ตรงไหนไฝดีหรือไฝเสน่ห์ 4 คนดังกับตำแหน่งไฝ ตำหนิที่มีเอกลักษณ์

หลายคนคงไม่ชอบให้ใบหน้ามีไฝ หรือขี้แมลงวัน ไหนจะมีความเชื่อเรื่องของโหงวเฮ้ง จนต้องไปจี้ออก เพื่อให้หน้าไร้สิ่งแปลกปลอม แต่ก็มีคนดังหลายคนที่ไฝกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คนทั่วไปจดจำเขาได้

 

1.เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน

ลูกชายคนกลางของบ้านวรรธนะสินอย่างหนุ่มเจ้าขุน ที่มีไฝอยู่ใต้ตาข้างขวา เรียกว่าเป็นไฝเสน่ห์ก็ว่าได้ เพราะเมื่อมีไฝประดับบนใบหน้าหล่อๆ ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มที่ดูเซ็กซี่ แบดๆ หน่อยเลยล่ะ ประกอบกับนิสัยขี้เล่นของเจ้าตัวอีก

© รูปต้นฉบับ: jjaokhun, อินสตาแกรม

 

2.อุ้ม ลักขณา

สาวอุ้ม ลักขณา เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ก็มีขี้แมลงวันใต้ตาซ้ายเหมือนกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ไปจี้ออก เพราะหมอดูหลายคนทักมาว่าไว้แล้วดวงไม่ค่อยดี ซึ่งหลังจากมีข่าวดังจนสังคมพูดถึงทุกวัน เจ้าตัวก็ตัดสินใจจี้ไฝออก ล่าสุดรอยแผลก็เลือนๆ ลงแล้ว แต่ไม่ว่าจะมีไฝหรือไม่มีความเซ็กซี่ก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.ยิปซี คีรติ

ดาราสาวที่ตอนนี้ดีกรีความเซ็กซี่ไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ อย่างสาวยิปซี ที่หลังจากอัปไซซ์หน้าอกมาก็มักจะโชว์ของบ่อยๆ ซึ่งเธอคนนี้ก็มีไฝเสน่ห์ที่ริมฝีปากเพิ่มความเซ็กซี่อีกขั้น แต่นอกจากความเซ็กซี่ทีไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแล้ว ต้องยกให้ความขยันในการหมั่นออกกำลังกายของเธอที่ทำให้หุ่นเป๊ะยังกับหุ่นลองเสื้อ

© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati, อินสตาแกรม

 

4.อนันดา เอเวอริงแฮม

หนุ่มสุดฮอตที่กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้อย่าง อนันดา ก็เข้าวงการมาด้วยลุคผมยาว และมีไฝเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ทำให้เขากลายเป็นที่จดจำได้ง่าย ยิ่งเวลาผ่านไปเขาก็ดูมีเสน่ห์มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเป็นคนไม่ถือตัว เป็นกันเอง และยังมีมาดของผู้บริหารที่ชวนให้สาวกรี๊ดอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ เลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: ananda_everingham, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements