กด SAVE ไว้เลย! ตามรอยดาราถ่ายไฟคริสต์มาส อลังการจนคนดังขอเช็กอิน

อีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนมักจะชอบทำในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นอกจากไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้น “การถ่ายรูปตามลานจัดแสดงไฟตกแต่ง” ซึ่งปีนี้มีด้วยกันหลายงานเลยค่ะ แถมยังมาในธีมที่น่าสนใจมาก ๆ ด้วย ไม่ว่าจะม้าหมุน อิโมติคอนหน้ายิ้ม หรือน้องหมีขาว ขนาดเหล่าดารายังอดไม่ได้ที่จะต้องไปถ่ายรูป UndubZapp เลยลิสต์แลนมาร์กที่น่าไปตามรอยเหล่าดาราคนดัง มาให้อ่านกันค่ะ

 

1. Emporium และ Emquartier

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าลานจัดแสดงไฟของกลุ่มศูนย์การค้านี้ตกแต่งสวยทุกปีเลยค่ะ โดยปีนี้มาในแคมเปญ“Emporium EmQuartier Winter Wonderand 2019” เนรมิตพื้นที่ของศูนย์กลางค้าให้กลายเป็นดินแดนเทพนิยายสุดอัศจรรย์ อลังการด้วยต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 20 เมตร ที่งดงามด้วยการประดับไฟ มาพร้อมซุ้มลูกบอลสีแดงสุดแวววาว และหมู่บ้าน Winter Village ที่มีพี่หมีโพลาห์คอยต้อนรับ นอกจากนี้ยังมีขบวนพาเหรดคริสต์มาสอีกมากมาย สวยงามจนดาราหลายคนยังต้องแวะถ่ายรูป เช่น พลอย ชวพร, โดม ปกรณ์ลัม, หมอโอ๊ค, โอปอล์, แอน ทองประสม ฯลฯ

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

2. Iconsiam

ศูนย์กลางค้าแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ปีนี้จึงถือเป็นการจัดแสดงไฟคริสต์มาสเป็นปีแรก แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สวยงามเท่าแลนมาร์กอื่น ๆ ค่ะ เพราะเขาได้นำ “ดอกบัว” สัญลักษณ์แห่งชีวิตมาตีความแทนการสักการะขอพรจากแม่น้ำ เพื่อการเริ่มต้นความสุข ต้นคริสมาสต์ของที่นี่จึงมีลักษณะเป็นเกลียวคลื่น มีไฟทรงกลมขนาดใหญ่คล้ายฟองน้ำ สวยงามจนสาวพลอย ชวพร เพื่อนซี้ชมพู่ อารยายังต้องหยุดถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงแสงสีเสียงสุดพิเศษอีกมากมาย รอให้เพื่อน ๆ ไปเที่ยวกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ploychava, อินสตาแกรม

 

3. Central West Gate

แค่พูดชื่อของ Central ทุกคนก็รู้ดีกันอยู่แล้วว่าเขาจัดไฟตกแต่งและประดับต้นคริสต์มาสกันทุกปี และทุกสาขา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศส่งท้ายปีแบบนี้ได้ทั้งนั้น ซึ่งปีนี้เขามาในคอนเซ็ปต์ “wOrls Of Happiness” เฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วย Character Smiley อิโมติคอนหน้ายิ้มสีเหลือง มาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน สาวพลอย หอวังและป๋อมแป๋มเลยต้องใส่เสื้อเหลืองเพื่อถ่ายรูปให้เข้ากับบรรยากาศกันซะหน่อย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: paloyh, อินสตาแกรม

 

4. Central Fastival Eastville

ยังคงอยู่กันที่ศูนย์กลางค้าเดียวกัน แต่ต่างกันที่สาขา ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าก็ห้างเดียวกัน ก็คงตกแต่งเหมือนกันนั่นแหละ เขามาในคอนเซ็ปต์เดียวกันก็จริงนะจ๊ะ แต่รายละเอียดการตกแต่งไม่เหมือนกันซะทีเดียว ดังนั้นถ้าใครอยากถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสหน้า Smiley แบบสาวแจม เนโกะจั๊มพ์ ต้องมาที่สาขานี้แล้วค่ะ รับรองว่าได้รูปสวย ๆ กลับไปแน่นอน

 

5. Central wOrld

ปิดท้ายกันด้วยแลนมาร์กที่โด่งดังที่สุด เพราะพื้นที่จัดแสดงแทบจะมากที่สุดในกรุงเทพฯ และจัดขึ้นมาหลายครั้งจนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งปีนี้นอกจากจะมีน้อง Smiley คอยยิ้มรับคนที่แวะเวียนมาถ่ายรูปแล้ว ยังมีม้าหมุน Swarovski “Digital Swarovski Christmas Merry Go Round” สุดตระการตาด้วยการประดับคริสตัล 4 ล้านชิ้น คอยส่องแสงระยิบระยับล้อกับแสงไฟที่สาดลงมาตกกระทบ จนถ่ายรูปออกมาแล้วสวยงาม เหล่าดาราของเราคอนเฟิร์ม

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เจ้าบ่าวภูมิใจ 6 ชุดแต่งงาน เจ้าสาวคนดัง สวยฟู่ฟ่ามากที่สุดปี 61

>> งบไม่เกิน 5,000! รองเท้า Adidas 5 คู่แม่ชม เก็บเงินไม่นานก็ซื้อได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements