5 หัวใจท่าโพสต์ถ่ายรูป ช่วยชีวิตผู้ชายตัวเล็ก สไตล์ ‘แหลม 25Hours’

หลังจากที่ Undubzapp ได้เข้าไปส่องภาพ IG ของพี่แหลม 25Hours เล่นๆ แต่แอบเห็นเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการถ่ายภาพของผู้ชายตัวเล็กเสียงสูงคนนี้ที่ไม่ธรรมดา ที่ทำให้คนตัวเล็กพรางตาให้ดูสูง ดูเท่ ดูสมาร์ทอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะมุมกล้อง การจัดวางองค์ประกอบ การแอ็คท่า เทคนิคต่างๆ รวมถึงการแต่งตัว ซึ่งไม่แปลกเลยว่าทำไมผู้ชายที่ชื่อว่า “แหลม 25Hours” ถึงได้เป็นไอดอลทั้งทางด้านดนตรีและสไตล์ที่โดดเด่นโดนใจวัยรุ่นในยุคนี้มากที่สุดคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว

 

1. เท้าชิดติดขอบภาพ

สังเกตจากพี่แหลม 25Hours ได้ว่ารูปถ่ายทั้งตัวแบบยืนตรง ถ้าให้เท้าของเราอยู่ด้านล่างเฟรมขอบภาพแล้วเหลือเนื้อที่ Space ด้านบนเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยให้คุณผู้ชายที่ตัวเล็กดูเท่ขึ้นได้มากเลยทีเดียว

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-1

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-2

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-3

 

2. ถ่ายหลายคน ให้อยู่ตรงกลาง

คนตัวเล็กถ่ายอยู่ตรงกลางดีที่สุด พยายามยืดอกเปิดไหล่ให้มั่นใจ หรือจะแอ็คท่าชูมือขึ้นแบบที่พี่แหลมทำ ก็ช่วยพรางสายตาให้ดูสูงมั่นใจได้ดีเลยทีเดียว

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-4

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-5

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-6

 

3. ถ่ายครึ่งตัว รอดเสมอ!

ถ้าเป็นวันถ่ายรูปท่องเที่ยวเที่ยวสบายๆ ผู้ชายรูปร่างเล็กสามารถหลีกเลี่ยงการถ่ายเต็มตัว เป็นถ่ายครึ่งตัวปิดช่วงขา แล้วเน้นโชว์ลายเสื้อเท่ๆ ดีกว่า และถ้าใครยิ่งมีกล้ามอกเฟิร์มๆ ด้วยนะ โคตรเท่ค่ะ!

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-7

Advertisements

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-8

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-9

 

4. นั่งได้ให้นั่ง

ท่ามกลางสมาชิกวงที่ตัวสูงๆ กันทั้งนั้น พี่แหลม 25Hours มักเลือกที่จะนั่ง เพื่อช่วยพรางสายตาจากการเป็นผู้ชายตัวเล็กให้ดูดีได้ไม่ยาก อาจแอ็คเป็นท่าผูกเชือกรองเท้าก็ยิ่งช่วยให้ภาพเป็นธรรมชาติมากขึ้นก็ได้

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-10

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-11

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-12

 

5. เสื้อทับใน หัวใจหลักพี่แหลม 25Hours

นอกจากมุมกล้องและการจัดวางองค์ประกอบภาพให้ผู้ชายตัวเล็กดูเท่มั่นใจแล้ว พี่แหลม 25 Hours มักโดดเด่นในเรื่องของการแต่งกายสไตล์ใส่เสื้อทับใน ที่ช่วยเพิ่ม Layers ในการแต่งตัวให้ดูเห็นสัดส่วนชัดเจน ลำตัวเป็นลำตัว เอวเป็นเอว ขาเป็นขา จะช่วยให้คนตัวเล็กดูทะมัดทะแมงคล่องแคล่วมากกว่า

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-13

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-14

ถ่ายรูปผู้ชายตัวเล็ก-แหลม25hours-15

CR : lham25hours

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements