‘ต้นหอม’ ใจปล้ำรับขวัญลูกชาย ‘หนูเล็ก’ ด้วยทองเส้นโต แต่ตอนจบสุดพีค

รอคอยกันมานานล่าสุด หนูเล็ก-ภัทรวดี หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็ได้คลอดลูกชายที่ตั้งชื่อว่า น้องวิน ด.ช. วรภัทร จันทพันธ์ อย่างปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว แถมงานนี้พูดเลยว่าน่ารักน่าชังมากเลยทีเดียว จมูกโด่งหล่อเหลามาแต่ไกลเลยจ้า

ซึ่งการท้องครั้งนี้ของ หนูเล็ก เรียกได้ว่าหนักหนาเลยทีเดียวเพราะตลกสาวของเรามีอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง อาเจียนตลอดเวลา ลุกขึ้นยืน หรือเดินก็ไม่ได้ เวียนหัวตลอดเวลา ทานอะไรก็ไม่ค่อยลง เหม็นไปหมดซะทุกอย่าง จน หนูเล็ก ถึงกับร้องไห้หลายตลบในอาการที่ตัวเองเป็น เพราะมันหนักหนามากจนแม้แต่อาบน้ำ หนูเล็ก ยังทำไม่ได้ โชคดีที่มีกำลังใจดีจากสามีและคุณแม่ของ หนูเล็ก คอยดูแล และยังได้กำลังใจจากคอมเมนต์ในไอจีอีกด้วย

กว่าหนูเล็กจะหายแพ้ท้องก็ช่วงไตรมาสหลังนี้เอง ถึงจะได้เห็นหน้าหนูเล็กออกสื่อไปรายการต่างๆ ได้บ้าง และหลังจากอุ้มท้องมา 9 เดือนเต็ม หนูเล็ก เลือกวิธีคลอดด้วยการผ่าคลอด ในฤกษ์ดีของวันที่ 9 มี.ค. เวลา 08.19 น. น้องวิน ก็ได้ลืมตาดูโลก ซึ่งแม้คุณแม่จะแพ้หนัก แต่น้องวินก็สมบูรณ์จ้ำม่ำน่ารักมากเลยทีเดียว

โดยเพื่อนซี้ในวงการที่เดินทางไปเยี่ยมแต่เช้าก็คือ สาวต้นหอม-ศกุลตลา ที่ไปรับขวัญหลานด้วยถุงแดงๆ และพอเปิดออกมาก็เป็นข้อมือทองเส้นหน้า แต่งานนี้ สาวต้นหอม กลับบอกว่าทองที่ซื้อมาเนี้ย ซื้อให้ตัวเอง ส่วนของรับขวัญหลานคือ สำลี ที่ห่อทองมาต่างหาก เป็นสำลีอย่างดีเอาไว้เช็ดทำความสะอาด โอ้ยยยเล่นเอา คุณแม่หนูเล็ก แทบจะลมตึงกับมุกสุดน่ารักของ ดีเจต้นหอม และเราก็หวังว่ามันจะเป็นแค่มุกนะจ๊ะ ตอนนี้สร้อยเส้นนั้นน่าจะเป็นของ น้องวิน เรียบร้อยแล้ว แหม.. สาวต้นหอม นี่ขี้เล่นจริงๆ

แพ้ท้องก็หนักแล้ว ตอนนี้พูดเลยว่า คุณแม่หนูเล็ก ต้องเจอการเลี้ยงลูกคนแรกที่หนักกว่าการแพ้ท้องอย่างแน่นอน แต่ก็เป็นความหนักและเหนื่อยที่มีความสุขที่สุดในชีวิต ยังไงเราก็ของแสดงความยินดีด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, nulek_gaga, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘ดีเจต้นหอม’ ร้องเสียงหลง!! ขอบคุณโบนัสจากบอส เมื่อเห็นตัวเลขสลิปเงินเดือน

>> ข้อคิดดีๆ จากชะนีอินดี้ที่ชือ “ต้นหอม ศกุลตลา” ผู้หญิงคนนี้ทัศนคติดีน่าฟัง

Advertisements

Advertisements

Advertisements