สำหรับ นักแสดง พิธีกร อารมณ์ดี “ตั๊กบริบูรณ์” ที่วันนี้ ในชีวิตจริงสวมบทบาทหัวหน้าครอบครัว และคุณพ่อของน้องบีลีฟ ลูกสาวตัวน้อยที่นับวันจะยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า หนุ่มตั๊ก จัดอยู่ในกลุ่มของ พ่อบ้านใจกล้าคนหนึ่งในวงการบันเทิง ที่เผลอเป็นจับลูกจับเมียมาสร้างเป็นคอนเทนต์อารมณ์ดีให้ได้เห็นถึงความน่ารัก อบอุ่นของครอบครัวนี้ โดยเฉพาะคุณภรรยา ที่มักจะโดนหนุ่มตั๊กอำอยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้ สาวเอลซี่ เป็นที่เอ็นดูของใครหลายคน ที่ตกเป็นฝ่ายโดนสามีตัวแสบอำอยู่เรื่อยๆ

 

ล่าสุด หนุ่มตั๊กจัดความบันเทิงให้ตัวเองอีกครั้งด้วยการแซวภรรยาคนสวย ซึ่งรอบนี้ถือว่าแรงมาก เพราะเล่นเอารูปของสาวเอลซี่มาทำมีมตลก พร้อมข้อความบนภาพที่ว่า  “สะพานที่ลอย ยังไม่ลอยเท่าหน้าเธอ”

Advertisements

 

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มตั๊กโพสต์ภาพนี้ออกไป เสียงจากโชเชียลก็ตอบกลับอย่างรวดเร็วต่อสถานการณ์มากๆ ค่ะ บางคนก็บอกว่า เพิ่งเจอสาวเอลซี่มา คอนเฟิร์มว่าสวยมากๆ ไม่ได้ลอยอย่างที่หนุ่มตั๊กกล่าวหา บางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า หนุ่มตั๊กไม่น่ารอด คืนนี้อาจต้องนอนสนามหญ้าหน้าบ้าน

แหม….แซวแรงขนาดนี้ คาดว่าหนุ่มตั๊กไม่น่ารอดค่ะ  โดนเรียกเข้าห้องพิจาณาแน่นอนค่า หนุ่มตั๊ก คุณพ่อบ้านใจกล้า หาข้อแก้ต่างให้ดีๆ เลย

© รูปต้นฉบับ tuck_boriboon1979 อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements